| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 16/06/2020, 08:55 AM
  • Click để copy

Link xem Những ngày không quên tập 49

Link xem Những ngày không quên tập 49. Những ngày không quên được phát sóng vào khung giờ nào trên VTV? Link xem lại phim Những ngày không quên tập 49.

Link xem Những ngày không quên tập 49 

Trong tập 48 Những ngày không quên, Uyên (Phương Oanh) đã phát hiện ra Tiên đang thầm yêu Khoa (Đình Tú). Vì không muốn dính dáng đến hai chị em Tiên - Dũng, Uyên đã quyết định trả lại Dũng ngôi nhà mình đang ở.

Empty
Empty

Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng, điều này đã gây ra rắc rối không nhỏ cho mối quan hệ của mình và Khoa. Cụ thể, trong Những ngày không quên tập 49, Khoa tới nhà tìm Uyên thì gặp Dũng đang ở trong nhà của người yêu. Anh đùng đùng nổi giận và tới gặp người yêu hỏi, có phải cô đang ở cùng nhà với Dũng.

Khoa cho rằng bạn gái đang cắm sừng mình mà không hề hỏi cô đầu đuôi câu chuyện. Tức giận trước sự nghi ngờ của bạn trai, Uyên đã quyết định nói lời chia tay: 'Tôi không giống anh. Dù có bị rơi vào bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng sẽ không làm như anh. Chúng ta chẳng còn gì để nói với nhau cả". 

Dũng sau đó đã đến nhà bác Sơn (Trung Anh) để nói về chuyện của mình với Uyên. Anh nói anh và Uyên chia tay do không hợp.

Empty

Trong khi đó, Uyên nói với Dũng việc mình đã chia tay bạn trai thì được Dũng khuyên không nên chia tay vì hiểu lầm. Bản thân Dũng cũng đã tìm cách giúp cặp đôi dần hóa giải sự hiểu nhầm. 

Empty
Empty
Empty

Anh hẹn gặp Uyên và chị gái để nói chuyện. Cũng trong buổi hẹn này chị Tiên đã công bố người yêu và Dũng thì dặn Khoa phải biết trân trọng Uyên khiến hai người sượng trân vì biết rằng tất cả chỉ là hiểu lầm.

Link xem Những ngày không quên tập 49 TẠI ĐÂY

Sau sóng gió tán gái trên Tinder, Matt Liu 'Hi em' với Hương Giang

Sau sóng gió tán gái trên Tinder, Matt Liu 'Hi em' với Hương Giang

10/08/2020 07:00

Matt Liu đã có động thái đáp trả sau khi bị 'bóc phốt' trên mạng xã hội. CEO người Singapore tận hưởng bữa tối ấm áp bên Hương Giang và bạn bè.

Điên thì có sao tập cuối: Kang Tae hôn Moon Young say đắm

Điên thì có sao tập cuối: Kang Tae hôn Moon Young say đắm

09/08/2020 23:27

Điên thì có sao tập cuối chứng kiến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Kang Tae và Moon Young. Thậm chí họ còn có 1 đêm mặn nồng.

Trấn Thành liên tục gọi tên Tiến Đạt trong show Rap Việt

Trấn Thành liên tục gọi tên Tiến Đạt trong show Rap Việt

09/08/2020 23:05

Nhiều người cho rằng Trấn Thành kém duyên khi liên tục gọi tên tình cũ của Hari Won là Tiến Đạt.

Brooklyn Beckham đã bí mật làm đám cưới với vị hôn thê, nhẫn đính hôn 10 tỷ đồng

Brooklyn Beckham đã bí mật làm đám cưới với vị hôn thê, nhẫn đính hôn 10 tỷ đồng

09/08/2020 16:49

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz d được cho là đã bí mật tổ chức đám cưới khi Nicola khoe bức ảnh chụp tay Brooklyn đeo 1 chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới chưa từng được biết đến.

Đàm Thu Trang đã sinh con gái rượu cho Cường Đô La

Đàm Thu Trang đã sinh con gái rượu cho Cường Đô La

09/08/2020 15:13

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh để trực tiếp thông báo về việc Đàm Thu Trang đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng. Như vậy, anh đã trở thành ông bố hai con đủ nếp đủ tẻ.

Phản ứng phía Hương Giang khi Matt Liu bị tố gạ gẫm gái xinh khi sử dụng ứng dụng hẹn hò

Phản ứng phía Hương Giang khi Matt Liu bị tố gạ gẫm gái xinh khi sử dụng ứng dụng hẹn hò

09/08/2020 12:04

Hương Giang - Matt Liu hiện đang là cặp đôi hot rần rần mạng xã hội khi bước ra từ chương trình Người ấy là ai. Tuy nhiên, ngọt ngào chưa được bao lâu thì sóng gió lại ập tới.

Em gái Hoàng Thùy: 'Nữ chính hụt' trong Người ấy là ai sở hữu body nóng bỏng không kém chị gái

Em gái Hoàng Thùy: 'Nữ chính hụt' trong Người ấy là ai sở hữu body nóng bỏng không kém chị gái

09/08/2020 09:18

Dù không mấy có duyên với showbiz nhưng không thể phủ nhận em gái Hoàng Thùy sở hữu body nóng bỏng không thua kém chị và vẻ đẹp rất Tây.

Mãn nhãn trước hàng nghìn mẫu thiết kế thời trang cực đỉnh của sinh viên Kiến trúc

Mãn nhãn trước hàng nghìn mẫu thiết kế thời trang cực đỉnh của sinh viên Kiến trúc

09/08/2020 08:34

Gần 80 đồ án với khoảng 1500 mẫu vẽ phác thảo thời trang đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự sáng tạo cũng như ý tưởng độc đáo của các sinh viên năm 2 ngành thời trang, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Mina (AOA) viết thư tuyệt mệnh và đăng ảnh cắt tay tự tử lên Instagram

Mina (AOA) viết thư tuyệt mệnh và đăng ảnh cắt tay tự tử lên Instagram

09/08/2020 07:00

Mina (AOA) được cho là hành động như vậy để đe dọa về việc ép người quá đáng của Jimin, Seolhyun và chủ tịch công ty FNC.