| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ năm, 19/03/2020, 10:34 AM
  • Click để copy

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 3 Vietsub

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 3 Vietsub. Xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 3 Vietsub ở đâu?

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 2 Vietsub

Game show ''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 đã lên sóng được 2 tập. Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 2 sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 (tối nay). Khán giả có thể cập nhật link xem ''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 tập 3 Vietsub tại đây.

"Thanh Xuân Có Bạn'' đang là gameshow gây sốt bởi sự góp mặt của 4 vị huấn luyện viên là Ella, Jony J, Thái Từ Khôn, Lisa (BLACKPINK). Trong đó Thái Từ Khôn là "nhà chế tác thanh xuân", Ella đảm nhận vai trò HLV thanh nhạc, Lisa là HLV vũ đạo và Jony J vai trò HLV rap.

''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 là là một chương trình tìm kiếm những nhân tố nổi bật để tạo thành một nhóm nhạc nữ. Trước đó, mùa 1 của show sống còn này cũng gây được tiếng vang và thành lập nên nhóm nhạc nam UNINE. 

''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 tập 3 Vietsub được phát sóng trên ứng dụng IQIYI vào thứ 5 hôm nay.

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 2 Vietsub TẠI ĐÂY:
Bài liên quan
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 20:01

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
27/03/2020 19:00

Đăng ảnh bên bạn gái nhưng bị "đá đểu", Chí Trung không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
27/03/2020 17:53

Giữa mùa dịch Covid-19, Ngọc Trinh đã chọn cuộc sống giản dị trong biệt thự 50 tỷ của mình như đọc sách, chăm sóc vườn tược và hát karaoke. Vì thế khi bị cho rằng đang đi khách ở nước ngoài cô đã đáp trả gay gắt.

Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
27/03/2020 17:31

Mặc cho những bình luận ném đã vì status 'cảm ơn Covid-19' MC Phan Anh vẫn vui vẻ cập nhật tình hình treo cờ đỏ sao vàng trong khu chung cư, cập nhật kế hoạch đi du lịch cuối tuần...

Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 17:01

Thành Hóa năm thứ 14 chuẩn bị phát sóng. Đây được dự đoán là bộ phim đam mỹ sẽ soán ngôi Trần Tình Lệnh. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Quan Hồng. Vậy, Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
27/03/2020 13:38

Nam Per thời gian gần đây đang bị tạm giữ vì tội danh tàng trữ ma túy.

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
27/03/2020 13:17

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N? Truyền thông Hàn Quốc phát hiện không ít các nhân vật nổi tiếng nằm trong 10.000 tài khoản trả phí xem video có nội dung nhạy cảm trên "phòng chat thứ N".

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
27/03/2020 13:03

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin đã có phát ngôn không đúng mực về “phòng chat tình dục” và khiến không ít người phẫn nộ.

Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
27/03/2020 12:13

Phim Thành hóa năm thứ 14 được dự đoán là bộ phim sẽ gây sóng lớn trong cộng đồng phim vào tháng 4 tới đây. Mọi người cập nhật Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14 tại đây.