| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 19/03/2020, 10:34 AM
  • Click để copy

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 3 Vietsub

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 3 Vietsub. Xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 3 Vietsub ở đâu?

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 2 Vietsub

Game show ''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 đã lên sóng được 2 tập. Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 2 sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 (tối nay). Khán giả có thể cập nhật link xem ''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 tập 3 Vietsub tại đây.

"Thanh Xuân Có Bạn'' đang là gameshow gây sốt bởi sự góp mặt của 4 vị huấn luyện viên là Ella, Jony J, Thái Từ Khôn, Lisa (BLACKPINK). Trong đó Thái Từ Khôn là "nhà chế tác thanh xuân", Ella đảm nhận vai trò HLV thanh nhạc, Lisa là HLV vũ đạo và Jony J vai trò HLV rap.

''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 là là một chương trình tìm kiếm những nhân tố nổi bật để tạo thành một nhóm nhạc nữ. Trước đó, mùa 1 của show sống còn này cũng gây được tiếng vang và thành lập nên nhóm nhạc nam UNINE. 

''Thanh Xuân Có Bạn'' mùa 2 tập 3 Vietsub được phát sóng trên ứng dụng IQIYI vào thứ 5 hôm nay.

Link xem Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 tập 2 Vietsub TẠI ĐÂY:
Bài liên quan
Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

13/08/2020 07:45

Âu Hà My đã bất ngờ tung clip đánh ghen cùng loạt tội trạng của ông chồng nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.