| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 02/05/2020, 23:09 PM
  • Click để copy

Link xem Thế giới hôn nhân tập 12 vietsub, thuyết minh

Link xem Thế giới hôn nhân tập 12 vietsub, thuyết minh. Sun Woo lên giường với chồng cũ, phải chăng họ đã hối hận sau ly hôn?

Link xem Thế giới hôn nhân tập 12 vietsub, thuyết minh

Thế giới hôn nhập tập 12 đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước hết, lý do vì sao Tae Oh (Park Hae Joon) bị công an bắt hóa ra là có bàn tay của Hyun Seo (Shim Eun Woo). Anh ta là người đã gọi điện cho cảnh sát tố cáo Tae Hoo giết người.

Empty

Giữa lúc đó, chẳng còn ai có thể cầu cứu, anh ta gọi điện cho Da Kyung (Han So Hee) và bố vợ nhưng không thành. Lúc này, Sun Woo (vợ cũ của Tae Ho) xuất hiện. Cô dùng chính chiếc nhẫn của Tae Oh mà Hyun Seo đã đưa cho mình để giúp Tae Oh có bằng chứng ngoại phạm. Trước cảnh sát, cô khẳng định lúc In Gyu chết, cô và Tae Oh đang ở cạnh nhau trong sự ngỡ ngàng của Hyun Seo.

Empty
Empty

Trở về từ đồn cảnh sát, Tae Ho cảm thấy tuyệt vọng và cuộc đời không biết tin vào ai. Anh cãi nhau với Da Kyung và nhớ đến Sun Woo. Cả hai chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

Sau đó nhờ con trai riêng của Tae Ho và Sun Woo mà cuộc chiến mới kết thúc. Tuy nhiên sau khi nghe tin chồng định cho con trai đi Mỹ du học, Da Kyung lại nổi điên lên.

Thế giới hôn nhân tập 12 kết thúc khi Tae Oh lại tìm tới nhà Sun Woo, họ uống rượu, nói chuyện, cãi vã và kết quả là... cuốn lấy nhau như một cặp nhân tình yêu đương say đắm trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Link xem Thế giới hôn nhân tập 12 TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn quốc dân cho trải nghiệm màn ảnh rộng

Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn quốc dân cho trải nghiệm màn ảnh rộng

08/07/2020 17:39

Thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 1/2020.

Danh sách 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

Danh sách 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

08/07/2020 13:58

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố danh sách 7 giám khảo của chương trình.

Dàn siêu mẫu và mẫu nhí hội tụ tại Danang Kids fashion show

Dàn siêu mẫu và mẫu nhí hội tụ tại Danang Kids fashion show

08/07/2020 13:21

Danang Kids fashion show là chương trình thời trang hoành tráng và đầy ấn tượng với sự tham gia trình diễn của các mẫu nhí và dàn siêu mẫu nổi tiếng vào ngày 11/07 tại Đà Nẵng.

Châu Bùi gợi cảm thế này bảo sao badboy Binz không chết

Châu Bùi gợi cảm thế này bảo sao badboy Binz không chết

08/07/2020 11:33

Châu Bùi tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng có được thân hình cân đối, vòng nào ra vòng đấy, cực kỳ gợi cảm. Ngoài ra, cô còn sở hữu phong cách thời trang cực kỳ cá tính.

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

08/07/2020 10:30

Sau Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh vừa công khai trích 1 tuần lương để ủng hộ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

08/07/2020 10:07

Binz là ai? Binz tên thật là gì? Binz sinh năm bao nhiêu? Cập nhật thông tin tiểu sử, sự nghiệp, đời tư Rapper Binz, ca sĩ đang hẹn hò với Châu Bùi.

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

08/07/2020 09:50

7 tháng sau khi chia tay Decao, Châu Bùi đã chính thức có người mới. Người ấy của cô không phải ai xa lạ mà là cái tên đang đình đám trong Top Trending.

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

07/07/2020 21:39

Lại Hương Thảo và chồng đã ly hôn từ năm 2019, chỉ khoảng hơn 3 năm sau khi kết hôn. Người đẹp cho rằng mình đã bị lợi dụng và sẽ lấy lại mọi thứ thuộc về mình.

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

07/07/2020 21:21

Trong Tình yêu và tham vọng tập 32, chuyện tình yêu của Minh và Tuệ Lâm tiếp tục được đẩy lên cao trào. Trong khi đó, Linh rơi nước mắt thừa nhận yêu Minh.

TTVN