Link xem Tình yêu và tham vọng tập 49 trên VTV3

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 23/08/2020, 21:50 PM
  • Click để copy

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 49

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 49 trên VTV3. Tình yêu và thạm vọng tập 49 chiếu giờ nào trên VTV? Link xem Tình yêu và tham vọng trọn bộ trên VTV?

Tình yêu và tham vọng tập 49 Minh muốn cùng Thùy Chi nhớ lại quá khứ.

Tình yêu và tham vọng tập 49 Minh muốn cùng Thùy Chi nhớ lại quá khứ.

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 49

Tình yêu và tham vọng tập 49 chứng kiến cảnh Minh gặp lại Thùy Chi. Tuy nhiên giờ đây cô đã bị mất trí nhớ và không còn biết anh là ai. Đau đớn trước điều này, Minh nói với Thùy Chi 'nếu như em muốn anh có thể cho em tới bất kỳ nơi nào, tới bất kỳ đâu để em lấy lại ký ức của mình".

Tuy nhiên, giờ đây, Thùy Chi đã có người khác với cuộc sống hoàn toàn mới. Liệu cô có chấp nhận việc nhớ lại quá khứ cũ?

2

Trong khi đó, khi đối diện với Linh, Minh lại trở nên phũ phàng. Anh nói rằng đáng lẽ Linh không nên mất thời gian với mình.

Nhưng Linh vẫn kiên quyết khẳng định, "Tôi không sợ lãng phí thời gian vì một người nào đó, tôi chỉ sợ là kẻ chen ngang vào chuyện tình cảm của họ".

Câu chuyện rồi sẽ đi về đâu. Thùy Chi liệu có chấp nhận cùng Minh nhớ lại quá khứ? Minh và Linh sẽ thế nào đây?

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 49 tại đây

Bài liên quan
Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma tử vong vì nhiễm Covid-19

Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma tử vong vì nhiễm Covid-19

30/11/2020 21:13

Thông tin về sự ra đi của nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma đã được anh trai cô lên tiếng xác nhận với báo chí.

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của Á hậu Tường San, thân thế ông xã vẫn kín như bưng

Lộ ảnh cưới ngọt ngào của Á hậu Tường San, thân thế ông xã vẫn kín như bưng

30/11/2020 20:51

Hôm nay 30/11, Á hậu Tường San đã chính thức trở thành vợ người ta.

Sao Việt hôm nay: Lệ Quyên được tình tin đồn Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn, Tường Linh bị soi mới nâng ngực

Sao Việt hôm nay: Lệ Quyên được tình tin đồn Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn, Tường Linh bị soi mới nâng ngực

30/11/2020 19:00

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh lộ bằng chứng nâng ngực khó chối.

Chủ nhân bức ảnh 'dìm hàng' Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng

Chủ nhân bức ảnh 'dìm hàng' Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng

30/11/2020 12:05

Bức ảnh lộ vẻ hốc hác của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi đăng tải đã vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

8 mỹ nhân sexy nhất Vbiz tập trung vào một khung hình: Ai nấy đều quyến rũ đến khó tin

8 mỹ nhân sexy nhất Vbiz tập trung vào một khung hình: Ai nấy đều quyến rũ đến khó tin

30/11/2020 09:56

Trong clip 30 giây, Võ Hoàng Yến cùng 7 người đẹp khác cùng mặc bikini và khoe vóc dáng quyến rũ. Đây là chuyện ít khi xảy ra nhưng có thật.

Điểm lại dàn hot girl, rich kid, mẹ đơn thân Huỳnh Anh từng 'thả thính'

Điểm lại dàn hot girl, rich kid, mẹ đơn thân Huỳnh Anh từng 'thả thính'

30/11/2020 09:22

Gần 1 năm, nam diễn viên Huỳnh Anh đã thả thính cả dàn mỹ nhân đình đám.

Vợ cũ lên tiếng khẳng định sẵn sàng cho Hoài Lâm gặp con nếu muốn

Vợ cũ lên tiếng khẳng định sẵn sàng cho Hoài Lâm gặp con nếu muốn

29/11/2020 17:06

Vợ cũ Hoài Lâm cho hay, nếu Hoài Lâm muốn gặp Gà Cún cô sẵn sàng đồng ý, nhưng sẽ không bao giờ để các con rời xa vòng tay mình.

Nam Em lảng tránh khi nghe Trấn Thành nhắc đến bệnh tình của mình trên sóng truyền hình

Nam Em lảng tránh khi nghe Trấn Thành nhắc đến bệnh tình của mình trên sóng truyền hình

29/11/2020 16:52

Phản ứng của Nam Em khi xem lại tập 7 Vô Lăng Tình Yêu khiến khán giả đặc biệt chú ý.

Công Phượng - Viên Minh tổ chức hôn lễ ở sân bóng tại quê nhà Nghệ An

Công Phượng - Viên Minh tổ chức hôn lễ ở sân bóng tại quê nhà Nghệ An

29/11/2020 12:33

Công Phượng – Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới tại sân bóng quê nhà vào ngày 3/12 sắp tới.