Link xem Tình yêu và tham vọng tập 57 trên VTV

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 10/09/2020, 09:15 AM
  • Click để copy

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 57 trên VTV

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 57 trên VTV. Link xem trọn bộ Tình yêu và tham vọng. Tình yêu và tham vọng chiếu vào những khung giờ nào trên VTV?

Empty

 

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 57 trên VTV

Tình yêu và tham vọng tập 57 tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi Phương được cho rằng đã có thai. Điều này khiến Đông vô cùng sung sướng, anh đi mua que thử thai và dặn Huyền phải đi lại nhẹ nhàng, bình tĩnh. 

Empty

Trong khi đó, Linh đi tìm Ánh thì gặp Thiên đang ngà ngà trong cơn say. Linh hỏi Thiên về  Ánh nhưng anh ta không trả lời mà bỏ đi.

Trong một diễn biến khác, Minh đã đi tìm ông Thọ để nói chuyện về việc Thiên cưỡng bức Ánh. Ông Thọ mong rằng Minh sẽ bỏ qua chuyện nay nhưng Minh khẳng định, anh đã không biết thì thôi, nhưng một khi đã biết thì sẽ không bỏ qua.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mọi chuyện rồi sẽ đi đâu về đâu? Mối quan hệ của Đông và Phương sẽ phát triển thế nào?

Link xem Tình yêu và tham vọng tập 57 tại đây

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.