| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Chủ nhật, 24/05/2020, 23:26 PM
  • Click để copy

Lisa (BlackPink) đẹp đến ma mị khi biểu diễn cùng học trò tại Thanh xuân có bạn 2

Tiết mục kết hợp giữa Lisa (BlackPink) và dàn học trò tại Thanh xuân có bạn 2 quả nhiên không khiến người ta phải thất vọng. Giọng hát xuất sắc, vũ đạo đỉnh cao.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng dược mãn nhãn với phần trình diễn của các thí sinh tài năng bậc nhất Thanh xuân có bạn 2 cùng các huấn luyện viên đình đám. Một trong những phần trình diễn bốc lửa nhất phải kể tới Lisa (BlackPink) cùng các học sinh của mình.

Vóc dáng gợi cảm sexy cùng với màn vũ đạo của Lisa (BlackPink) khiến người xem không thể rời mắt. Dù không thể đến Trung Quốc ghi hình cùng các thí sinh nhưng Lisa (BlackPink) vẫn biết cách khiến người xem phải đồ rầm rập về thần thái, giọng hát và biểu cảm của mình. 

Thanh Hằng khoe vòng eo 51, chơi vậy ai lại chơi chị đây?

Thanh Hằng khoe vòng eo 51, chơi vậy ai lại chơi chị đây?

01/07/2020 23:46

Chị đại Thanh Hằng dường như đã xô đổ mọi kỷ lục của làng giải trí khi khoe vòng eo con kiến 51. Ngay cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng mới đạt 56 thôi mà.

How You Like That đoạt 5 kỷ lục Guiness thế giới

How You Like That đoạt 5 kỷ lục Guiness thế giới

01/07/2020 14:32

Chỉ trong 24h, How You Like That của BLACKPINK đã đạt 86,3 triệu lượt xem và phá vỡ nhiều thành tích về lượt xem trong thời gian ngắn ngủi như vậy.

Lộ dáng ngồi hớ hênh, Ngọc Trinh lại khiến dân mạng 'hết hồn'

Lộ dáng ngồi hớ hênh, Ngọc Trinh lại khiến dân mạng 'hết hồn'

01/07/2020 13:09

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh thản nhiên đăng tải ảnh dáng ngồi “bá đạo” khiến nhiều người thốt lên “kém duyên”.

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

01/07/2020 09:57

Thông tin về cặp chị em thân thiết Huyền My và Phương Oanh “toang” khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Thủy Tiên đòi đập đồ và đánh Công Vinh, fan lại hiến kế 'đổ thêm dầu vào lửa'

Thủy Tiên đòi đập đồ và đánh Công Vinh, fan lại hiến kế 'đổ thêm dầu vào lửa'

01/07/2020 08:20

Thủy Tiên và Công Vinh khiến mạng xã hội dậy sóng vì những câu chuyện đời thường hết sức dễ thương.

Fashion show Tropical Zone gây ấn tượng với các thiết kế cực đỉnh dành cho trẻ em

Fashion show Tropical Zone gây ấn tượng với các thiết kế cực đỉnh dành cho trẻ em

30/06/2020 23:39

Phương Hồ, Trần Thanh Mẫn, Phan Quốc An, Đông Vũ và Chảnh style là những nhà thiết kế đã mang tới Tropical Zone bộ sưu tập vô cùng mãn nhãn.

Nhan sắc xinh xắn rạng rỡ của nữ ca sĩ Lynh Ly trước khi qua đời

Nhan sắc xinh xắn rạng rỡ của nữ ca sĩ Lynh Ly trước khi qua đời

30/06/2020 20:32

Lynh Ly được biết tới là diễn viên của sân khấu kịch Lê Hay và thành viên của team AyZa TV.

Sao Việt hôm nay (30/6): Đám tang ảm đạm của diễn viên Lynh Ly, Việt Anh lộ thân hình thật chưa photoshop

Sao Việt hôm nay (30/6): Đám tang ảm đạm của diễn viên Lynh Ly, Việt Anh lộ thân hình thật chưa photoshop

30/06/2020 19:00

Việt Anh lộ thân hình khác xa ảnh đã chỉnh sửa khi đứng cạnh dàn mỹ nhân trong ảnh mới đây.

TTVN