| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ năm, 02/04/2020, 07:56 AM
  • Click để copy

Lisa (BlackPink) khoe vòng eo 51 cm đáng mơ ước khi dạy thí sinh 'Thanh xuân có bạn 2' nhảy

Khoe vũ đạo đẹp mắt với vòng eo con kiến hiếm có, Lisa lại khiến cư dân mạng lại được dịp trầm trồ.

lisa3

Vốn nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, thành viên nhóm BLACKPINK cho hay khi còn là thực tập sinh cô đã chăm chỉ luyện vũ đạo và ăn uống theo một chế độ khoa học. Chính vì vậy, việc sở hữu vòng eo 51 cm cực đáng mơ ước không hề dễ dàng.

lisa4

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại được dịp trầm trồ khi clip mới của "Thanh xuân có bạn mùa 2" được tung ra. Lisa như thường lệ trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất xứ Trung. Nữ giám khảo "Thanh xuân có bạn mùa 2" khoe vũ đạo đẹp mắt khi hướng dẫn thí sinh biểu diễn ca khúc chủ đề "Yes, ok". Vòng eo "không tưởng" của Lisa khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

lisa2
lisa1
Bài liên quan
Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

09/07/2020 17:26

Trong Đừng bắt em phải quên tập 22, Ngọc (Quỳnh Kool) nhận được bức ảnh Duy (Thanh Sơn) đang ôm Lan (Mai Lan Anh) trước cửa một quán cafe và có những hiểu lầm với người yêu.

Tự nhiên Hari Won đăng status chia tay, sắp có chuyện lớn xảy ra sao?

Tự nhiên Hari Won đăng status chia tay, sắp có chuyện lớn xảy ra sao?

09/07/2020 16:49

Hari Won thật biết cách làm người ta hết hồn vì những câu chuyện ờm ờ và suy nghĩ 'lung tung' của mình.

Tóc Tiên 'thả thính' bằng ảnh bikini, Hoàng Touliver vội vã 'cắn câu'

Tóc Tiên 'thả thính' bằng ảnh bikini, Hoàng Touliver vội vã 'cắn câu'

09/07/2020 14:20

Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất ít khi tương tác trên mạng xã hội nhưng một khi đã tương tác thì như rót mật vào tai nhau.

Bạn bè và cô chung vui cùng với quán quân 'Ngôi Sao Thời Trang' – Nguyễn Lâm Bảo Hà

Bạn bè và cô chung vui cùng với quán quân 'Ngôi Sao Thời Trang' – Nguyễn Lâm Bảo Hà

09/07/2020 13:54

Được sự đồng ý của nhà trường và cô giáo chủ nhiệm trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi, đại diện Tin Tức Việt Nam đã đến trao kỷ niệm chương và bằng khen cho quán quân Ngôi Sao Thời Trang Nguyễn Lâm Bảo Hà tại lớp học của em.

Nhậm Gia Luân và những sao Hoa ngữ từng là vận động viên thể thao

Nhậm Gia Luân và những sao Hoa ngữ từng là vận động viên thể thao

09/07/2020 11:04

Nếu không rẽ sang nghệ thuật, những Nhậm Gia Luân, Trương Nhất Sơn, Châu Đông Vũ... có thể đã là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp tiếng tăm.

Bảo Thanh tuyên bố ngừng đóng phim để sinh con

Bảo Thanh tuyên bố ngừng đóng phim để sinh con

08/07/2020 22:17

Bảo Thanh vừa cho biết cô sẽ tạm ngừng việc công việc diễn xuất để dành thời gian cho gia đình. Cụ thể theo kế hoạch cô sẽ sinh con thứ 2.

Xuất hiện mặt nạ 'thần thánh' kết hợp than hoạt tính Nhật Bản và tổ yến khiến chị em phát cuồng

Xuất hiện mặt nạ 'thần thánh' kết hợp than hoạt tính Nhật Bản và tổ yến khiến chị em phát cuồng

08/07/2020 20:03

Bạn mất tự tin, luôn cảm thấy xấu xí vì làn da mặt kém duyên của mình? Đừng lo, chiếc mặt nạ thần thánh đang khiến hội chị em phát cuồng này sẽ giúp bạn.

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà kiên quyết 'giấu' bụng bầu, H'Hen Niê dẫn bố mẹ đi ăn phở giá gần triệu đồng

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà kiên quyết 'giấu' bụng bầu, H'Hen Niê dẫn bố mẹ đi ăn phở giá gần triệu đồng

08/07/2020 18:57

H'Hen Niê dẫn bố mẹ đi thưởng thức món phở giá hơn 900 nghìn đồng.

Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn quốc dân cho trải nghiệm màn ảnh rộng

Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn quốc dân cho trải nghiệm màn ảnh rộng

08/07/2020 17:39

Thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 1/2020.

TTVN