Thứ ba, 10/07/2018, 18:09 PM
  • Click để copy

Lộ diện người chụp giấy đăng ký kết hôn của cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

Chị Lê Thị Thu Sao, nhân vật trong câu chuyện cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi cho biết, phía UBND phường Sông Bằng đã tìm ra được người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của chị rồi gửi hình ảnh cho người khác.

lo-dien-nguoi-chup-giay-dang-ky-ket-hon-cua-co-dau-61-tuoi-lay-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang
Ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng.

Ngày 10/7, chị Lê Thị Thu Sao (trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), nhân vật trong câu chuyện cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi gây xôn xao vừa qua cho biết, UBND phường Sông Bằng đã tìm ra được người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của bà và chồng sắp cưới.

“Tuy nhiên khi tôi hỏi cán bộ đó là ai thì không được tiết lộ. Theo lãnh đạo phường, nữ cán bộ trên chụp nhưng không đăng Facebook mà sau đó có gửi cho một người bạn. Người bạn này gửi vào trong nhóm Zalo và không biết ai đã lấy hình ảnh phát tán lên mạng”, chị Sao nói.

Theo cô dâu 61 tuổi, phía lãnh đạo UBND phường cho biết sẽ mời hai người liên quan tới nhận trách nhiệm và xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Bản thân chị Sao cho rằng không muốn làm to mọi chuyện vì đây là việc đã rồi. Tuy nhiên, chị mong muốn nhận được lời xin lỗi của những người này.

“Tôi không trách họ vì họ còn ít tuổi, suy nghĩ chưa thấu đáo. Tuy nhiên, tôi cần một lời xin lỗi chân thành từ họ. Chuyện xảy ra đã xảy ra rồi, họ đăng giấy đăng ký kết hôn của tôi lên mạng đã khiến tôi rất mệt mỏi”, chị Sao cho biết thêm.

lo-dien-nguoi-chup-giay-dang-ky-ket-hon-cua-co-dau-61-tuoi-lay-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang
Giấy đăng ký kết hôn của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi bị lộ trên mạng xã hội.

Trước đó, chị Sao chia sẻ, sau khi hai vợ chồng chị đi đăng ký kết hôn để chuẩn bị tiến tới hôn nhân ở Phòng Tư pháp UBND phường Sông Bằng, mặc dù chị chưa nhận được giấy đăng ký kết hôn nhưng hình ảnh tờ giấy này đã bị ai đó đăng tải lên mạng xã hội khiến cuộc sống đang êm ấm của chị sóng gió, mệt mỏi.

Theo chị, bên cạnh những bình luận chúc phúc vợ chồng chị thì cũng có quá nhiều người buông lời cay nghiệt khiến chị và chồng sắp cưới rất buồn lòng.

Trao đổi với PV, các luật sư đều nhìn nhận việc hôn nhân là tự do cá nhân của mỗi người. Về việc tung hình ảnh  giấy đăng ký kết hôn như trường hợp trên có thể bị đuổi việc, thậm chí truy cứu trách nhiệm hình sự tùy theo mức độ.

 

Vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Người để lộ giấy kết hôn có thể bị truy cứu hình sự

Theo nhận định từ luật sư, trong vụ việc cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tố cáo bộ phận Tư pháp phường làm lộ giấy đăng ký kết hôn lên mạng xã hội thì cá nhân người để lộ có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

 

Cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi tố cáo Phòng Tư pháp phường vì để lộ giấy đăng ký kết hôn

Nghi ngờ cán bộ Phòng Tư pháp phường Sông Bằng, TP Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) đã để lộ giấy đăng ký kết hôn lên mạng xã hội nên chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957), nhân vật trong câu chuyện cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi đang gây bão mạng đã làm đơn tố cáo.

 

Ngỡ ngàng chuyện tình như tiểu thuyết của cặp đôi chồng 26 lấy vợ 61 tuổi

Chênh lệch nhau đến 35 tuổi, chuyện tình của cặp cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã không tránh khỏi những đàm tiếu của dư luận. Tuy nhiên, với người trong cuộc đó là tình yêu thật lòng.