Lộ diện người phun sơn lên xe ô tô đỗ ở vỉa hè, bị xử lý thế nào?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 06/04/2021, 09:13 AM
  • Click để copy

Lộ diện người phun sơn lên xe ô tô đỗ ở vỉa hè, bị xử lý thế nào?

Chiếc xe ô tô Honda CR-V màu đỏ đỗ trên vỉa hè bị phun sơn trắng loang lổ, cơ quan Công an đã xác định được thủ phạm, nhưng người này sẽ bị xử lý thế nào?

Chủ xe bàng hoàng khi chiếc xe ô tô của mình bị phun sơn trắng loang lổ. (Ảnh: Page Hải Phòng).

Chủ xe bàng hoàng khi chiếc xe ô tô của mình bị phun sơn trắng loang lổ. (Ảnh: Page Hải Phòng).

Ngày 6/4, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc chiếc xe ô tô CR-V đỏ bị phun sơn trắng loang lổ vì đỗ trước cửa hàng, hây xôn xao dư luận.

Trước đó ngày 5/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc xe CR-V đỏ sau khi đỗ trên vỉa hè, trước một cửa hàng thì bị phun sơn trắng nhoe nhoét khắp vỏ xe.

Dư luận cho rằng người đỗ xe đã thiếu ý thức khi chắn lối kinh doanh buôn bán của người khác, song hành vi phá hủy xe là hoàn toàn vi phạm pháp luật.

Cơ quan Công an đã xác định được người phun sơn vào xe ô tô CR-V là N.Đ.A. (SN 1989, ở phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Cụ thể, vào khoảng 9h ngày 5/4, tại trước cửa nhà số 9 Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, N.Đ.A. đã dùng bình xịt hóa chất màu trắng (nghi là sơn) xịt toàn bộ vỏ xe ô tô Honda CR-V màu đỏ BKS 15A-154xx của anh N.Đ.T. (SN 1972, trú tại phường Cầu Đất).

Công an quận Ngô Quyền đang tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vì sao Viện kiểm sát kháng nghị quyết định tha tù với 'trùm cờ bạc' Phan Sào Nam?

Vì sao Viện kiểm sát kháng nghị quyết định tha tù với 'trùm cờ bạc' Phan Sào Nam?

19/04/2021 18:20

Viện KSND Cấp cao tại Hà Nội vừa kháng nghị Giám đốc thẩm đối với các quyết định giảm án phạt tù của TAND tỉnh Quảng Ninh đối với "trùm cờ bạc" Phan Sào Nam.

Lãnh đạo Bình Thuận nói gì khi đại gia Dũng lò vôi 'đòi' trả giấy khen?

Lãnh đạo Bình Thuận nói gì khi đại gia Dũng lò vôi 'đòi' trả giấy khen?

19/04/2021 18:19

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận và huyện Tánh Linh đã nêu quan điểm sau khi đại gia Dũng lò vôi tuyên bố muốn trả lại giấy khen đã được trao tặng.

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

19/04/2021 16:25

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Xử Nữ, Cự giải, Bảo Bình, Bọ Cạp, Sư Tử, Thiên Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết... chi tiết và đầy đủ nhất.

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

19/04/2021 15:57

Tử vi ngày 20/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi thường qua chơi, được nạn nhân gọi ông xưng cháu

Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi thường qua chơi, được nạn nhân gọi ông xưng cháu

19/04/2021 15:57

Theo bác của bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại, phát hiện tại bãi đất trống ở TP. Bà Rịa, nghi can gây ra vụ việc vừa được công an bắt giữ thân với gia đình như anh em ruột trong nhà.

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm còn ném ớt bột vào mặt CSGT

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm còn ném ớt bột vào mặt CSGT

19/04/2021 15:15

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm đã lạng lách, trêu tức lực lượng CSGT, ném ớt bột rồi bỏ chạy.

Đưa nghi can hiếp dâm bé gái 5 tuổi đến thực nghiệm hiện trường

Đưa nghi can hiếp dâm bé gái 5 tuổi đến thực nghiệm hiện trường

19/04/2021 14:56

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa nghi can hiếp dâm bé gái 5 tuổi đến thực nghiệm hiện trường tại bãi đất trống.

Nghi can hiếp dâm bé gái 5 tuổi vẫn thản nhiên sang thăm viếng, chia buồn trước khi bị bắt

Nghi can hiếp dâm bé gái 5 tuổi vẫn thản nhiên sang thăm viếng, chia buồn trước khi bị bắt

19/04/2021 14:26

Theo người nhà nạn nhân, trước khi bị bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn nhiều lần qua đám tang chia buồn với gia đình nạn nhân và tỏ ra như mình không biết gì.

Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn làm 7 người thương vong

Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn làm 7 người thương vong

19/04/2021 14:17

Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã bắt tạm giam 3 tháng tài xế gây tai nạn làm 7 người thương vong để điều tra về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.