Chủ nhật, 04/02/2018, 00:28 AM
  • Click để copy

Lộ diện thí sinh ‘đẹp trai nhưng nguy hiểm’ song ca cực chuẩn cùng Nhật Tinh Anh

Chương trình "Giọng ải giọng ai" phát sóng tối 3/2 khiến người xem thích thú khi xuất hiện thí sinh Ba Duy với vẻ ngoài điển trai và giọng hát ngọt ngào. Hiện tại Ba Duy đang là sinh viên năm 3, trường đại học Sư phạm TP HCM.

lo-dien-thi-sinh-dep-trai-nhung-nguy-hiem-song-ca-cuc-chuan-cung-nhat-tinh-anh

Tối 3/2, chương trình “Giọng ải giọng ai” đã lên sóng và mang đến nhiều tiếng cười cho người xem với những màn thể hiện thú vị. Đặc biệt, sự xuất hiện của thí sinh Ba Duy nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Ban đầu, Ba Duy khiến ca sĩ Nhật Tinh Anh hoang mang và dự đoán cậu là một stylist hoặc fashionista nhưng sau khi nghe xong phần hát nhép thì khẳng định chắc nịch rằng cậu là ca sĩ. Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Ngọc, Thu Trang cũng quả quyết anh chàng điển trai nhưng nguy hiểm với lông mày “sắc như dao câu” có khả năng hát ổn. Chính nhờ sự thể hiện tự tin và thần thái rất bí ẩn mà Ba Duy đã vào tận vòng cuối cùng và thể hiện một màn song ca ngọt ngào với Nhật Tinh Anh.

Được biết, Ba Duy (còn gọi là Duy Halo) tên thật là Trần Hữu Trường, sinh ra và lớn lên tại TP HCM. Hiện tại cậu đang theo học trường đại học Sư phạm và có ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ba Duy từng đạt giải 3 học sinh giỏi cấp TP HCM 2011 – 2012, giải 3 học sinh giỏi cấp TP HCM 2014 – 2015, Top 8 BeU Honda, Top 20 Ngôi sao teen báo Mực Tím.

lo-dien-thi-sinh-dep-trai-nhung-nguy-hiem-song-ca-cuc-chuan-cung-nhat-tinh-anh

Tâm sự với Tin tức Việt Nam, anh chàng điển trai chia sẻ: “Thật ra lúc vào vòng cuối cùng, em nửa vui nửa buồn vì em sẽ không được hát bài solo đã chuẩn bị hai tháng tập cả vũ đạo nữa. Em rất tiếc và sẽ cố gắng biểu diễn lại tiết mục đó ở một sân khấu gần nhất. Vì chương trình được rất nhiều người xem và yêu thích nên em muốn thông qua đó, mọi người sẽ biết đến em nhiều hơn cũng như thấy được tài năng của em”.

“Khó khăn lớn nhất hiện tại của em là làm sao có thể cân bằng được việc học ở trường và tham gia nghệ thuật. Vì việc học với em rất quan trọng, em nhất quyết không bỏ được. Ngoài ra thì kinh tế cũng là một điều đáng lo ngại đối với người tự thân vận động như em. Tất nhiên là em chỉ thích hoạt động trong lĩnh vực ca hát thôi.

Công việc VJ hiện tại chỉ là một trong những kế hoạch em đã đặt ra. Em sẽ tham gia một cuộc thi âm nhạc và sau Tết Nguyên đán sẽ chính thức cho ra mắt một ca khúc R&B mà em đã ấp ủ gần nửa năm qua. Em rất hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người để ca khúc có thể thành hit”, Ba Duy chia sẻ thêm.

lo-dien-thi-sinh-dep-trai-nhung-nguy-hiem-song-ca-cuc-chuan-cung-nhat-tinh-anh
lo-dien-thi-sinh-dep-trai-nhung-nguy-hiem-song-ca-cuc-chuan-cung-nhat-tinh-anh

Trải lòng về con đường theo đuổi nghệ thuật, Ba Duy tâm sự rằng ban đầu cậu rất vô tư, cứ nghĩ chỉ cần đam mê là sẽ làm được hết. Thế nhưng thời gian trôi qua, thất bại hết cuộc thi này đến cuộc thi khác khiến cậu hiểu rằng để thành công đôi lúc còn phải cần sự khổ luyện, tiền của, cơ hội và may mắn. Và cậu bắt đầu thấy chông chênh, sợ hãi.

“Nhiều đêm nằm mà nước mắt cứ ứa ra vì không biết phải làm gì. Em cũng lao vào đi làm thêm, làm tất cả mọi việc có thể chỉ với mong muốn được đi học thanh nhạc và thực hiện ước mơ. Từ những nhà hàng fastfood, trông coi trẻ em, có khoảng thời gian đi phát tờ rơi giữa trưa nắng khiến bản thân cảm thấy tủi thân vô cùng. Nước mắt tự nhiên lại ứa ra.

Đi làm vất vả là thế, việc học lại bị ảnh hưởng quá nhiều, tiền kiếm ra chỉ đủ để đổ xăng và ăn uống nên em cảm thấy hoang mang và phải tạm nghỉ việc. Thời gian đó em lại có suy nghĩ: Nếu cứ đi làm thế này đến khi nào ước mơ mới được thực hiện? Em bắt đầu tìm kiếm cơ hội bằng việc đi đến những điểm casting cho TVC, cho phim và những cuộc thi. Đi nhiều, thất bại cũng không ít, chưa một lần trúng tuyển khiến em rất chông chênh.

lo-dien-thi-sinh-dep-trai-nhung-nguy-hiem-song-ca-cuc-chuan-cung-nhat-tinh-anh
lo-dien-thi-sinh-dep-trai-nhung-nguy-hiem-song-ca-cuc-chuan-cung-nhat-tinh-anh

Rồi khi nghĩ đến bao năm đã ước mơ, đã cố gắng chừng này chẳng lẽ lại bỏ dang dở sao? Em lại tiếp tục hi vọng và tìm kiếm. Cuối cùng thì một vài tia hi vọng nho nhỏ cũng đến khi em trúng một vài TVC và cũng kiếm được một số tiền kha khá.

Thật sự là em cũng chưa biết phải làm gì cụ thể. Em chỉ ước mong phép màu xảy ra rằng có một công ty giải trí nhìn thấy được tiềm năng và cho em cơ hội đầu quân về công ty của họ. Em sẽ cố gắng hoàn thành chương trình đại học và cố gắng thực hiện ước mơ ca hát của mình”.

 

'Sống như chưa bao giờ' - thông điệp ngọt ngào của ca sĩ Đức Tuấn trong album mới

“Sống như chưa bao giờ…” là thông điệp xuyên suốt toàn bộ album 36 kể cả về người sáng tác lẫn người hát. Album giống như là một xuất phát điểm mới trong chặng hành trình mà Đức Tuấn biết rõ mình sẽ sống vì điều gì.