Thứ tư, 03/07/2019, 04:22 AM
  • Click để copy

Thái Lan rút đăng cai, Hoa hậu Thế giới 2019 trở lại Anh Quốc

Khác với những gì họp báo hồi đầu năm, Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ quay trở lại quê nhà Anh Quốc thay vì được tổ chức tại Thái Lan.

lo-hen-voi-thai-lan-hoa-hau-the-gioi-2019-tro-lai-anh-quoc

Mới đây, bà Julia Morley - Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành Tổ chức Hoa hậu Thế giới, đã phát đi thông báo mới nhất về việc thay đổi địa điểm tổ chức cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019. Cụ thể, cuộc thi sẽ diễn ra tại quê nhà Anh Quốc thay vì Thái Lan như thông tin trước đó.

Bên cạnh đó, bà Julia Morley cũng tiết lộ về kế hoạch thú vị này khi kết hợp cùng đơn vị Good Morning Britain để đưa 130 đại diện xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới đến Luân Đôn. Tại đây, các người đẹp sẽ tham dự lễ hội kéo dài ba tuần và chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 69. Lịch trình tranh tài từ ngày 20/11 đến ngày 14/12 tại ExCeL London.

lo-hen-voi-thai-lan-hoa-hau-the-gioi-2019-tro-lai-anh-quoc

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại thủ đô Luân Đôn, mỗi thí sinh sau đó sẽ tranh tài trong một loạt các phần thi phụ để dành cho mình một vị trí trong top 30. Bao gồm Truyền thông, Thể thao, Tài năng, Siêu mẫu, Thử thách đối đầu và Dự án Nhân ái. Ngoài ra, các hoa hậu sẽ được tham quan một số địa danh tiêu biểu nhất của thủ đô Anh Quốc.

lo-hen-voi-thai-lan-hoa-hau-the-gioi-2019-tro-lai-anh-quoc

"Luân Đôn là thành phố tuyệt vời nhất trên thế giới. Đó là nơi mà Hoa hậu Thế giới khởi đầu vào năm 1951 như là một phần của lễ kỷ niệm Liên hoan Anh. Và năm nay, chúng tôi sẽ đưa nó trở thành chương trình tốt nhất trước đến nay", bà Julia Morley chia sẻ.

lo-hen-voi-thai-lan-hoa-hau-the-gioi-2019-tro-lai-anh-quoc

Nhắc về Thái Lan - "chủ nhà hụt" của Hoa hậu Thế giới 2019, đại diện tổ chức Miss World nói rằng Thái Lan sẽ là nơi tổ chức Miss World - Hoa hậu Thế giới 2020. Đây là lần kỉ niệm 70 năm cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh ra đời. Bên cạnh đó, ekip Thái Lan sẽ theo sát cuộc thi tại Luân Đôn vào cuối năm nay như cơ hội để tích lũy kinh nghiệm.

lo-hen-voi-thai-lan-hoa-hau-the-gioi-2019-tro-lai-anh-quoc

Lần gần đây nhất Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Anh Quốc là vào năm 2014. Rolene Strauss đến từ Nam Phi chính là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện của Việt Nam năm ấy là Á hậu Nguyễn Thị Loan. Cô xuất sắc lọt vào top 25 nhờ điểm tích lũy từ nhiều phần thi phụ (Top 10 Tài năng, top 20 Nhân ái và top 32 Thể thao).

 

Nhan sắc 'gây tranh cãi' của tân Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2019

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Úc - Priya Serrao bị người hâm mộ chê bai về nhan sắc nhưng vẫn được kì vọng tiến sâu tại Miss Universe 2019 nhờ "sức mạnh" của dải băng Australia.

 

Đối thủ láng giềng 'cực khủng' mà Hoàng Thùy phải đối đầu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Từ cán đích ở vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017, Paweensuda Drouin quay trở lại mạnh mẽ và xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019.

 

Đối thủ 'cực gắt' của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức lộ diện

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 được kì vọng sẽ lập lại thành tích ấn tượng mà Catriona Gray đã đạt được vào năm ngoái.