Long Nhật: Tôi bị cấm không được quay trở lại nước Mỹ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 28/03/2021, 15:37 PM
  • Click để copy

Long Nhật: Tôi bị cấm không được quay trở lại nước Mỹ

Ca sĩ Long Nhật cho biết, do chống lại lệnh không được rời khỏi nước Mỹ của sở lưu trú anh đã bị cấm quay trở lại đây.

1

Trên kênh Youtube cá nhân, ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ với khán giả về câu chuyện của riêng minh. Cụ thể, năm 2008 khi sáng Mỹ anh đã bị viên phổi nặng và có nguy cơ biến chứng thành lao phổi, phải nhập viện. Khi đó, anh quyết định về Việt Nam vì nghe nói chữa bệnh lao phổi có thể phải mất cả năm liền mà ở Mỹ thì buồn quá, chỉ có một người em gái nhà chú ở bên cạnh. 

Anh nói: 'Tôi muốn về Việt Nam vì có gia đình'. 

Khi ấy lúc di chuyển từ San Jose về quận Cam, người y tá của bệnh viên đã gọi điện liên tục nhưng LOng Nhật nhất quyết bảo người này đã nhầm máy rồi cứ thế đi từ Nam Cali về Việt Nam, bất chấp việc bệnh viện cấm anh không được rời khỏi nước Mỹ. 

9a5709ff17bcfee2a7ad

Anh kể lại: 'Họ muốn tôi phải trở về bệnh viện gấp để chữa bệnh cho tôi. Nước Mỹ là một nước rất nhân đạo, coi trọng nhân quyền và sức khỏe con người. Nhưng tôi buộc phải chống lệnh để về Việt Nam.Về tới Việt Nam, tôi đi khám tất cả các bệnh viện tại Sài Gòn nhưng không tìm ra bệnh. Họ không thấy vi khuẩn lao, cũng không tìm ra căn bệnh nào hết'. 

Long Nhật khi ấy không ho nhưng cứ đến chiều là sốt cao va sút cân nghiêm trọng. Người y tá sau đó vẫn gọi lại cho anh để nói rằng, anh đã bị nhiễm khuẩn lao rất lạ, mà chỉ có Mỹ mới chữa được, nhưng giờ đây Long Nhật đã để mất cơ hội đó. 

'Lúc ấy, tôi không thể quay lại Mỹ nữa vì khi sở lưu trú cấm tôi không được rời khỏi Mỹ, tôi đã chống lệnh, nên họ cấm tôi quay lại Mỹ luôn. Như vậy, cơ hội trở lại Mỹ của tôi không còn nữa' - nam ca sĩ vừa khóc vừa nói. 

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.