Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Phương Oanh chia tay bạn trai sau hơn nửa năm hẹn hò

Phương Oanh chia tay bạn trai sau hơn nửa năm hẹn hò

Showbiz 08/09/2020, 07:00

Phương Oanh cho biết cô hy vọng rất nhiều vào mối tình này nhưng vì không phù hợp, không muốn gượng ép nên quyết định chia tay.

Phương Oanh là đại sứ thương hiệu id Beauty Center tại Việt Nam

Phương Oanh là đại sứ thương hiệu id Beauty Center tại Việt Nam

Showbiz 25/08/2020, 08:35

Phương Oanh – nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt đã trở thành đại sứ thương hiệu id Beauty Center - Bệnh viện thẩm mỹ xương hàm mặt số 1 tại Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam.

Lựa chọn số phận preview tập 38: Cường chất vấn bố vợ tương lai vụ tai nạn

Lựa chọn số phận preview tập 38: Cường chất vấn bố vợ tương lai vụ tai nạn

Showbiz 28/07/2020, 22:10

Lựa chọn số phận tập 38 hé lộ cảnh Cường nói chuyện và chất vấn ông Lộc về sự thật vu tai nạn 'Thật ra ai mới là người cầm lái?'.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Showbiz 04/07/2020, 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Showbiz 01/07/2020, 09:57

Thông tin về cặp chị em thân thiết Huyền My và Phương Oanh “toang” khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Lựa chọn số phận tập 7: Trang gặp nguy trước côn đồ, mẹ Cường tiết lộ nỗi ám ảnh nhiều năm qua

Lựa chọn số phận tập 7: Trang gặp nguy trước côn đồ, mẹ Cường tiết lộ nỗi ám ảnh nhiều năm qua

Showbiz 25/06/2020, 08:30

Trong Lựa chọn số phận tập 7, Trang gặp nguy khi một đám người côn đồ kéo đến phòng gym của cô.

Lựa chọn số phận tập 6: Đức 'chết đứng' thấy anh rể tương lai đi riêng với Bích

Lựa chọn số phận tập 6: Đức 'chết đứng' thấy anh rể tương lai đi riêng với Bích

Showbiz 24/06/2020, 09:24

Trong Lựa chọn số phận tập 6, Đức tò mò về Bích nên tìm cơ hội làm quen, thả thính, ai dè anh chàng phát hiện anh rể tương lai của mình đi công chuyện riêng với cô thư ký.

Lựa chọn số phận tập 5: Đức mải ăn chơi, Trang chấn chỉnh cả bố lẫn em trai

Lựa chọn số phận tập 5: Đức mải ăn chơi, Trang chấn chỉnh cả bố lẫn em trai

Showbiz 23/06/2020, 09:04

Trong Lựa chọn số phận tập 5, Trang (Phương Oanh) luôn biết cách khiến người đối diện phải cảm thấy vừa nể vừa... sợ.

Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen khi bắt gặp Cường thân mật với thư ký

Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen khi bắt gặp Cường thân mật với thư ký

Showbiz 19/06/2020, 10:10

Trong Lựa chọn số phận tập 3, Trang tìm đến Cường để dò la tin tức. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của bạn gái quá đột ngột, Cường thấy ngỡ ngàng.

Lựa chọn số phận mở màn gay cấn, Phương Oanh ra dáng chị đại xử lý cậu em ngỗ ngược

Lựa chọn số phận mở màn gay cấn, Phương Oanh ra dáng chị đại xử lý cậu em ngỗ ngược

Showbiz 17/06/2020, 18:47

Trong Lựa chọn số phận tập 1 được phát sóng trên VTV1 tối 17/6, Phương Oanh vào vai Thiên Trang - con gái 1 ông trùm bất động sản đến tận quán 'xách cổ' em trai về nhà.

Lựa chọn số phận tiếp sóng Những ngày không quên trên khung giờ vàng VTV1

Lựa chọn số phận tiếp sóng Những ngày không quên trên khung giờ vàng VTV1

Showbiz 17/06/2020, 15:50

Lịch phát sóng phim Lựa chọn số phận trên VTV1 đã được nhà đài ấn định, vào khung giờ vàng, tiếp sóng sau khi bộ phim Những ngày không quên kết thúc ngày 16/6/2020.

Những mỹ nhân tên Phương Oanh nổi tiếng trong làng giải trí

Những mỹ nhân tên Phương Oanh nổi tiếng trong làng giải trí

Showbiz 10/06/2020, 17:53

Dù trùng tên những nàng Phương Oanh vẫn khẳng định được bản thân bằng tài năng trong những lĩnh vực khác nhau.

Những ngày không quên tập 37: Lên thành phố làm gia sư, Phương Oanh lại khiến đại gia say mê

Những ngày không quên tập 37: Lên thành phố làm gia sư, Phương Oanh lại khiến đại gia say mê

Showbiz 28/05/2020, 23:55

Trong Những ngày không quên tập 37, khi xin được việc cho bạn gái trên thành phố, Đình Tú (Khoa) tự tin giao Phương Oanh (Uyên) cho Dũng mà không hề biết đó là người tốt hay xấu?

Hot girl Mộc Châu- Nguyễn Phương Oanh tham gia Fashion Star- Ngôi sao Thời trang 2020

Hot girl Mộc Châu- Nguyễn Phương Oanh tham gia Fashion Star- Ngôi sao Thời trang 2020

Showbiz 13/05/2020, 18:38

Nguyễn Phương Oanh khá hào hứng với chương trình Fashion Star- Ngôi sao Thời trang. Cô nàng mang số báo danh 24.

Phương Oanh hôn bạn trai giấu mặt, dân mạng đòi gỡ khẩu trang

Phương Oanh hôn bạn trai giấu mặt, dân mạng đòi gỡ khẩu trang

Showbiz 09/03/2020, 07:42

Nụ hôn trong mùa dịch của nữ diễn viên Cô gái nhà người ta nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.