| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Showbiz 04/07/2020, 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Showbiz 01/07/2020, 09:57

Thông tin về cặp chị em thân thiết Huyền My và Phương Oanh “toang” khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Lựa chọn số phận tập 7: Trang gặp nguy trước côn đồ, mẹ Cường tiết lộ nỗi ám ảnh nhiều năm qua

Lựa chọn số phận tập 7: Trang gặp nguy trước côn đồ, mẹ Cường tiết lộ nỗi ám ảnh nhiều năm qua

Showbiz 25/06/2020, 08:30

Trong Lựa chọn số phận tập 7, Trang gặp nguy khi một đám người côn đồ kéo đến phòng gym của cô.

Lựa chọn số phận tập 6: Đức 'chết đứng' thấy anh rể tương lai đi riêng với Bích

Lựa chọn số phận tập 6: Đức 'chết đứng' thấy anh rể tương lai đi riêng với Bích

Showbiz 24/06/2020, 09:24

Trong Lựa chọn số phận tập 6, Đức tò mò về Bích nên tìm cơ hội làm quen, thả thính, ai dè anh chàng phát hiện anh rể tương lai của mình đi công chuyện riêng với cô thư ký.

Lựa chọn số phận tập 5: Đức mải ăn chơi, Trang chấn chỉnh cả bố lẫn em trai

Lựa chọn số phận tập 5: Đức mải ăn chơi, Trang chấn chỉnh cả bố lẫn em trai

Showbiz 23/06/2020, 09:04

Trong Lựa chọn số phận tập 5, Trang (Phương Oanh) luôn biết cách khiến người đối diện phải cảm thấy vừa nể vừa... sợ.

Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen khi bắt gặp Cường thân mật với thư ký

Lựa chọn số phận tập 3: Trang ghen khi bắt gặp Cường thân mật với thư ký

Showbiz 19/06/2020, 10:10

Trong Lựa chọn số phận tập 3, Trang tìm đến Cường để dò la tin tức. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của bạn gái quá đột ngột, Cường thấy ngỡ ngàng.

Lựa chọn số phận mở màn gay cấn, Phương Oanh ra dáng chị đại xử lý cậu em ngỗ ngược

Lựa chọn số phận mở màn gay cấn, Phương Oanh ra dáng chị đại xử lý cậu em ngỗ ngược

Showbiz 17/06/2020, 18:47

Trong Lựa chọn số phận tập 1 được phát sóng trên VTV1 tối 17/6, Phương Oanh vào vai Thiên Trang - con gái 1 ông trùm bất động sản đến tận quán 'xách cổ' em trai về nhà.

Lựa chọn số phận tiếp sóng Những ngày không quên trên khung giờ vàng VTV1

Lựa chọn số phận tiếp sóng Những ngày không quên trên khung giờ vàng VTV1

Showbiz 17/06/2020, 15:50

Lịch phát sóng phim Lựa chọn số phận trên VTV1 đã được nhà đài ấn định, vào khung giờ vàng, tiếp sóng sau khi bộ phim Những ngày không quên kết thúc ngày 16/6/2020.

Những mỹ nhân tên Phương Oanh nổi tiếng trong làng giải trí

Những mỹ nhân tên Phương Oanh nổi tiếng trong làng giải trí

Showbiz 10/06/2020, 17:53

Dù trùng tên những nàng Phương Oanh vẫn khẳng định được bản thân bằng tài năng trong những lĩnh vực khác nhau.

Những ngày không quên tập 37: Lên thành phố làm gia sư, Phương Oanh lại khiến đại gia say mê

Những ngày không quên tập 37: Lên thành phố làm gia sư, Phương Oanh lại khiến đại gia say mê

Showbiz 28/05/2020, 23:55

Trong Những ngày không quên tập 37, khi xin được việc cho bạn gái trên thành phố, Đình Tú (Khoa) tự tin giao Phương Oanh (Uyên) cho Dũng mà không hề biết đó là người tốt hay xấu?

Hot girl Mộc Châu- Nguyễn Phương Oanh tham gia Fashion Star- Ngôi sao Thời trang 2020

Hot girl Mộc Châu- Nguyễn Phương Oanh tham gia Fashion Star- Ngôi sao Thời trang 2020

Showbiz 13/05/2020, 18:38

Nguyễn Phương Oanh khá hào hứng với chương trình Fashion Star- Ngôi sao Thời trang. Cô nàng mang số báo danh 24.

Phương Oanh hôn bạn trai giấu mặt, dân mạng đòi gỡ khẩu trang

Phương Oanh hôn bạn trai giấu mặt, dân mạng đòi gỡ khẩu trang

Showbiz 09/03/2020, 07:42

Nụ hôn trong mùa dịch của nữ diễn viên Cô gái nhà người ta nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bất ngờ công khai có bạn trai

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh bất ngờ công khai có bạn trai

Showbiz 29/02/2020, 16:59

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh chọn đúng ngày phụ nữ tỏ tình 29/2 để công bố người đàn ông của đời mình.

Sao Việt hôm nay: Vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình công khai bạn trai, Phương Oanh không may mắn đường tình duyên

Sao Việt hôm nay: Vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình công khai bạn trai, Phương Oanh không may mắn đường tình duyên

Showbiz 11/02/2020, 19:00

Phạm Lịch bất ngờ tiết lộ đã có bạn trai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh toát mồ hôi, người cứng đơ khi đóng cảnh hôn với Đình Tú

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh toát mồ hôi, người cứng đơ khi đóng cảnh hôn với Đình Tú

Giải trí 31/12/2019, 06:35

Phương Oanh bị căng thẳng khi diễn cảnh tình cảm với Đình Tú trong phim “Cô gái nhà người ta” của đạo diễn Trịnh Lê Phong.