| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 01/06/2020, 13:46 PM
  • Click để copy

Lương Bằng Quang lên tiếng trước tin đồn 'bị đánh sấp mặt ngoài đường'

Khi tin đồn Lương Bằng Quang và bạn gái bị đánh ngoài đường lan truyền với tốc độ chóng mặt, nam ca sĩ đã lên tiếng trên facebook cá nhân.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị đánh bầm dập ngoài đường. Vốn là cặp đôi có nhiều thị phi nên sự việc này tiếp tục gây chú ý của cư dân mạng. 

Empty
Empty

Theo lời kể của người chia sẻ ảnh, Lương Bằng Quang và bạn gái bị một nhóm khoảng 10 người tấn công. Mặc dù được nhiều người đi đường hỏi thăm nhưng cặp đôi đáp lại bằng giọng thách thức.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã nói về sự việc:

1

Trong khi đó, Ngân 98 vẫn chưa có động thái nào trước sự việc này. 

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

04/07/2020 13:00

Nữ diễn viên Quỳnh Nga tiếp tục đốt mắt người nhìn với hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

TTVN