Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 15/02/2022, 07:00 AM
  • Click để copy

Lý do Đàm Vĩnh Hưng từ chối làm giám khảo Miss World Vietnam 2022

Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối tham gia làm giám khảo của cuộc thi sắc đẹp đình đám này vì lý do cá nhân.

dam-vinh-hung-thong-bao-ly-do-khong-lam-giam-khao-miss-world-viet-nam-2022

Mới đây, vào đúng dịp Valentine 14/2, Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt MV Lâu đài tình ái. Với ca khúc quen thuộc, nam ca sĩ thực hiện bản phối mới bắt tai, khiến khán giả thích thú.

Cũng theo lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, trong năm 2022, nam ca sĩ muốn tập trung phát triển công ty âm nhạc cũng như mở rộng các hoạt động kinh doanh. Do bận rộn lịch trình, anh chủ động từ chối lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi, bao gồm Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, nam ca sĩ được xác nhận là một trong những gương mặt ngồi ghế nóng bên cạnh các hoa hậu Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong.

dam-vinh-hung-thong-bao-ly-do-khong-lam-giam-khao-miss-world-viet-nam-2022-2

Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối, tuy nhiên, nhìn lại hoạt động âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng suố thời gian qua, fan hâm mộ của giọng ca Lâu đài tình ái đều hiểu rõ lý do. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng phải nhiều lần dời liveshow dù âm nhạc, kịch bản chương trình, trang phục,…đã sẵn sàng.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

09/11/2022 13:30

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

09/11/2022 09:01

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang gây bão cộng đồng mạng. Vậy, Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

08/11/2022 15:24

Elly Trần từng là hotgirl nổi tiếng một thời với vẻ đẹp nóng bỏng. Elly Trần có cuộc sống hôn nhân kín tiếng 10 năm với chồng người Mỹ.