| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

Nhan sắc của Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa ly hôn chồng đại gia

Showbiz 07/07/2020, 21:39

Lại Hương Thảo và chồng đã ly hôn từ năm 2019, chỉ khoảng hơn 3 năm sau khi kết hôn. Người đẹp cho rằng mình đã bị lợi dụng và sẽ lấy lại mọi thứ thuộc về mình.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Showbiz 04/07/2020, 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Showbiz 04/07/2020, 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Quản lý tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau khi ly hôn Bảo Ngọc

Quản lý tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau khi ly hôn Bảo Ngọc

Showbiz 30/06/2020, 13:00

Theo lời của quản lý Hoài Lâm, nam ca sĩ đang gặp khó khăn về tâm lý nên chưa thể phát triển sự nghiệp.

Hoài Lâm bán cà phê kiếm sống trước khi ly hôn Bảo Ngọc?

Hoài Lâm bán cà phê kiếm sống trước khi ly hôn Bảo Ngọc?

Showbiz 28/06/2020, 12:04

Dù chưa xác thực được clip này nhưng các fan đều cho rằng người đàn ông bán cà phê trong clip đích thị là Hoài Lâm.

Sau 9 năm bên nhau, Hoài Lâm - Bảo Ngọc thông báo ly hôn

Sau 9 năm bên nhau, Hoài Lâm - Bảo Ngọc thông báo ly hôn

Showbiz 26/06/2020, 08:33

Bảo Ngọc – bà xã của Hoài Lâm đã xác nhận thông tin này.

Vụ ly hôn Trung Nguyên: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo tin vui

Vụ ly hôn Trung Nguyên: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo tin vui

Đời Sống 12/06/2020, 10:27

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam chấp thuận đơn kiến nghị của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và yêu cầu Chánh án Tòa án nhân dân tối cao bảo vệ lợi ích hợp pháp và chính đáng cho mẹ con bà.

Cuộc sống trên đất Mỹ của siêu mẫu Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng đại gia

Cuộc sống trên đất Mỹ của siêu mẫu Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng đại gia

Showbiz 09/06/2020, 07:00

Những tưởng sang Mỹ sẽ có cuộc sống nhung lụa giàu sang, nhưng Ngọc Quyên đã bước sang một chương hoàn toàn khác của cuộc đời.

Lưu Thiên Hương dằn mặt cư dân mạng vì tin đồn ly hôn

Lưu Thiên Hương dằn mặt cư dân mạng vì tin đồn ly hôn

Showbiz 08/06/2020, 23:17

Lưu Thiên Hương cho biết những ngày qua cô thường xuyên bị hỏi thăm về cuộc sống gia đình. Điều này khiến cô vô cùng bức xúc.

Lịch sử tình trường của Lee Dong Gun trước khi ly hôn vợ

Lịch sử tình trường của Lee Dong Gun trước khi ly hôn vợ

Showbiz 29/05/2020, 07:00

Lee Dong Gun từng được gọi là quý ông đào hoa của làng giải trí Hàn Quốc. Trước khi trở thành người đàn ông đã có gia đình, nam diễn viên đã từng có không ít bạn gái.

Chồng Châu Tấn xóa hết ảnh chung, ngầm xác nhận ly hôn?

Chồng Châu Tấn xóa hết ảnh chung, ngầm xác nhận ly hôn?

Showbiz 22/05/2020, 07:00

Cao Thánh Viễn - người chồng 6 năm của Châu Tấn vừa có hành động khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết ảnh chung của cả hai trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh: Người đàn bà gợi cảm sau ly hôn

Phạm Quỳnh Anh: Người đàn bà gợi cảm sau ly hôn

Showbiz 21/05/2020, 07:00

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh càng khiến người ta phải trầm trồ vì nhan sắc đằm thắm, gợi cảm của người đàn bà hai con

Ngày thứ 2 ra quân tổng kiểm soát CSGT xử lý hơn 13.000 trường hợp vi phạm

Ngày thứ 2 ra quân tổng kiểm soát CSGT xử lý hơn 13.000 trường hợp vi phạm

Đời Sống 18/05/2020, 06:03

Ngày thứ 2 ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ, lực lượng CSGT cả nước đã dừng kiểm soát 60.168 trường hợp, lập biên bản 13.873 trường hợp.

Tin Covid-19 mới nhất 17/5: 31 ngày không có ca nhiễm cộng đồng; còn cách ly hơn 9.000 người

Tin Covid-19 mới nhất 17/5: 31 ngày không có ca nhiễm cộng đồng; còn cách ly hơn 9.000 người

Sức Khỏe 17/05/2020, 07:30

Bản tin Covid-19 mới nhất ngày 17/5 cho biết: đã 31 ngày, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng. Hiện tại, cả nước cũng chỉ còn hơn 9.000 người đang cách ly theo dõi sức khỏe.

CSGT xử lý hơn 8.700 trường hợp trong ngày đầu tổng kiểm soát

CSGT xử lý hơn 8.700 trường hợp trong ngày đầu tổng kiểm soát

Đời Sống 17/05/2020, 06:55

Trong hơn 76 nghìn trường hợp mà lực lượng cảnh sát giao thông dừng để kiểm tra trong ngày đầu ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ, đã có 8700 trường hợp vi phạm.