Thứ tư, 27/03/2019, 09:48 AM
  • Click để copy

Lý lịch xe khách đâm đoàn đưa tang làm 7 người chết

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe khách đâm vào đoàn đưa tang làm 7 người chết ở Vĩnh Phúc có chủ sở hữu theo đăng ký là của Công ty TNHH Long Giang TP Điện Biên.

ly-lich-xe-khach-dam-doan-dua-tang-lam-7-nguoi-chet
Chiếc xe khách đâm vào đoàn đương tang làm 7 người chết ở Vĩnh Phúc.

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có báo cáo về lý lịch chiếc xe khách đâm đoàn đưa tang làm 7 người chết ở Vĩnh Phúc sáng 27/3.

Theo đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết: Xe ô tô khách có biển số 27B-003.43 có nhãn hiệu TRACMECO-UNIVERSENOBLIEK42G, sản xuất năm 2012 tại Việt Nam.

Xe được cho phép chở 2 chỗ ngồi và 40 chỗ nằm. Chủ xe theo giấy đăng ký là Công ty TNHH Long Giang TP Điện Biên và xe có kiểm định gần nhất ngày 7/12/2018, hạn kiểm định đến 6/6/2019, tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2701S tỉnh Điện Biên.

Trong một diễn biến PV đã liên hệ vào số điện thoại được dán trên xe mặc dù đầu dây có người đại điện nghe máy. Tuy nhiên, trước câu hỏi đây có phải là chủ phương tiện, hoặc hãng xe hay không thì người này từ chối và nói rằng không liên quan.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 5h sáng nay (27/3), chiếc xe khách giường năm mang BKS 27B-003.43, đán nhãn xe An Vinh (chạy tuyến Lập Thạch - Điện Biên) khi di chuyển đến đoạn đường 3C thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc (hướng Vĩnh Phúc – Điện Biên) thì bất ngờ lao thẳng vào đoàn người đi đưa tang.

Vụ tai nạn làm 7 người chết và 3 người bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Hiện trường thương tâm vụ xe khách đâm đoàn đưa tang khiến 7 người tử vong

Đến hiện tại, hiện trường vụ xe khách đâm đoàn người đưa tang khiến 7 người chết ở Vĩnh Phúc vẫn có hàng trăm người tụ tập, trong đó phần lớn là thân nhân những người tử vong.

 

Tin mới nhất vụ xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc: Đã có 7 người chết, 3 người bị thương

Theo thông tin mới nhất từ Ủy ban ATGT Quốc gia, đến nay đã có 7 người chết và 3 người bị thương đang cấp cứu trong vụ tai nạn xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc.

 

Nóng: Xe khách đâm vào đoàn người đưa tang, ít nhất 4 người tử vong ở Vĩnh Phúc

Ít nhất 4 người tử vong trong vụ tai nạn xe khách đâm vào đoàn người đưa tang xảy ra sáng sớm nay (27/3), tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc.