Thứ bảy, 21/04/2018, 15:31 PM
  • Click để copy

Mặc kệ Trường Giang - Nam Em đấu đá, Nhã Phương khoe nhan sắc như thiên thần giữa dàn mỹ nhân Vbiz

Mới đây, Nhã Phương có mặt ở Vịnh Hạ Long để tham dự sự kiện trình diễn BST mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Trông cô rạng ngời và thu hút nhờ thần thái tươi tắn.

mac-ke-truong-giang-nam-em-dau-da-nha-phuong-khoe-nhan-sac-nhu-thien-than-giua-dan-my-nhan-vbiz

Mới đây, show diễn "Mặt trời phương Đông - The Oriental Sun" nằm trong khuôn khổ Mùa Cruise 2018 của NTK Lê Thanh Hòa vừa được diễn ra. Trong show còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Nhã Phương ở vai trò khách mời, cô hiện đang được dư luận dành cho nhiều sự quan tâm vì ồn ào tình ái của Trường Giang với Nam Em.

1a
Nhã Phương nhẹ nhàng với váy thêu trang trí cổ bèo nhún điệu đà. Cô từ chối trả lời mọi câu hỏi xung quanh "cơn bão" về chuyện tình cảm liên quan đến cặp đôi Trường Giang - Nam Em.

Nữ diễn viên búi tóc cao, chọn một thiết kế màu nude đầy thanh lịch mà vẫn cuốn hút. Cô rất vui vẻ, rạng ngời khi chụp ảnh trên thảm đỏ. Ngay thời điểm Trường Giang vừa lên tiếng về mối quan hệ giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em, cô vẫn luôn giữ im lặng và tập trung cho công việc của mình.

1

Nhã Phương vừa trở về từ lễ trao giải Cánh diều vàng, với một giải Nữ chính xuất sắc nhất lĩnh vực điện ảnh. Nhã Phương là một trong những "nàng thơ" truyền cảm hứng thiết kế cho NTK Lê Thanh Hòa. Anh cũng là người giúp Nhã Phương định hướng phong cách thời gian gần đây.

1a2a

Đặc biệt, Nhã Phương đã không ngần ngại cùng dàn sao có mặt tại show diễn thực hiện kiểu chào theo phong cách Zero 9 đang rất hot hiện nay. Điều này chứng tỏ tâm lý của nữ diễn viên đang dần ổn định lại sau nhiều biến cố, thông tin này có lẽ sẽ giúp người hâm mộ được yên tâm phần nào.

1a3

Được biết, điểm nhấn ấn tượng của show diễn này đó là được tổ chức tại Vịnh Hạ Long với sàn diễn trên một du thuyền vô cùng sang trọng.

Đây là lần đầu tiên NTK Lê Thanh Hòa mang show diễn của mình đến Vịnh Hạ Long, và mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc bố trí sàn diễn trên du thuyền, chương trình của anh vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp.

1a2

Sự kiện này quy tụ khá nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như Hoa hậu Phạm Hương, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh, Tường Linh, Phạm Quỳnh Anh, Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Thúy Hạnh, NTK Đỗ Long,… Là NTK gắn liền với tên tuổi hàng loạt người đẹp nên cứ đến show diễn của Lê Thanh Hòa, thảm đỏ chương trình sẽ trở thành cuộc "đọ sắc" của đông đảo các nàng hậu và những mỹ nhân nổi tiếng.

khoa1915
Dàn người đẹp quy tụ trong show của Lê Thanh Hoà.

Nếu như "phe ngọt ngào, dịu dàng" chứng kiến sự lộng lẫy của những gương mặt như: Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Phạm Quỳnh Anh, Nhã Phương với những thiết kế dáng xòe, sử dụng các chất liệu voan, ren nhẹ nhàng như một nàng công chúa thì "phe gợi cảm" của Khánh My, Ngô Thanh Thanh Tú lại chọn cho mình những chiếc đầm dáng ôm hay có những khoảng hở táo bạo.

Cuối cùng, "phe cá tính" của Hà Thu, Đông Nhi với những bộ đồ mang hơi hướng menswear và năng động đã làm hoàn hảo sự đa dạng phong cách của các cuộc đọ sắc.

le-thanh-hoa01-HAI-6323-1524294191_680x0

Với thảm đỏ BST lần này, bên cạnh sự xuất hiện của các mỹ nhân còn là sự góp mặt không ít các nghệ sĩ nam như: Ông Cao Thắng, Mai Tiến Dũng, MC Phan Anh, Thái Văn Dũng, MC Mạnh Khang…

BST "Mặt trời phương Đông" của Lê Thanh Hòa lấy tông màu trắng và các sắc độ màu vàng làm chủ đạo nên ngoài các màn trình diễn, sự xuất hiện của các khách mời giới giải trí đã tạo nên một bức tranh rực rỡ cho buổi trình diễn.

31-1524297900072517794686
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện trên sân khấu với màn thả chim bồ câu. Cô thể hiện hình ảnh nữ thần trong bộ váy in họa tiết mặt trời và khung cảnh vịnh Hạ Long. Phải mất đến hai tháng, nhà thiết kế mới hoàn thành được bộ váy.
4a
Đỗ Mỹ Linh nữ tính với váy xoè tông màu nhã nhặn. Chi tiết thắt nơ ngay cổ áo lại trở thành điểm nhấn trên toàn set đồ. Với những thiết kế nhẹ nhàng, kiểu tóc búi cao trở thành sự lựa chọn của nhiều sao nữ Việt.
5
Á hậu Tú Anh điệu đà với váy xoè công chúa với phom dáng hở vai tinh tế. Cô khéo léo kết hợp giày cao gót đồng điệu màu sắc cùng phụ kiện.
mon_6448
Lựa chọn váy voan nhã nhặn, Á hậu Huyền My khác lạ hơn khi kết hợp cùng mẫu áo khoác dáng dài tay lửng.
mon_6474
Tường Linh lựa chọn phong cách an toàn với chiếc váy trắng xếp nếp cùng mái tóc uốn xoăn nữ tính tại show diễn thời trang.
khoa1968
Tông màu trắng và nude xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập mới của Lê Thanh Hòa.
dan-sao-tren-tham-do02-KHOA1934-1524275192_600x0
Khánh My diện váy ống đính nơ 3D ở phần ngực.
2g
Á hậu Hà Thu thể hiện vẻ phóng khoáng, khi diện set đồ pyjama với họa tiết hình mặt trời. Cô sành điệu với kiểu áo lệch vạc đi kèm vòng choker và khăn turban họa tiết.
1b
Á hậu Diễm Trang cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Lê Thanh Hoà. Cô dành thời gian bay ra Vịnh Hạ Long để ủng hộ bộ sưu tập mới của anh.
2a
Quỳnh Thư chọn váy cổ điển với điểm nhấn ấn tượng ở phần cúp ngực để khoe vẻ đẹp sexy trên thảm đỏ của chương trình.
luan2993
Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tham dự show diễn với phong cách phóng khoáng, hiện đại. Cả hai đều lựa chọn trang phục sắc trắng làm chủ đạo với điểm nhấn đến từ họa tiết và phụ kiện đi kèm.
 

Nhã Phương bất ngờ hé lộ về mối quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh

Mới đây, tại lễ trao giải Cánh diều 2017, Nhã Phương đã chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh và cho biết "cái gì đã qua thì cho qua".