Thứ năm, 02/01/2020, 10:54 AM
  • Click để copy

Mách mẹ 9 tip làm đẹp nhanh gọn dành riêng cho phụ nữ bận rộn

Đàn ông chỉ trân trọng những người phụ nữ đẹp, nhưng vì phải ôm đồm quá nhiều công việc mà các mẹ không có thời gian chăm sóc bản thân, Bầu sẽ chia sẻ 9 tip làm đẹp cấp tốc hiệu quả để các chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ bất cứ khi nào nhé.

Hoặc bạn có thể thay thế bằng phấn rôm của con.

1. Tóc bết dầu

Trước một dịp quan trọng mà lại quên gội đầu thì các mẹ có thể tự khắc phục bằng cách búi tóc lên cao, hoặc dùng phấn phủ để phủ lên tóc, phấn phủ có khả năng thấm dầu tức thì, làm mái tóc trông bồng bềnh vào nếp hơn.

2. Dùng kem che khuyết điểm thay cho kem nền

Nếu khuôn mặt của mẹ không có quá nhiều khuyết điểm thì các mẹ không cần mất quá nhiều thời gian để phủ kem nền lên cả khuôn mặt, hãy chỉ dùng kem che khuyết điểm phủ lên các nốt mụn, hay những chỗ không đều màu mà thôi.

3. Pha kem tẩy tế bào chết vào sữa rửa mặt hoặc sữa tắm

Dùng kết hợp cả kem tẩy tế bào chết và sữa rửa rửa mặt

Để tiết kiệm các bước skincare, mẹ hãy pha kem tẩy tế bào chết vào sữa rửa mặt hay sữa tắm, việc này giúp cho da trở nên mịn màng và sáng hơn. Da được tẩy sạch tế bào chết cũng giúp mỹ phẩm dưỡng da thẩm thấu vào sâu dưới da hơn.

4. Dùng xịt khoáng

Xịt khoáng là cứu cánh của làn da

Nếu thấy khuôn mặt hôm nay trông thật xám xịt, thiếu sức sống, hãy nhớ ngay đến xịt khoáng, xịt khoáng có tác dụng làm ẩm, cân bằng độ PH trên da, làm làn da trông có sức sống và tươi tắn hơn.

5. Tận dụng lại bàn chải cũ

Những chiếc bàn chải cũ cũng là một “cứu cánh” để bạn sử dụng với những mục đích “làm bong”, tẩy da chết. Thay vì ném chúng đi, bạn hãy bôi một ít vaseline vào lông bàn chải và nhẹ nhàng “tẩy” môi bạn hay tẩy da chết, da khô ở vùng khuỷu tay.

6. Tận dụng son môi làm phấn má

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, các chị em có thể tận dụng son môi làm thành phấn má, chỉ mất khoảng 2 phút là bạn sẽ sở hữu làn da hồng hào, tươi tắn hơn rất nhiều.

7. Để có lớp sơn móng tay bền đẹp

Nếu muốn màu sơn móng tay của mình được bền lâu, hãy cho một chút dấm lên một mảnh vải cotton nhỏ, rồi lau các móng tay trước khi sơn. Điều này sẽ làm cho màu sơn bền lâu hơn.

8. Son môi luôn là vật bất li thân

Son môi là vật bất li thân

Nếu các chị em không muốn mình trông như một người đang ốm thì đừng quên cầm theo cây son môi, hãy dặm chút son môi để khuôn mặt bừng sáng, tràn đầy sức sống.

9. Hãy luôn tươi cười

Đây là một tip hiệu quả và đơn giản nhất các chị em nên áp dụng, nụ cười khiến chị em trông thật thân thiện và xinh đẹp, cười nhiều còn có tác dụng làm nâng cơ mặt, khiến khuôn mặt trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật đấy nhé.

Trên đây là 9 mẹo làm đẹp cấp tốc mà hiệu quả các chị em có thể áp dụng, không có gì tuyệt vời hơn khi phụ nữ biết làm sẽ tự tin hơn từ đó sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

 

7 điều bất lực trong cuộc sống, ai cũng từng trải qua

Nhân sinh như ảo mộng, một đời người trôi đi có biết bao nhiêu điều hối tiếc. Hối tiếc vì bất lực, vì chẳng thể cưỡng lại định số. Nhưng có thấu hiểu những điều hối tiếc ấy người ta mới lại biết trân quý hơn những mối thiện duyên đã đến trong đời.

 

6 thứ phụ nữ càng khoe khoang càng sớm chuốc họa vào thân

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết “giữ miệng” để bảo vệ bản thân và gia đình. Chỉ có phụ nữ dại mới khoe khoang những thứ này mà chuốc họa vào thân.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/mach-me-9-tip-lam-dep-nhanh-gon-danh-rieng-cho-phu-nu-ban-ron-148082.html