Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng ảnh cực kỳ tình tứ với Mai Phương Thúy kèm theo lời trách móc cực kỳ đáng yêu. Cứ thế này bảo bảo fan không mạnh tay 'đẩy thuyền'.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 07/08/2020, 14:20 PM
  • Click để copy

Mai Phương Thúy bị Noo Phước Thịnh công khai 'thả bả'

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng ảnh cực kỳ tình tứ với Mai Phương Thúy kèm theo lời trách móc cực kỳ đáng yêu. Cứ thế này bảo bảo fan không mạnh tay 'đẩy thuyền'.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp bạn thân lâu năm của làng giải trí. Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, họ cũng luôn dành cho nhau những lời lẽ có cánh, ngọt ngào. Thậm chí, Noo Phước Thịnh đã từng không ngần ngại thừa nhận việc từng phải lòng Mai Phương Thúy.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã công khai thả thính Mai Phương Thúy và phát cẩu lương cho fan hâm mộ khi khoe bức ảnh cựu Hoa hậu kề vai tình tứ với mình. Chưa dừng lại ở đó, Noo Phước Thịnh còn bắt trên 'tôi chiều em' để 'thả bả' với bạn thân: 'Tôi chiều em quá em hứ rồi phải không. mà thôi, em cứ hư đi vì tôi yêu gái hư'. 

1

Đã từng dành tình cảm cho nhau rất nhiều nhưng MAi Phương Thúy và Noo Phước Thịnh sẽ mãi không bao giờ đến được với nhau. Cô từng nói: "Lúc nào tôi cũng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh vì thấy anh rất đẹp trai. Nhưng tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi".

3

Được biết, Mai Phương Thúy đang trong mối quan hệ tình cảm với một đại gia. Còn Noo Phước Thịnh chưa một lần công khai chuyện tình cảm. 

  

Sao Việt hôm nay (22/9): Sơn Tùng xuất hiện với diện mạo khác lạ, Hoài Linh không mở cửa dịp giỗ Tổ sân khấu

Sao Việt hôm nay (22/9): Sơn Tùng xuất hiện với diện mạo khác lạ, Hoài Linh không mở cửa dịp giỗ Tổ sân khấu

22/09/2020 19:00

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hạn chế tụ tập đông người, Hoài Linh đã ra thông báo về việc không tổ chức lễ giỗ tổ tại nhà thờ tổ nghiệp.

10x Hưng Yên xinh đẹp, năng động, mơ trở thành ca sĩ

10x Hưng Yên xinh đẹp, năng động, mơ trở thành ca sĩ

22/09/2020 17:33

Sở hữu nhan sắc gây thương nhớ cùng năng khiếu ca hát, Quỳnh Anh luôn nhận được sự yêu mến từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Nhật Kim Anh không tin vào mắt mình khi cô giáo của con trai không nhắc đến mẹ ruột

Nhật Kim Anh không tin vào mắt mình khi cô giáo của con trai không nhắc đến mẹ ruột

22/09/2020 16:34

Trong bức ảnh chúc mừng sinh nhật Bửu Lộc, cô giáo chủ nhiệm chỉ nhắc tới ông bà nội và bố của cậu bé, chứ không hề nhắc tới tên mẹ ruột Nhật Kim Anh.

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub

22/09/2020 15:09

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật Link xem Yêu em từ dạ dày tập 9-10 vietsub tại đây.

BTV Ngọc Trinh đăng ảnh selfie xinh đẹp, khoe khéo nhẫn kim cương sau thời gian dài 'ở ẩn'

BTV Ngọc Trinh đăng ảnh selfie xinh đẹp, khoe khéo nhẫn kim cương sau thời gian dài 'ở ẩn'

22/09/2020 12:28

BTV Ngọc Trinh đã hoạt động trở lại trên trang cá nhân sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Động thái của Ngô Kiến Huy sau khi Thanh Thảo tiết lộ con trai không muốn gặp lại bố

Động thái của Ngô Kiến Huy sau khi Thanh Thảo tiết lộ con trai không muốn gặp lại bố

22/09/2020 10:37

Ngô Kiến Huy thay ảnh đại diện là bức ảnh với gương mặt đang trầm tư, đượm buồn cùng câu hỏi đầy ẩn ý.

Hoài Linh đóng cửa nhà thờ dịp giỗ tổ

Hoài Linh đóng cửa nhà thờ dịp giỗ tổ

22/09/2020 09:07

Do dịch, danh hài Hoài Linh lần đầu đóng cửa nhà thờ tổ nghề dịp cúng giỗ các bậc tiền hiền ngành sân khấu.

Trấn Thành có động thái đầu tiên sau khi bị chê chảnh, phớt lờ đề nghị fan hâm mộ

Trấn Thành có động thái đầu tiên sau khi bị chê chảnh, phớt lờ đề nghị fan hâm mộ

22/09/2020 09:00

Trấn Thành đã có những phản ứng đầu tiên sau khi bị tố phớt lờ lời đề nghị chụp ảnh cùng của fan hâm mộ.

Hương Giang khoe biệt thự sang chảnh sau khi được Matt Liu tặng xế hộp 8 tỷ

Hương Giang khoe biệt thự sang chảnh sau khi được Matt Liu tặng xế hộp 8 tỷ

22/09/2020 07:00

Hương Giang giờ đây đang viên mãn cả tình và tiền. Cô thành công trong sự nghiệp, trở thành tay chơi hàng hiệu khét tiếng và tình yêu viên mãn.