Mắt trái giật là điềm gì?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 15/12/2020, 07:05 AM
  • Click để copy

Mắt trái giật là điềm gì?

Nhiều người thường băn khoăn về hiện tượng mắt trái giật là điềm gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thông tin về hiện tượng mắt trái giật.

Mắt trái giật là điềm gì?

Mắt trái giật là điềm gì?

Mắt trái giật là điềm gì?

Nhiều người thường quan niệm rằng mắt trái giật là hiện tượng điềm gở, cảnh báo bạn sắp gặp chuyện buồn. Vậy thực hư thông tin này thế nào?

Theo các chuyên gia thì hiện tượng mắt trái giật không cảnh báo chuyện vui hay buồn gì cả, mà có thể những nguyên nhân dưới đây đã gây ra hiện tượng giật mắt trái.

1. Mắt giật liên tục là do mệt mỏi

Thiếu ngủ thường xuyên, công việc mệt mỏi khiến bạn trở nên căng thẳng cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng mặt trái giật. Hãy ngủ nghỉ, làm việc điều độ để không xảy ra tình trạng này.

2. Do mỏi mắt

Làm việc liên tục, học hành căng thẳng cũng có thể gây ra chứng mỏi mắt.

3. Bị khô mắt

Nếu mắt bạn thiếu độ ẩm do cơ thể thiếu nước hay sử dụng kính áp tròng không thích hợp cũng có thể gây ra tình trạng nháy mắt liên tục.

Ngoài ra mắt trái giật liên tục cũng có thể là do một số những nguyên nhân sau: Ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ, nhiễm trùng mắt, sử dụng đồ uống có cồn, hoặc chất kích thích...

Bài viết trên đây đã giải đáp về thông tin mắt trái giật là điềm gì. Khi mắt có những hiện tượng bất thường bạn đừng ngồi suy đoán là có điềm gì mà hãy đi thăm khám để có được kết quả chính xác nhất.

Dự báo thời tiết ngày mai 24/1: Hà Nội còn rét về đêm và sáng

Dự báo thời tiết ngày mai 24/1: Hà Nội còn rét về đêm và sáng

23/01/2021 18:07

Dự báo thời tiết ngày mai 24/1, đêm nay 23/1 cho biết, Thủ đô Hà Nội sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời chỉ còn rét về đêm và sáng sớm.

Phá đường dây cung cấp chân dài đi tour phục vụ quý ông giá 7.000 USD

Phá đường dây cung cấp chân dài đi tour phục vụ quý ông giá 7.000 USD

23/01/2021 17:35

Tùy theo nhan sắc và độ tuổi của chân dài, khách có nhu cầu "mây mưa" phải trả từ 5.000 đến 7.000 USD cho mỗi chuyến đi tour.

Giải pháp thị giác máy tính: Làn sóng chuyển đổi số ngành bảo hiểm

Giải pháp thị giác máy tính: Làn sóng chuyển đổi số ngành bảo hiểm

23/01/2021 17:21

Tự động hóa quá trình nhập liệu, nhận dạng và tìm kiếm khuôn mặt bằng công nghệ AI, trích xuất thông tin trực tiếp từ ảnh chụp giấy tờ chỉ trong 2 giây, giải pháp thị giác máy tính CVS Insurtech đang tạo ra làn sóng mới cho cuộc cách mạng chuyển đổi số ngành bảo hiểm.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 23/1: Đâm vào xe đưa đón công nhân, cô gái trẻ tử vong tại chỗ

Tin tức tai nạn giao thông ngày 23/1: Đâm vào xe đưa đón công nhân, cô gái trẻ tử vong tại chỗ

23/01/2021 16:04

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 23/1: Tông trúng đầu xe đưa đón công nhân, cô gái trẻ tử vong tại chỗ; Nghệ sĩ Trọng Phúc gặp tai nạn giao thông chấn thương mặt...

Chân dung trùm giang hồ số má 'Bình vổ' Thái Bình ngang danh Đường Nhuệ

Chân dung trùm giang hồ số má 'Bình vổ' Thái Bình ngang danh Đường Nhuệ

23/01/2021 14:02

Bình vổ được xem là một trùm giang hồ có "số má" ở Thái Bình, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cờ bạc, bảo kê, danh tiếng ngang Đường Nhuệ.

Bản đồ cấm đường phục vụ Đại hội Đảng

Bản đồ cấm đường phục vụ Đại hội Đảng

23/01/2021 12:00

Để phục vụ Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công an TP cấm hơn 20 tuyến đường.

Hoàng Công Lương ra tù có được hành nghề bác sĩ?

Hoàng Công Lương ra tù có được hành nghề bác sĩ?

23/01/2021 10:04

Cựu bác sĩ Hoàng Công Lương vừa ra tù sau thời gian chấp hành án phạt trong vụ án sự cố chạy thận ở BVĐK Hòa Bình, vậy Hoàng Công Lương có được tiếp tục hành nghề?

Công an Hà Nội: Thông báo mới nhất về tạm cấm đường, phần luông giao thông từ 25/1-2/2

Công an Hà Nội: Thông báo mới nhất về tạm cấm đường, phần luông giao thông từ 25/1-2/2

23/01/2021 09:26

Công an TP.Hà Nội vừa có thông báo mới về tạm cấm đường, phần luông giao thông từ 25/1-2/2 để đảm bảo an ninh, an toàn, thông suốt phục vụ các hoạt động của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Rợn người trước lời khai của đối tượng xâm hại tình dục nữ sinh ở thang bộ chung cư

Rợn người trước lời khai của đối tượng xâm hại tình dục nữ sinh ở thang bộ chung cư

23/01/2021 06:56

Tại cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), Đào Văn Thắng quanh co chối tội khi khai "Cháu không có ý định gì cả, chỉ quay clip để làm kỷ niệm chứ không làm gì".