Thứ tư, 26/06/2019, 07:35 AM
  • Click để copy

Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố kỹ thuật tại Paris

Chuyến bay VN18 của Vietnam Airlines từ Paris (Pháp) về Hà Nội đã bị chậm chuyến kéo dài do gặp sự cố kỹ thuật.

Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố kỹ thuật tại Paris
Hành khách ngồi chờ chuyến bay VN18 của Vietnam Airlines tại sàn sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp). (Ảnh: Zing.vn).

Mới đây, nhiều hành khách mua vé chuyến bay VN18 của Vietnam Airlines ngày 24/6 từ Paris đi Hà Nội đã phản ánh về việc hãng hàng không chậm chuyến tới một ngày, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lịch trình.

Theo thông cáo của Vietnam Airlines, chuyến bay VN18 của khai thác bằng máy bay Airbus A350 từ Paris (Pháp) đi Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 14h00 chiều 24/6, (giờ địa phương) đã không khởi hành đúng kế hoạch do phát sinh kỹ thuật tại hệ thống thông tin liên lạc.

Để đảm bảo an toàn, hãng hàng không quốc gia đã quyết định hoãn chuyến bay, phối hợp với công ty phục vụ kỹ thuật của hãng hàng không Air France và nhà sản xuất Airbus để khắc phục.

Theo Vietnam Airlines, trong thời gian chờ đợi hãng này đã cập nhật tình hình và gửi lời xin lỗi tới hành khách, thông báo phục vụ ăn uống, hỗ trợ phương tiện di chuyển, khách sạn.

Vietnam Airlines đã vận chuyển gần 40 hành khách từ Paris về Hà Nội trên chuyến bay thường lệ của Hãng và trên chuyến bay các hãng hàng không khác trong ngày 25/6, ưu tiên hành khách cần hỗ trợ đặc biệt, hành khách đi cùng trẻ em và hành khách nối chuyến.

Vietnam Airlines cho hay đã cử nhân sự kỹ thuật có chuyên môn cao sang Pháp cùng với Airbus, Air France đẩy nhanh tiến độ sửa chữa. Đồng thời, Hãng đang phối hợp với các bên để hỗ trợ hành khách còn lại thực hiện hành trình trong thời gian sớm nhất.

Dự kiến, chuyến bay sẽ khởi hành trở lại lúc 22h00 tối 25/6 (giờ địa phương) khi vấn đề kỹ thuật được khắc phục xong và đảm bảo đủ điều kiện khai thác.

 

Mâu thuẫn chế độ bảo hành, hai nhân viên của FPT Shop lao vào đấm khách

Xảy ra mâu thuẫn về chế độ bảo hành Iphone, 2 nhân viên của FPT Shop ở Mộc Châu (Sơn La) đã có hành động lao vào đấm khách hàng mặc nhiều người can ngăn.

 

Tin tức tai nạn giao thông ngày 26/6: Sĩ tử gặp tai nạn trên đường đi thi về

Tin tức tai nạn giao thông ngày 26/6, cập nhật thông tin vụ việc sĩ tử trên đường đi thi về bị xe bồn tông gãy chân ở Hà Nội. Đà Nẵng nghiên cứu cho thuê xe đạp tự động.

 

Thừa Thiên Huế: Có 46 thí sinh được xét tuyển thẳng

Có tất cả 46 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo thuộc Đại học Huế.