Thứ ba, 02/04/2019, 12:50 PM
  • Click để copy

Mẹ Khá bảnh sống trong căn nhà cấp 4 lụp xụp, nói con trai rất hiếu thảo

Khác xa với những clip Khá bảnh đăng tải trên mạng cùng những đồn đoán về việc kiếm được nhiều tiền thì mẹ cùng bà nội của nam thanh niên vẫn phải sống trong căn nhà cấp 4 lụp xụp.

me-kha-banh-song-trong-can-nha-cap-4-lup-xup-noi-con-trai-rat-hieu-thao
Dù thường xuyên khoe tiền trên clip mạng nhưng Khá bảnh cùng mẹ và bà vẫn sống trong căn nhà cấp 4 lụp xụp.

Vụ việc Ngô Bá Khá (SN 1993, còn gọi là Khá bảnh) bị Công an Bắc Ninh bắt giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tìm về thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn (thị xã Từ Sơn - Bắc Ninh) nơi Khá bảnh cùng gia đình sinh sống, nhiều người vẫn không khỏi bàn tán về chuyện nam thanh niên "nổi tiếng" trên mạng xã hội này bị bắt giữ.

Trong câu chuyện của một số người là hàng xóm sống gần nhà Khá bảnh, họ nói rằng Khá là nam thanh niên ngoan. Đồng thời cho biết, Khá bảnh được nhiều người ở các nơi tìm đến vì "nổi tiếng" trên mạng.

Mặc dù Khá bảnh được cho là kiếm "tiền tỷ" nhờ sở hữu kênh Youtube có hơn 1,8 triệu người theo dõi cũng như sở hữu Facebook cá nhân có hơn 600.000 người theo dõi. Cùng với đó là những clip thể hiện lối sống "xa xỉ", khoe tiền.

Thế nhưng rất bất ngờ khi mẹ cùng bà nội của Khá bảnh hiện vẫn đang ở trong căn nhà cấp 4 lụp xụp.

me-kha-banh-song-trong-can-nha-cap-4-lup-xup-noi-con-trai-rat-hieu-thao
Nhiều hàng xóm bất ngờ với việc Khá bảnh bị bắt.

Chia sẻ với chúng tôi bà Nguyễn Thị Khanh (56 tuổi, mẹ Khá) cho biết: Khá là con trai duy nhất trong gia đình. Bố của Khá mất sớm. Đến lớp 7 Khá nghỉ học và làm đủ nghề ở địa phương từ học đục gỗ đến đi theo xe chở gỗ. Sau đó Khá vướng vòng lao lý do đánh nhau và mới ra tù được vài năm.

Theo lời mẹ Khá thì nam thanh niên này không như vẻ bề ngoài xăm trổ mà là một đứa con ngoan, hiếu thảo. “Nó là đứa rất hiếu thảo, hằng ngày nó nấu cơm cho tôi ăn, cho tiền tôi mừng đám hiếu đám hỉ”, bà Khanh nói.

Bà Khanh chia sẻ: “Sự việc bị Công an vào khám nhà khiến tôi rất đau lòng, nuôi con đâu ai dạy con như vậy. Bạn bè tụ tập nên nó sinh ra chơi bời như vậy..".

Về thông tin Khá được nút Vàng của YouTube cho thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng, bà Thanh cho biết, bà chỉ biết con nhận được nút vàng, còn thu nhập bao nhiêu thì bà không biết.

"Căn nhà đang xây mới là tiền mà gia đình tích cóp nhiều năm, vay mượn nhiều nơi chứ không phải tiền sẵn của nhà. Thằng Khá cũng không có sẵn tiền như vậy”, bà nội Khá cho hay.

Bà Khanh nói, từ ngày con trai nổi tiếng mỗi ngày có hàng chục người từ khắp nơi đến chơi xin chụp ảnh cùng. Những người đến nhà chủ yếu là các thanh niên trẻ tuổi, thậm chí học sinh cấp 2, cấp 3. 

"Trước kia con tôi cũng thích hát hò nhảy múa, khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm...", bà Khanh nói. Theo lời bà, hiện gia đình đang tích cực xây nhà, khi hoàn thiện sẽ làm mấy chục mâm cỗ tổ chức đám cưới cho Khá.

me-kha-banh-song-trong-can-nha-cap-4-lup-xup-noi-con-trai-rat-hieu-thao
Căn nhà gia đình Khá bảnh đang xây dựng.

Cùng chia sẻ bà nội Khá cho rằng, việc cháu mình làm sai trái như thế nào phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Tuy nhiên, bà mong muốn pháp luật khoan hồng để Khá sớm quay về với gia đình.

Bà nội Khá tâm sự, căn nhà cấp 4 gia đình đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng nên 3 chị gái của Khá đã chung tay giúp đỡ mẹ và Khá xây nhà.

Thông tin về Ngô Bá Khá, ông Trần Viết Tạo - Chủ tịch UBND xã Tam Sơn cho biết: Ở địa phương Khá chưa từng gây rối hay làm ảnh hưởng đến tình hình trật tự. Nam thanh niên này cách đây vài năm từng có tiền án tiền sự.

 

Sở Giáo dục Yên Bái sẽ xác minh thông tin trường học mời Khá bảnh đến giao lưu với học sinh

Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Yên Bái cho biết, sẽ kiểm tra xác minh các trường học trên địa bàn về thông tin có mời "giang hồ" Khá bảnh lên giao lưu cùng học sinh không?

 

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh: Khá 'bảnh' chỉ là đối tượng nghiện ngập, tội phạm

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định thực chất Khá "bảnh" chỉ là "đối tượng nghiện ngập, tội phạm". Do đó, Công an sẽ xem xét và kiến nghị các đơn vị phụ trách về văn hóa.