Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do nam ca sĩ và Trizzie Phương Trinh ly hôn

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 14/03/2021, 15:58 PM
  • Click để copy

Mẹ ruột Bằng Kiều tiết lộ lý do nam ca sĩ và Trizzie Phương Trinh ly hôn

Mẹ ruột Bằng Kiều cho biết khi chứng kiến các con ly hôn, bà là người khổ nhất 'Vợ chồng nó chẳng đứa nào chịu đứa nào, anh không chịu chị, chị không chịu anh. Tôi làm mẹ khổ lắm'.

Empty

Trong một cuộc trò chuỵện với Thuý Nga về cuộc sống của vợ chồng Bằng Kiều, mẹ ruột nam ca sĩ đã lần đầu có những trải lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân của con trai. Khi nghe Thuý Nga nói rằng, Bằng Kiều rất đào hoa, bà liền nói rằng, 'cô nào bỏ thì bỏ thôi chứ làm thế nào được. Mẹ chồng như thế này còn chẳng ở thì thôi, ở với mẹ nào nữa. Tôi chiều con muốn chết, con nào cũng chiều, con dâu cũng vậy. Hồi xưa tôi còn ở với vợ chồng nó cùng mấy đứa nhỏ. Nó đi show về mà thấy hai đứa nó ôm nhau là tôi mừng lắm. Nhìn vợ chồng nó ôm nhau, hôn nhau, thương yêu nhau, tôi hạnh phúc lắm".

Empty

Tuy nhiên bà cũng cho biết, là người làm mẹ, chứng kiến các con chia tay nhau, bà là người đau khổ nhất. Thế nhưng duyên số, duyên phận đã vậy thì bà cũng không làm cách nào khác được. Bà bảo rằng: 'Vợ chồng nó chẳng đứa nào chịu đứa nào, anh không chịu chị, chị không chịu anh. Tôi làm mẹ khổ lắm". 

Khi được hỏi về khả năng quay lại với nhau, bởi hiện tại cặp đôi vẫn rất thân thiết, luôn xuất hiện bên cạnh nhau trong những sự kiện quan trọng thì mẹ của nam ca sĩ nói rằng, 'không được'. Bà cho rằng cả hai làm bạn thì lịch sự hơn chứ sống cùng thì không thoải mái và hạnh phúc. Nếu cha mẹ không hạnh phúc thì các con cũng vậy. 

Ngoài ra, mẹ ruột Bằng Kiều cũng cho biết mối quan hệ của bà với con dâu cũ cũng vô cùng tốt đẹp. Bà dành nhiều lời khen cho Trizzie Phương Trinh về khả năng chăm con và kinh doanh rất giỏi. 

Empty
Empty
Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".