Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Hà Nội thực hiện tốt 5 phương thức lãnh đạo của Đảng gắn với đổi mới phong cách làm việc

Hà Nội thực hiện tốt 5 phương thức lãnh đạo của Đảng gắn với đổi mới phong cách làm việc

Thông tin Hà Nội 14/04/2022, 10:49

Nhờ thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 5 (khoá X), Hà Nội đã tổ chức bộ máy hệ thống chính trị thông suốt, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Cấp ủy thể hiện rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị...

Tết Hàn thực cúng gì? Cách làm bánh trôi bánh chay cúng tết Hàn thực 3/3

Tết Hàn thực cúng gì? Cách làm bánh trôi bánh chay cúng tết Hàn thực 3/3

Ăn gì - Chơi gì 03/04/2022, 09:59

Hôm nay là 3/3 âm lich - Tết Hàn thực. Tết Hàn thực cúng gì? Sự tích, ý nghĩa Tết Hàn thực? Cách làm bánh trôi bánh chay cúng tết Hàn thực 3/3 là câu hỏi nhiều bạn đọc quan tâm.

Bài văn khấn hóa vàng mùng 3 Tết Nhâm Dần 2022. Cách làm mâm cơm cúng hóa vàng

Bài văn khấn hóa vàng mùng 3 Tết Nhâm Dần 2022. Cách làm mâm cơm cúng hóa vàng

Đời Sống 03/02/2022, 09:34

Bài văn khấn hóa vàng mùng 3 Tết Nhâm Dần 2022 và cách làm mâm cơm cúng hóa vàng sẽ chúng tôi hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc tham khảo.

Cách trang trí Noel 2021 đơn giản mà ấn tượng nhất

Cách trang trí Noel 2021 đơn giản mà ấn tượng nhất

Đời Sống 17/12/2021, 11:08

Ngày Noel đang đến gần chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các cách trang trí Noel 2021 đơn giản mà ấn tượng nhất.

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2021

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2021

Đời Sống 21/08/2021, 09:43

Phóng sinh là việc làm có tính nhân văn cao đẹp. Xin giới thiệu để bạn đọc quan tâm tham khảo cách làm lễ phóng sinh và bài văn khấn cúng phóng sinh dịp Rằm tháng 7 năm 2021.

Cúng tết Hàn thực 3/3 cần lưu ý những gì?

Cúng tết Hàn thực 3/3 cần lưu ý những gì?

Đời Sống 09/04/2021, 18:51

Vào ngày 3/3 âm lịch hàng năm người dân Việt Nam thường làm bánh trôi, bánh chay để cúng Tết Hàn Thực. Vậy, cúng tết Hàn thực 3/3 cần lưu ý những gì?

Cách làm siro dâu tằm thơm ngon, bổ dưỡng cho mùa hè

Cách làm siro dâu tằm thơm ngon, bổ dưỡng cho mùa hè

Ăn gì - Chơi gì 09/04/2021, 11:53

Siro dâu tằm là món đồ uống được nhiều người yêu thích trong mùa hè. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm siro dâu tằm thơm ngon, bổ dưỡng cho mùa hè đơn giản nhất.

Cách làm rượu dâu tằm để được lâu

Cách làm rượu dâu tằm để được lâu

Ăn gì - Chơi gì 09/04/2021, 11:52

Rượu dâu tằm là một trong những món đồ uống bổ dưỡng và quen thuộc trong mùa hè. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm rượu dâu tằm để được lâu.

Cách làm bánh trôi, bánh chay ngày 3/3

Cách làm bánh trôi, bánh chay ngày 3/3

Ăn gì - Chơi gì 06/04/2021, 11:30

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh trôi, bánh chay ngày 3/3 đơn giản nhất.

Bài văn khấn hóa vàng mùng 3 Tết Tân Sửu 2021. Cách làm mâm cơm cúng hóa vàng

Bài văn khấn hóa vàng mùng 3 Tết Tân Sửu 2021. Cách làm mâm cơm cúng hóa vàng

Đời Sống 13/02/2021, 21:24

Bài văn khấn hóa vàng mùng 3 Tết Tân Sửu 2021 và cách làm mâm cơm cúng hóa vàng sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách làm thiệp giáng sinh đơn giản nhất

Cách làm thiệp giáng sinh đơn giản nhất

Ăn gì - Chơi gì 20/12/2020, 19:12

Cách làm thiệp giáng sinh đơn giản nhất như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi cách làm thiệp giáng sinh đơn giản nhất dành tặng cho bạn bè, người thân dưới đây.

Cách làm bánh ngào mật mía thơm ngon như ngoài hàng

Cách làm bánh ngào mật mía thơm ngon như ngoài hàng

Ăn gì - Chơi gì 05/12/2020, 06:19

Bánh ngào là món ăn quen thuộc của người miền Trung. Làm bánh ngào không khó như nhiều người nghĩ. Dưới đây là cách làm bánh ngào mật mía thơm ngon như ngoài hàng.

Cách làm bánh rán nhân thịt từ bột mì

Cách làm bánh rán nhân thịt từ bột mì

Ăn gì - Chơi gì 04/12/2020, 14:05

Cách làm bánh rán nhân thịt từ bột mì thơm ngon, giòn tan có đơn giản không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh rán nhân thịt từ bột mì đơn giản nhất.

Cách làm bánh trôi tàu nhân đậu xanh thơm lừng

Cách làm bánh trôi tàu nhân đậu xanh thơm lừng

Ăn gì - Chơi gì 04/12/2020, 06:24

Mùa đông đến rồi ai cũng thèm một bát bánh trôi tàu nóng hổi. Tuy nhiên mua ở ngoài nhiều người sẽ cảm thấy không yên tâm về chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh trôi tàu nhân đậu xanh thơm lừng cho ngày lạnh giá.

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Ăn gì - Chơi gì 17/11/2020, 10:27

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 có đơn giản không? Mời bạn theo dõi các bước làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 dưới đây.