Miu Lê khoe vòng eo nhỏ xíu đến mức khó tin

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 19/09/2020, 10:43 AM
  • Click để copy

Miu Lê khoe vòng eo nhỏ xíu đến mức khó tin

Miu Lê lại “đốt” mắt fan hâm mộ với khoảnh khắc khoe body căng đét trong phòng tập, thế nhưng vòng eo nhỏ xíu tới mức khó tin lại khiến dân tình chú ý.

Vòng eo siêu thưc của Miu Lê

Vòng eo siêu thưc của Miu Lê

Mới đây trên trang cá nhân, Miu Lê đăng tải hình ảnh chụp trong buổi tập luyện. Fan hâm mộ không khỏi choáng váng với số đo 3 vòng “căng đét” của nữ ca sĩ. Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại Miu Lê đã dành rất nhiều thời gian luyện tập và ăn kiêng khoa học. Dù trầm trồ bởi body đồng hồ cát quá hoàn hảo của cô nàng, thế nhưng ai cũng phải chú ý tới vòng eo siêu nhỏ của Miu Lê. Thậm chí có nhiều người còn bình luận “nhỏ đến mức khó tin”.

Hậu giảm cân, Miu Lê ngày càng quyến rũ

Hậu giảm cân, Miu Lê ngày càng quyến rũ

Trước đây, Miu Lê từng hứng chịu không ít lời công kích về ngoại hình tròn trịa và cách ăn mặc của nữ ca sĩ. Thay vì lên mạng phân bua, Miu Lê âm thầm thay đổi, cô chăm chỉ luyện tập và lột xác thành công. Miu Lê còn là người truyền cảm hứng cho các bạn gái lấy lại sự tự tin cho chính mình.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.