Thứ ba, 28/08/2018, 08:10 AM
  • Click để copy

Mở 4 chuyến bay thẳng đưa cổ động viên đến Indonesia 'tiếp lửa' Olympic Việt Nam ở bán kết

Vietnam Airlines sẽ tổ chức 4 chuyến bay thẳng đến Jakarta (Indonesia) để đưa đưa cổ động viên đến "tiếp lửa" cho Olympic Việt Nam ở bán kết gặp Olympic Hàn Quốc.

undefined
"Biển" cổ động viên đổ ra bờ hồ Gươm ăn mừng sau chiến thắng của Olympic Việt Nam.

Ngay sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria để đặt chân vào bán kết bóng đá nam Asiad tối 27/8, hãng hàng không Vietnam Airlines đã công bố tăng các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM đi Jakarta trong ngày 29/8.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến Jakarta, cùng với đó là 1 chuyến bay khứ hồi từ TP HCM đi Jakarta nâng tổng số chuyến bay trong ngày diễn ra trận bán kết giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc (29/8) lên con số 4. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

undefined
Không khí ăn mừng vui như hội của các cổ động viên sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng.

Bên cạnh đó Vietnam Airlines cho biết, sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM xây dựng chương trình du lịch trọn gói ngày 29/8, giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết.

Sau khi tuyển Olympic Việt Nam giành thắng lợi trước Syria, nhiều hãng lữ hành đã tung ra gói Tour đi xem trận bán kết với giá giao động trong khoảng 15 triệu đồng. Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, ăn uống, vé vào cửa, trang phục cổ vũ... 

 

Sao Việt vỡ òa niềm vui khi Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

Sao Việt đồng loạt đăng tải trạng thái vui mừng trên trang cá nhân khi Olympic Việt Nam xuất sắc lọt vào bán kết Asiad.

 

Cư dân mạng chế ảnh Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD: Dũng ơi vào chưa?...Hổng có trái nào vào hết

Sau chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam, người hâm mộ đã chế rất nhiều bức ảnh khi chứng kiến các cầu thủ nước nhà thi đấu thăng hoa.

 

Hàng vạn người đổ lên hồ Hoàn Kiếm ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Đã hơn nửa năm qua đi, Hà Nội lại một lần nữa xuất hiện hình ảnh hàng vạn người đổ ra đường mừng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.