Gần 1 tỉ đồng cho 30 giây quảng cáo nếu Việt Nam vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018

Thứ tư, 07/11/2018, 19:52 PM

Ngay từ vòng bảng mỗi trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam mức giá quảng cáo cho spot 30 giây là 350 triệu đồng.

qua-bong-vang-dinh-thanh-trung-gia-tu-doi-tuyen-viet-nam
Nếu Việt Nam vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018, 30 giây quảng cáo có giá gần 1 tỉ đồng. Ảnh minh họa

Theo đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6.

Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây).

Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng từ 25 – 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng.

Cụ thể, mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng – tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7. Các spot 10, 15, 20 giây lần lượt là 400 triệu, 480 triệu và 600 triệu đồng.

Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Tại vòng bảng, các spot 10 – 30 giây có giá 15 – 30 triệu đồng. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng.

Trong khi đó, với suất quảng cáo 30 giây trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng.

Các spot 10, 15, 20 giây có giá 90 triệu, 108 triệu và 144 triệu đồng. Nếu Việt Nam vào chung kết, spot 30 giá cao nhất là 400 triệu đồng, spot 10 giây giá thấp nhất là 200 triệu đồng. Với các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 đến 50 triệu đồng tại vòng chung kết.

Được biết, ở giải đấu năm nay đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Lào, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Trong khi đó, bảng B có sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Timor Lester.

Theo điều lệ mới của AFF Cup 2018, mỗi đội tuyển sẽ thi đấu hai trận đấu trên sân nhà và hai trận đấu trên sân khách để xác định 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội vẫn thi đấu theo thể thức cũ là có lượt đi, lượt về.

AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018. Trong lượt trận đầu tiên Việt Nam sẽ có 2 trận đầu trên sân nhà (sân vận động Mỹ Đình) gặp Malaysia (ngày 16/11) và Campuchia (ngày 24/11), 2 trận đấu trên sân khách gặp đội tuyển Lào (ngày 8/11) và Myanmar (ngày 20/11).

 

'Điểm mặt' chung cư bị ngân hàng siết nợ

Thời gian qua , hàng loạt các dự án chung cư bỗng chốc bị các tổ chức tín dụng thông báo thu giữ để xử lý nghĩa vụ tài chính theo quy định.

 

Ngân hàng ACB nợ xấu tăng hơn 60% so cuối năm 2017

Báo cáo tài chính quý 3/2018 của Ngân hàng TMCP Á Châu Việt Nam (Ngân hàng ACB) cho thấy nợ xấu tăng lên 1.264 tỷ đồng, tăng tới hơn 60% so với cuối năm 2017.

 

Khó khăn đang chờ tân chủ tịch Ngân hàng BIDV

Hội đồng quản trị Ngân hàng BIDV đang xin ý kiến cổ đông về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật từ Tổng giám đốc sang Chủ tịch HĐQT sau hai năm bị khuyết từ khi ông Trần Bắc Hà nghỉ hưu.