Chủ nhật, 26/11/2017, 09:41 AM
  • Click để copy

Mừng tuổi 25, Vũ Cát Tường hòa giọng cùng học trò với ca khúc mới sáng tác

Vũ Cát Tường đệm đàn cho màn trình diễn và hòa giọng cùng hai học trò trong ca khúc mới Forever mine do chính nữ HLV sáng tác nhân dịp sinh nhật tuổi 25.

IMG_2707
Vũ Cát Tường đệm đàn và hòa giọng cùng học trò trong ca khúc do cô tự sáng tác nhân dịp tuổi mới

Giọng hát Việt nhí 2017 vừa kết thúc chặng đua cuối cùng bằng đêm Chung kết rực rỡ màu sắc và nhiều màn trình diễn ấn tượng, xuất sắc. Top 6 thí sinh đã có những tiết mục đơn ca, song ca vô cùng bất ngờ thế nhưng Ngọc Ánh - học trò của Vũ Cát Tường đã chinh phục khán giả với lượt bình chọn cao nhất, chính thức trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2017.

IMG_3002
Ngọc Ánh chính thức trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2017 sau sự thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết xếp hạng
IMG_3066
MC Thành Trung chụp cùng cô trò Vũ Cát Tường

Bên cạnh các tiết mục đơn ca, Top 6 cuộc thi còn trổ tài qua các màn song ca cuốn hút. Hoài Ngọc và Quốc Thái khuấy động sân khấu với ca khúc vui nhộn Hủ tiếu gõ, thậm chí còn trổ tài đọc rap. Với gai điệu vui tươi, câu chuyện đã kể về những mảnh đời sống về đêm, tần tảo nhưng vẫn lạc quan với cuộc sống.

Tiên Cookie tiếp tục mang đến một ca khúc mới được cô sáng tác cùng nhạc sĩ Thanh Hà mang tên Mẹ sắp có em bé. Nữ HLV chia sẻ ca khúc dành tặng cho những người chuẩn bị làm mẹ lần nữa và dành cho những đứa trẻ sắp làm anh, làm chị. Ca khúc qua giọng hát của HLV Hương Tràm cùng Như Ngọc đã khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt vì xúc động.

IMG_2467
Hoài Ngọc và Quốc Thái khuấy động sân khấu với ca khúc vui nhộn Hủ tiếu gõ
IMG_2628
Tiên Cookie tiếp tục mang đến một ca khúc mới được cô sáng tác cùng nhạc sĩ Thanh Hà mang tên Mẹ sắp có em bé qua giọng hát của HLV Hương Tràm cùng Như Ngọc

Trong khi đó, Ngọc Ánh và Đình Tâm thể hiện Forever mine - ca khúc mới của Vũ Cát Tường được chính nữ HLV sáng tác nhân dịp sinh nhật. Vũ Cát Tường cũng lên sân khấu đệm đàn cho màn trình diễn và hòa giọng cùng hai học trò. Đêm chung kết nóng hơn bao giờ hết trước màn thể hiện trẻ trung, năng động, giàu sức sống của Vũ Cát Tường cùng hai học trò. Sự thể hiện xuất sắc này đã ghi điểm tuyệt tối trong mắt người hâm mộ.

IMG_2651
Ca khúc mới của Vũ Cát Tường được chính nữ HLV sáng tác nhân dịp sinh nhật
IMG_2712
Nữ HLV hòa giọng cùng học trò Ngọc Ánh và Đình Tâm trên sân khấu
IMG_2752
Ngay sau đó, ba cô trò cùng bùng nổ trong giai điệu vui tươi, giàu sức sống
IMG_2755
Tiết mục đã nhận được sự vỗ tay ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả
IMG_2760
Ca khúc cũng chính là lời cảm ơn của Vũ Cát Tường