| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Muối chấm Hảo Hảo chính thức bán hôm nay (13/4), sáng sớm đã có người hỏi mua

Muối chấm Hảo Hảo chính thức bán hôm nay (13/4), sáng sớm đã có người hỏi mua

Tiêu dùng 13/04/2020, 07:04

Muối chấm Hảo Hảo của Acecook Việt Nam theo như công bố sẽ chính thức bán lẻ từ hôm nay 13/4, hội chị em đang gọt cóc, xoài, ổi, táo chờ sẵn.

Muối chấm Hảo Hảo ra mắt hai sao Việt T-Ara và Davichi hát các loại quả

Muối chấm Hảo Hảo ra mắt hai sao Việt T-Ara và Davichi hát các loại quả

Tiêu dùng 11/04/2020, 10:09

Muối chấm Hảo Hảo đang thực sự gây chú ý khi không chỉ dân văn phòng mà sao Việt T-Ara và Davichi cũng "cảm thán" bằng cả một bài hát các loại trái cây

Muối chấm Hảo Hảo Acecook 'tiết lộ' công thức, giá bán lẻ 1 hũ Muối chấm Hảo Hảo

Muối chấm Hảo Hảo Acecook 'tiết lộ' công thức, giá bán lẻ 1 hũ Muối chấm Hảo Hảo

Tiêu dùng 10/04/2020, 17:11

Muối chấm Hảo Hảo vừa được Công ty Acecook Việt Nam, chia sẻ báo giới doanh nghiệp tiết lộ giá bán lẻ 1 hũ muối chấm Hảo Hảo và công thức riêng của sản phẩm này.

Muối chấm Hảo Hảo chỉ bán tại Hà Nội?

Muối chấm Hảo Hảo chỉ bán tại Hà Nội?

Tiêu dùng 10/04/2020, 06:39

Trao đổi với báo giới đại diện Công ty Acecook Việt Nam cho biết, trước mắt sản phẩm muối chấm Hảo Hảo chỉ bán tại Hà Nội.

Muối chấm là gì? Muối chấm Hảo Hảo có phải bột canh trong mì tôm Hảo Hảo?

Muối chấm là gì? Muối chấm Hảo Hảo có phải bột canh trong mì tôm Hảo Hảo?

Tiêu dùng 09/04/2020, 18:53

Muối chấm Hảo Hảo vừa được Acecook Việt Nam chính thức ra mắt, vậy muối chấm là gì? Muối chấm có phải bột canh không? Công thức làm muối chấm ở nhà?

Muối chấm Hảo Hảo có ‘xóa ngôi’ bột canh tôm chua cay ‘thần thánh’?

Muối chấm Hảo Hảo có ‘xóa ngôi’ bột canh tôm chua cay ‘thần thánh’?

Tiêu dùng 09/04/2020, 15:54

Cộng đồng mạng háo hức khi hay thông tin Acecook Việt Nam ra mắt hũ Muối chấm Hảo Hảo với bình luận tạm biệt “tuổi thơ dữ dội” trữ muối như trữ... vàng.

Muối chấm Hảo Hảo bán ở đâu? Muối chấm Hảo Hảo bao nhiêu tiền?

Muối chấm Hảo Hảo bán ở đâu? Muối chấm Hảo Hảo bao nhiêu tiền?

Tiêu dùng 09/04/2020, 12:30

Muối chấm Hảo Hảo được Acecook Việt Nam chuẩn bị tung ra thị trường. Nhiều khách hàng tò mò: Muối chấm Hảo Hảo bán ở đâu? Muối chấm Hảo Hảo bao nhiêu tiền?

Muối chấm Hảo Hảo khác gì với gói gia vị trong mì tôm?

Muối chấm Hảo Hảo khác gì với gói gia vị trong mì tôm?

Tiêu dùng 09/04/2020, 10:39

Muối chấm Hảo Hảo sắp ra mắt của Acecook Việt Nam gây tò mò bởi lâu nay người tiêu dùng đã quen với vị chua, cay trong gói gia vị mì tôm Hảo Hảo.