Thứ hai, 23/04/2018, 09:30 AM
  • Click để copy

MV mới 'Vì em là Oxy' của nhóm nhạc Uni5 gây thất vọng về phần âm nhạc

Nhóm nhạc Uni5 vừa cho ra mắt MV "Vì em là Oxy". Sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng được cho là gây thất vọng về phần âm nhạc.

mv-moi-cua-nhom-nhac-uni5-gay-that-vong-ve-phan-am-nhac
Nhóm nhạc Uni5 với 6 thành viên

Uni5 hiện đang là một trong số những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Vì thế, mỗi hoạt động của nhóm đều gây được sự chú ý. Sau hàng loạt những hit như Xin hãy rời xa, C'mon, Kẻ cắp trái tim,...khán giả ngày càng yêu cầu cao hơn với mỗi sản phẩm của nhóm.

Ca khúc "Vì em là Oxy" được sáng tác bởi Huỳnh Hiền Năng. Nhạc sĩ trẻ đang lên này từng được đề cử vào hạng mục Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Cống hiến, bên cạnh những Min, Erik, Ali Hoàng Dương. Tuy nhiên, những sản phẩm gần đây của Huỳnh Hiền Năng liên tục gây thất vọng. Nhiều người cho rằng, anh không đầu tư vào ca từ quá nhiều, phần lời không có nghĩa, không đọng lại gì trong tâm trí người nghe. Đồng thời. phần hòa thanh được cho là làm chưa tới. 

mv-moi-cua-nhom-nhac-uni5-gay-that-vong-ve-phan-am-nhac
Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng

Uni5 vốn là "con cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nhóm nhạc gồm 6 thành viên liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn và được coi là đối thủ lớn nhất của Monstar thuộc công ty ST319. 

mv-moi-cua-nhom-nhac-uni5-gay-that-vong-ve-phan-am-nhac
MV "Kẻ cắp trái tim" là điểm sáng của nhóm nhạc Uni5

Điểm mạnh của nhóm nhạc Uni5 chính là khả năng vũ đạo, khả năng thanh nhạc và ngoại hình khá sáng sân khấu của các thành viên. Tuy nhiên, sự cạnh tranh gắt gao của các nhóm nhạc nam khác như Zero 9, Monstar,... yêu cầu các thành viên của Uni5 cũng như ekip phải liên tục nâng cấp và thay đổi tư duy cũng như năng lực.

Sản phẩm mới "Vì em là Oxy" không phải là một sản phẩm tệ. Các thành viên của nhóm nhạc Uni5 cũng đều là những nghệ sĩ tài năng. Tuy nhiên, nó không không xứng tầm cũng như đáp ứng được kỳ vọng của khán giả với một nhóm nhạc tên tuoir như Uni5 cũng như công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

MV "Vì em là Oxy" - Uni5:

 

Sau cú vấp, Lan Khuê xuất sắc kéo out trong show của Vincent Đoàn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2018 lần này, BST mới nhất của Vincent Đoàn hướng đến những phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng rất phóng khoáng trong tính cách và có chút nổi loạn trong cách ăn diện.

 

Thảm đỏ Fashion Week: Zero 9 bất ngờ xuất hiện, Đức Phúc dắt chó còn Tiêu Châu Như Quỳnh chiếm spotlight khi hóa nàng tiên cá

Đức Phúc và Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi “chịu khó” đầu tư cho màn xuất hiện lạ và độc. Bên cạnh đó, thảm đỏ ngày cuối cũng hội tụ rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng khác của showbiz như: Quỳnh Anh Shyn, Tường Linh, nhóm nhạc Zero 9, Trung Quân Idol, cùng sự trở lại của anh chàng diễn viên điển trai Lương Mạnh Hải.

 

Hoa hậu H’Hen Niê và thủ môn Bùi Tiến Dũng giữ vai trò vedette, ‘công phá’ sàn diễn thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy tiếp tục tham gia với vai trò vedette thông qua các show diễn lớn của nhà thiết kế Hà Linh Thư, Gattinoni và Hoàng Minh Hà. Trong khi đó sự xuất hiện của chàng tuyển thủ U23 Việt Nam đã mang đến cho đêm diễn cuối của VIFW SS 2018 sự bùng nổ về cảm xúc.