Thứ hai, 10/06/2019, 12:27 PM
  • Click để copy

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe thời trang street style đầy trẻ trung và màu sắc trong BST mới nhất của nhà mốt Gucci. "Nữ hoàng giải trí" phối áo sơ mi caro cùng quần bó in họa tiết dâu tây nổi bật. Thiết kế mang phóng cách mùa hè phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Sau thời gian gây bão với hàng loạt thiết kế hở bạo phản cảm, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lấy lại phong độ với một thiết kế ấn tượng. Người đẹp khoác lên mình bộ váy ngắn đính vật liệu bắt sáng nổi bật tại sự kiện ở Singapore. Thiết kế giúp Ngọc Trinh khai thác vóc dáng nuột nà nhưng lại không quá phản cảm.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Xuất hiện với vai trò BGK cuộc thi Miss World Vietnam, hoa hậu Mai Phương Thúy cực xinh đẹp với phong cách menswear. Bộ vest đen sọc đứng không chỉ khiến người đẹp trông chín chắn mà còn vô cùng quyền lực và mạnh mẽ. Mai Phương Thúy trung thành với mái tóc thẳng suôn mượt, kết hợp hoàn hảo cùng trang phục.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Đảm nhiệm vai trò giám khảo tại một cuộc thi dành cho sinh viên, Hoa hậu Ngọc Diễm chọn cho mình bộ suit xám - đen thanh lịch. Cô nàng tạo điểm nhấn với phần áo ôm xẻ ngực có chừng mực nhưng vẫn phảng phất nét quyến rũ của phụ nữ trưởng thành.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh tái hiện hình ảnh đăng quang bên vương miện trị giá 150.000 USD và bộ váy ấn tượng của NTK Linh San. Thiết kế được đính kết tỉ mỉ cùng hàng ngàn viên đá trên nền vải voan màu nude có giá trị lên đến 1 tỉ VND. Đây là bộ váy đặc biệt được chuẩn bị riêng cho Phương Khánh, giúp người đẹp tỏa sáng đúng lúc và góp phần đem đến chiến thắng cho cô.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy nữ tính và nhẹ nhàng qua thiết kế đầm trắng với phần chân váy bèo nhún mềm mại. Họa tiết ruộng bậc thang in trên váy được cách điệu trở nên lạ mắt và ấn tượng. Người đẹp chọn phần trang điểm tự nhiên cùng tóc uốn nhẹ nhàng.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Biểu diễn trong một đêm nhạc tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý bởi phong cách sang trọng và quý phái. Cô chọn thiết kế đầm nhung đen quyền lực với điểm nhần ở hai bên tay áo được đính kết vô cùng tỉ mỉ.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Lý Nhã Kỳ, Tiểu Vy, Mâu Thủy... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Jolie Nguyễn... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Ngọc Trinh, Hương Giang, H'Hen Niê, Hoàng Thùy,... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.