Thứ hai, 24/06/2019, 14:58 PM
  • Click để copy

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Phương Khánh, Jolie Nguyễn, Đỗ Mỹ Linh... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục ghi điểm với vẻ đẹp trong trẻo và nhẹ nhàng. Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình chiếc đầm trắng được thiết kế bó eo, xẻ đùi cao gợi cảm. Chọn cho mình kiểu tóc búi cao quý phái, Đỗ Mỹ Linh trông vô cùng sang trọng và đằm thắm.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Tham dự một sự kiện ở TP Hồ Chí Minh ngày 22/06, Á hậu Tú Anh khoe sắc vóc thon thả trong bộ đầm pha màu trắng đen thanh lịch. Phần xẻ đùi cao giúp người đẹp phô bày đôi chân dài không tì vết của mình. Lựa chọn lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng phần tóc tựa công chúa, Tú Anh thu hút ánh nhìn từ mọi phía.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh xuất hiện hoành tráng tại show "I Am Diva" với bộ váy hồng rực rỡ. Điểm nhấn ấn tượng của trang phục chính là cài tóc "đồ sộ" mô phỏng các loài hoa được thiết kế tỉ mỉ. Phương Khánh cũng chọn cho mình lớp trang điểm đậm phù hợp cùng mái tóc uốn phồng bồng bềnh của những minh tinh màn bạc thế kỉ trước.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Tỏa sáng trong đêm nhạc "I Am Diva của Thu Minh, nữ ca sĩ Đông Nhi diện mẫu váy độc đáo do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện. Thiết kế với phần váy xuyên thấu sexy, xẻ đùi cao gợi cảm kết hợp cùng áo choàng lông vũ vương giả. Đông Nhi lựa chọn phụ kiện ánh kim đi kèm, "ton sur tone" với trang phục.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Cũng tại sự kiện trên, Hoa hậu Jolie Nguyễn gây ấn tượng với thiết kế được ví như "giấy gói quà sang chảnh". Bộ đầm sử dụng màu xanh ngọc mát mắt, cùng phần xếp li nhiều tầng và nhiều lớp đã tạo cho người đối diện nhiều hiệu ứng độc đáo.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Tóc Tiên vô cùng ấn tượng trong thiết kế ánh kim của NTK Hoàng Minh Hà. Trang phục sexy của nữ ca sĩ được lấy cảm hứng vị lại, mô phỏng lông vũ của loài chim.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng Lan Khuê vẫn nhận lời xuất hiện ở một vài sự kiện quan trọng. Nàng siêu mẫu khoe dáng với đầm suông mềm mại, nhấn nhá bằng áo choàng xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân mới lạ và phá cách với mẫu jumpsuit ấn tượng. Thiết kế sử dụng màu xanh hoàng gia cùng nhiều phần cut-out tạo nên hiệu ứng thú vị. Thúy Ngân cũng lựa chọn kiểu tóc tết, buộc cao mạnh mẽ nhằm phù hợp với tổng thể trang phục.

my-nhan-viet-mac-dep-tuan-qua

Á hậu Thùy Dung "bí ẩn" qua thiết kế "nửa kín nửa hở" của NTK Đỗ Long. Bộ váy giúp Thùy Dung tôn lên vẻ đẹp mong manh và sắc sảo.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Thanh Hằng, Hương Giang, Anh Thư... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp tuần qua

Cuộc chiến "váy áo" là cuộc chiến không bao giờ có hồi kết của các người đẹp Việt. Trong tuần này, Lý Nhã Kỳ, Tiểu Vy, Mâu Thủy... đã cho thấy sự tỏa sáng của mình trong các thiết kế nổi bật.