Mỹ Tâm công khai thừa nhận yêu Mai Tài Phến

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 19/02/2021, 12:56 PM
  • Click để copy

Mỹ Tâm công khai thừa nhận yêu Mai Tài Phến

Mỹ Tâm – Mai Tài Phến đã có màn công khai tình cảm khiến netizen vô cùng rạo rực, vui mừng.

Cặp chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Cặp chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Trước nay, dân tình cứ bán tín, bán nghi chuyện hẹn hò của cặp chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Trước đó, vào tháng 6/2019, lần đầu tiên hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau du lịch bị rò rỉ. Nhưng cho tới 1, 5 năm sau đó, cặp đôi mới chính thức công khai hẹn hò.

Trả lời với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai là chỗ dựa an toàn. Trong tương lai, nữ ca sĩ mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến và mình đều dành tình cảm cho nhau.

my-tam-mai-tai-phen-1

Mai Tài Phến sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM năm 2016 và gây chú ý từ khi đóng MV Em gái mưa. Anh hợp tác với Mỹ Tâm từ MV Đừng hỏi em (2017), trong đó họ đóng tình nhân. Sau đó, Tài Phến tham gia phim Chị trợ lý của anh (2019) do Mỹ Tâm đạo diễn và đóng chính. Nhân vật của anh là giám đốc có tình cảm với nữ trợ lý hơn tuổi. Lúc tác phẩm này công chiếu, hai nghệ sĩ đi cùng nhau trong các buổi quảng bá phim, làm từ thiện. Sau đó, họ bị bắt gặp đi cùng chuyến bay và thân thiết với nhau.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.