Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 25/01/2020, 06:25 AM
  • Click để copy

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm Canh Tý 2020 được cho là năm chuột vàng. Những em bé sinh năm Canh Tý được cho là những "thần đồng" tương lai. Vậy, năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Theo phong thủy thì các em bé sinh năm 2020 sẽ có năm âm lịch là Canh Tý (tuổi con Chuột). Các em bé sinh năm Canh Tý sẽ có bản mệnh là THỔ (Bích Thượng Thổ).

Theo tử vi phương Đông thì các em bé Canh Tý sẽ có tính cách rất hướng nội, nam thì nhanh nhẹn, nữ thì chu đáo tỉ mỉ.

Với các em bé Canh Tý thì tiền vận sẽ có nhiều khó khăn nhưng hậu vận được đầm ấm, yên vui, tài lộc đuề huề.

Các bé trai sinh năm Canh Tý 2020 sẽ có tính tình khảng khái, bộc trực, có tính tự lập cao nhưng khi trưởng thành có xu hướng tha hương, cuộc sống xa nhà sẽ là điều kiện phát triển tốt nhất cho bé!

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt? Theo các chuyên gia phong thủy thì năm 2020 ngũ hành bản mệnh là Bích Thượng Thổ thì nên đẻ con vào các tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 Âm lịch là tháng Vượng Khí Tốt tháng Tứ Quý. (Tháng tứ được gọi là tháng cuối cùng trong 4 mùa tiết khí). Tuy nhiên đối với mỗi bản mệnh của mẹ có những tháng sinh con khác nhau.

Tử vi ngày mai 3/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 3/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

02/12/2020 15:29

Tử vi ngày mai 3/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai 3/12/2020 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Hàng nghìn học sinh, sinh viên phải nghỉ vì bệnh nhân COVID-19 số 1342 và 1347

Hàng nghìn học sinh, sinh viên phải nghỉ vì bệnh nhân COVID-19 số 1342 và 1347

02/12/2020 13:34

Nhiều trường đại học tại TP HCM phải cho sinh viên nghỉ học do liên quan đến bệnh nhân COVID-19 số 1342 và 1347.

Khánh Hoà: 5 người chết do mưa lũ

Khánh Hoà: 5 người chết do mưa lũ

02/12/2020 11:26

Đến sáng (2.12), tại Khánh Hòa có 5 người chết do ảnh hưởng của mưa lũ, gây ngập lụt nặng mấy ngày qua, trong đó có một bé trai tử vong do trượt chân xuống nước lũ trước sân nhà.

Bệnh nhân 1342 đi học trong thời gian cách ly, Đại học HUTECH buộc phải cho sinh viên nghỉ

Bệnh nhân 1342 đi học trong thời gian cách ly, Đại học HUTECH buộc phải cho sinh viên nghỉ

02/12/2020 11:14

Bệnh nhân 1342 là nam tiếp viên hàng không khai báo thêm là đã tự ý rời khỏi nhà trong thời gian tự cách ly để đi ăn và đi học ở Trường Đại học Hutech (quận Bình Thạnh, TP HCM).

Cận cảnh căn biệt thự dát vàng của đại gia Thiện Soi vừa bị bắt

Cận cảnh căn biệt thự dát vàng của đại gia Thiện Soi vừa bị bắt

02/12/2020 10:01

Ông Lê Thái Thiện (đại gia Thiện Soi) được nhiều người biết đến với việc xây dựng căn biệt thự dát vàng nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 51.

Chân dung đại gia Thiện Soi vừa bị bắt về tội rửa tiền

Chân dung đại gia Thiện Soi vừa bị bắt về tội rửa tiền

02/12/2020 09:18

Đại gia Thiện Soi (Lê Thái Thiện) sở hữu nhiều biệt thự "dát vàng", dàn siêu xe vừa bị bắt với cáo buộc cho vay nặng lãi và rửa tiền.

Có thể xử lý hình sự nam tiếp viên hàng không khiến dịch COVID-19 lây ra ngoài

Có thể xử lý hình sự nam tiếp viên hàng không khiến dịch COVID-19 lây ra ngoài

01/12/2020 19:27

Hành vi tiếp xúc với người khác tại nơi cách ly của nam tiếp viên hàng không (bệnh nhân 1342) khiến dịch COVID-19 lây ra ngoài có thể bị truy cứu về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người.

Thầy giáo bị tố sàm sỡ 2 nữ sinh nói gì?

Thầy giáo bị tố sàm sỡ 2 nữ sinh nói gì?

01/12/2020 19:06

Theo lời một nữ sinh, ông C đã dùng tay sờ vào vùng kín của nữ sinh này, trong khi ông C lại cho rằng dùng tay vò đầu, vỗ vai, bóp eo em nữ sinh.

Nữ chủ quán bánh xèo miền Trung bị khởi tố vì tội hành hạ 2 nhân viên

Nữ chủ quán bánh xèo miền Trung bị khởi tố vì tội hành hạ 2 nhân viên

01/12/2020 18:49

Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết vì hành hạ dã man 2 nhân viên cùng quê Quảng Ngãi.