| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích
Giá vàng
Thời tiết
Phim chiếu rạp
Vé máy bay, tàu
Thứ bảy, 25/01/2020, 06:25 AM
  • Click để copy

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm Canh Tý 2020 được cho là năm chuột vàng. Những em bé sinh năm Canh Tý được cho là những "thần đồng" tương lai. Vậy, năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt?

Theo phong thủy thì các em bé sinh năm 2020 sẽ có năm âm lịch là Canh Tý (tuổi con Chuột). Các em bé sinh năm Canh Tý sẽ có bản mệnh là THỔ (Bích Thượng Thổ).

Theo tử vi phương Đông thì các em bé Canh Tý sẽ có tính cách rất hướng nội, nam thì nhanh nhẹn, nữ thì chu đáo tỉ mỉ.

Với các em bé Canh Tý thì tiền vận sẽ có nhiều khó khăn nhưng hậu vận được đầm ấm, yên vui, tài lộc đuề huề.

Các bé trai sinh năm Canh Tý 2020 sẽ có tính tình khảng khái, bộc trực, có tính tự lập cao nhưng khi trưởng thành có xu hướng tha hương, cuộc sống xa nhà sẽ là điều kiện phát triển tốt nhất cho bé!

Năm 2020 đẻ tháng nào tốt? Theo các chuyên gia phong thủy thì năm 2020 ngũ hành bản mệnh là Bích Thượng Thổ thì nên đẻ con vào các tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 Âm lịch là tháng Vượng Khí Tốt tháng Tứ Quý. (Tháng tứ được gọi là tháng cuối cùng trong 4 mùa tiết khí). Tuy nhiên đối với mỗi bản mệnh của mẹ có những tháng sinh con khác nhau.

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học, 2/3 bắt đầu đến lớp

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học, 2/3 bắt đầu đến lớp

21/02/2020 17:01

Học sinh Hà Nội sẽ tiếp tục được nghỉ học thêm một tuần để phòng Covid-19 (nCoV) và quay trở lại lớp vào ngày 2/3.

Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng bị kỷ luật

Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng bị kỷ luật

21/02/2020 13:09

Giữa đêm khuya, vị Chủ tịch xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai, Bạc Liêu) mang phở vào tận nhà cho người phụ nữ vắng chồng thì bị bắt quả tang.

XSMN 21/2 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay ngày 21/2/2020 - XSMN thứ 6

XSMN 21/2 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay ngày 21/2/2020 - XSMN thứ 6

21/02/2020 13:02

XSMN 21/2 - KQXSMN 21/2 - Trực tiếp kết quả xổ số Miền Nam thứ 6 ngày 21/2/2020 các tỉnh mở thưởng: Trà Vinh, Vĩnh Long, Bình Dương lúc 16h15 hôm nay.

Thiếu nữ dịu dàng bên con đường hoa ban đẹp nhất Hà Nội

Thiếu nữ dịu dàng bên con đường hoa ban đẹp nhất Hà Nội

21/02/2020 13:00

Những ngày cuối tháng 2, hoa ban nở rộ trong tiết trời còn vấn vương chút xuân khiến du khách không khỏi xao xuyến.

Thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia

Thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia

21/02/2020 07:31

Tin từ Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an cho biết, tới đây, một số địa phương sẽ thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Định hướng mô hình đô thị Thừa Thiên Huế trực thuộc Trung ương theo mô hình thành phố trong thành phố

Định hướng mô hình đô thị Thừa Thiên Huế trực thuộc Trung ương theo mô hình thành phố trong thành phố

21/02/2020 06:59

Định hướng mô hình đô thị Thừa Thiên Huế trực thuộc Trung ương đã được Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị xác định bao gồm TP Huế mở rộng, thị xã Hương Thủy, Hương Trà, Phong Điền và các huyện (theo mô hình thành phố trong thành phố; không hình thành các Quận nội thành)…

Chồng uy hiếp để giao cấu với vợ: Có phải tội Hiếp dâm?

Chồng uy hiếp để giao cấu với vợ: Có phải tội Hiếp dâm?

21/02/2020 06:40

Theo quan điểm của luât sư Nguyễn Anh Thơm, người chồng đòi hỏi nhưng vợ không đáp ứng nhu cầu tình dục và sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực để giao cấu thì cũng không thể coi đó là hành vi hiếp dâm.

Tân Bí thứ Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH Hà Nội

Tân Bí thứ Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH Hà Nội

20/02/2020 21:52

Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn kết quả bầu ông Vương Đình Huệ - Bí thư Thành ủy Hà Nội giữ chức vụ Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa 14 TP Hà Nội.

Kiến nghị dạy học qua truyền hình trong mùa dịch COVID-19

Kiến nghị dạy học qua truyền hình trong mùa dịch COVID-19

20/02/2020 21:37

Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam có kiến nghị gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về giải pháp học tập qua truyền hình cho học sinh, sinh viên trong mùa dịch COVID-19.

KTVN
KTVN