Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 hợp tuổi gì? Xung tuổi gì?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 11/12/2020, 15:45 PM
  • Click để copy

Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 hợp tuổi gì? Xung tuổi gì?

Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 hợp tuổi gì? Xung tuổi gì? để biết chi tiết về năm 2021, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 hợp tuổi gì? Xung tuổi gì?

Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 hợp tuổi gì? Xung tuổi gì?

Năm 2021 là năm gì?

Năm 2021 theo âm lịch là năm Tân Sửu.

Theo lịch vạn niên, năm Tân Sửu 2021 có ngày dương lịch bắt đầu từ ngày 12/2/2021 và sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022.

Những người sinh năm 2021 âm lịch thuộc tuổi Tân Sửu, Thiên can người sinh năm 2021 thuộc tân, địa chi là Sửu. Đây là con giáp đứng hàng thứ 2 trong 12 con giáp.

Năm 2021 hợp tuổi gì?

Theo Tổng quan tử vi thì năm 2021 - Tân Sửu hợp với tuổi Tỵ và Dậu.

Xét theo nhị hợp thì năm 2021 hợp với tuổi Tý.

Còn nếu xét theo can chi thì năm 2021 Tân Sửu có thiên can Tân hợp với thiên can Bính.

Năm 2021 xung tuổi gì?

Theo tổng quan tử vi thì tuổi đại kỵ là những tuổi xấu tốt nhất bạn không nên kết hợp với những tuổi này trong công việc, làm ăn hay chuyện lương duyên: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Gặp những tuổi kể trên việc làm ăn khó mà thành, khó khăn chồng chất, chỉ có thể lụi bại hao tài tốn của. Còn nếu kết hôn với những tuổi trên cần làm lễ giải hạn lớn, cầu xin trời phật, đồng thời trong cuộc sống hàng ngày phải ăn ở tốt, tâm lương thiện mới mong được giảm nhẹ.

Bài viết trên đây đã giải đáp thông tin về Năm 2021 là năm gì? Năm 2021 hợp tuổi gì? Xung tuổi gì? Lưu ý, thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Hoàng Công Lương ra tù có được hành nghề bác sĩ?

Hoàng Công Lương ra tù có được hành nghề bác sĩ?

23/01/2021 10:04

Cựu bác sĩ Hoàng Công Lương vừa ra tù sau thời gian chấp hành án phạt trong vụ án sự cố chạy thận ở BVĐK Hòa Bình, vậy Hoàng Công Lương có được tiếp tục hành nghề?

Công an Hà Nội: Thông báo mới nhất về tạm cấm đường, phần luông giao thông từ 25/1-2/2

Công an Hà Nội: Thông báo mới nhất về tạm cấm đường, phần luông giao thông từ 25/1-2/2

23/01/2021 09:26

Công an TP.Hà Nội vừa có thông báo mới về tạm cấm đường, phần luông giao thông từ 25/1-2/2 để đảm bảo an ninh, an toàn, thông suốt phục vụ các hoạt động của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Rợn người trước lời khai của đối tượng xâm hại tình dục nữ sinh ở thang bộ chung cư

Rợn người trước lời khai của đối tượng xâm hại tình dục nữ sinh ở thang bộ chung cư

23/01/2021 06:56

Tại cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), Đào Văn Thắng quanh co chối tội khi khai "Cháu không có ý định gì cả, chỉ quay clip để làm kỷ niệm chứ không làm gì".

Khởi tố, điều tra tài xế đánh gãy răng người nhắc dừng đèn đỏ quá lâu

Khởi tố, điều tra tài xế đánh gãy răng người nhắc dừng đèn đỏ quá lâu

23/01/2021 06:30

Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” với tài xế đánh gãy răng người nhắc dừng đèn đỏ quá lâu

Tử vi ngày mai 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

22/01/2021 16:28

Tử vi ngày mai 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai 23/1/2021 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/1: Tài xế ngủ gật khiến xe tải đâm đổ tường nhà dân, húc tung cột điện

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/1: Tài xế ngủ gật khiến xe tải đâm đổ tường nhà dân, húc tung cột điện

22/01/2021 16:14

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 22/1: Tài xế ngủ gật khiến xe tải đâm đổ tường nhà dân, húc tung cột điện, Công an tìm nhân chứng vụ TNGT làm hai phụ nữ tử vong tại đường Nguyễn Trãi...

Bắt khẩn cấp đối tượng giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh

Bắt khẩn cấp đối tượng giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh

22/01/2021 16:00

Sau khi câu nhử các nữ sinh qua Facebook, Đào Văn Thắng giam giữ, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân.

Xe máy điện bắt buộc phải mua bảo hiểm

Xe máy điện bắt buộc phải mua bảo hiểm

22/01/2021 13:45

Thông tư 04/2021/TT-BTC quy định chi tiết về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Theo đó, từ 1-3, xe máy điện bắt buộc phải mua bảo hiểm. Bên cạnh đó, mức phí bảo hiểm có thể cao hơn tối đa 15%.

Đại học Điện Lực lì xì Tết cho sinh viên 500 ngàn đồng, còn trường khác thì sao?

Đại học Điện Lực lì xì Tết cho sinh viên 500 ngàn đồng, còn trường khác thì sao?

22/01/2021 11:21

Đại học Điện Lực vừa khiến cho sinh viên trường này vui mừng khi lì xì Tết cho mỗi sinh viên 500 ngàn đồng. Vậy các trường khác thì như thế nào?