| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích
Giá vàng
Thời tiết
Phim chiếu rạp
Vé máy bay, tàu
Thứ sáu, 24/01/2020, 20:55 PM
  • Click để copy

Năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt? sinh con tháng nào tốt?

Năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt? sinh con tháng nào tốt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt? sinh con tháng nào tốt?

Năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt? sinh con tháng nào tốt?

Rất nhiều cặp bố mẹ băn khoăn về năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt? sinh con tháng nào tốt? Nếu các bố mẹ có ý định săn chuột vàng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt?

Theo các chuyên gia phong thủy thì năm 2020 là năm của những Thần đồng. Theo đó, phải rất lâu chúng ta mới có có thể gặp lại một thế hệ những đứa trẻ có trí tuệ siêu việt như tuổi Canh Tý. 10 năm thì chúng ta mới thấy lại hàng Canh, 12 năm mới thấy lại những người tuổi Tý và 60 năm chúng ta mới gặp lại đúng tuổi Canh Tý.

Theo quan niệm dân gian, những người sinh năm 2020 mang tuổi Chuột, mệnh Thổ - cụ thể là Bích Thượng Thổ. Những đứa trẻ sinh năm 2020 sẽ có tư chất thông minh, khi lớn lên việc làm của chúng đều được lên kế hoạch rõ ràng và đạt kết quả cao.

Sinh con năm 2020 tháng nào tốt?

Em bé cháo đời năm 2020 tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 (dương lịch), còn năm âm lịch là Canh Tí (tuổi con Chuột).

Theo các chuyên gia phong thủy thì năm 2020 là Bích Thượng Thổ vì vậy các cha mẹ nên chọn sinh con vào các tháng Tứ Qúy, tháng hè và tránh sinh vào mùa Xuân. Các tháng tốt nhất là 4,5,6,9,12.

Bài viết trên đây đã giải đáp về băn khoăn năm Canh Tý 2020 có gì đặc biệt? sinh con tháng nào tốt? Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lại thêm nam thanh niên ở Quảng Ngãi đăng tin thất thiệt liên quan đến dịch corona

Lại thêm nam thanh niên ở Quảng Ngãi đăng tin thất thiệt liên quan đến dịch corona

17/02/2020 06:50

Một nam thanh niên ở tỉnh Quảng Ngãi đăng tin “3 công nhân Trung Quốc làm việc ở công ty Hòa Phát bị nhiễm virus corona” vừa bị triệu tập.

Dự báo thời tiết ngày mai 17/2: Hà Nội không mưa, có gió Đông Bắc, trời rét

Dự báo thời tiết ngày mai 17/2: Hà Nội không mưa, có gió Đông Bắc, trời rét

16/02/2020 22:56

Bản tin dự báo thời tiết ngày mai 17/2 cho biết, do ảnh hưởng gió mùa Đông Bắc, Hà Nội rét với nền nhiệt thấp nhất chỉ 12-13 độ C, trời hanh khô, không mưa.

Cô gái ở Quảng Ngãi sát hại bạn trai trong đêm Valentine khai gì?

Cô gái ở Quảng Ngãi sát hại bạn trai trong đêm Valentine khai gì?

16/02/2020 19:00

Trong lúc ghen tuông thiếu kiềm chế, một cô gái ở Quảng Ngãi dùng dao đâm người yêu khiến nạn nhân thiệt mạng.

Quảng Ninh từ chối tàu chở hơn 1.100 người cập cảng, Phó Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh

Quảng Ninh từ chối tàu chở hơn 1.100 người cập cảng, Phó Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh

16/02/2020 12:21

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đảm bảo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19), đồng thời tránh để ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và thu hút du lịch.

Ba mẹ con ở Vĩnh Phúc tới Hà Tĩnh tự ý rời khu cách ly

Ba mẹ con ở Vĩnh Phúc tới Hà Tĩnh tự ý rời khu cách ly

16/02/2020 12:12

3 mẹ con chị H. từ tỉnh Vĩnh Phúc về thăm quê ở Hà Tĩnh bị cách ly để theo dõi nhưng đã tự ý rời đi khi mới cách ly được vài ngày.

173 công dân Việt Nam từ Trung Quốc về được cách ly tại Bắc Kạn

173 công dân Việt Nam từ Trung Quốc về được cách ly tại Bắc Kạn

16/02/2020 12:12

Tỉnh Bắc Kạn tiến hành tiếp nhận 173 công dân Việt Nam từ Trung Quốc về nước do tỉnh Cao Bằng bàn giao.

Sai phạm tại Ethanol Phú Thọ: Ông Đinh La Thăng tiếp tục bị đề nghị truy tố

Sai phạm tại Ethanol Phú Thọ: Ông Đinh La Thăng tiếp tục bị đề nghị truy tố

16/02/2020 12:11

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an xác định ông Đinh La Thăng cùng các cựu lãnh đạo PVB đã có sai phạm trong dự án Ethanol Phú Thọ, gây thiệt hại lớn cho nhà nước.

Hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông ở Thừa Thiên Huế

Hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông ở Thừa Thiên Huế

16/02/2020 12:09

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị lật thuyền trên sông, đồng thời, trao số tiền hỗ trợ hơn 12 triệu đồng/nạn nhân cho mỗi gia đình và mong các hộ gia đình sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.

Cập nhật tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 16/2: 1.666 người chết vì dịch

Cập nhật tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 16/2: 1.666 người chết vì dịch

16/02/2020 09:28

Bản tin mới nhất dịch Covid-19 ngày 16/2 trên toàn thế giới, 69.044 trường hợp nhiễm bệnh. 1.666 người chết vì dịch, gồm 4 người tử vong ngoài Trung Quốc đại lục ở Nhật, Hong Kong, Pháp, Philippines.

KTVN
KTVN