Thứ sáu, 08/11/2019, 14:43 PM
  • Click để copy

Nam sinh viên ĐH Kiến Trúc bị bạn rơi trúng từ tầng 13 đã qua cơn nguy kịch

Gần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, nam sinh viên ĐH Kiến Trúc bị bạn rơi trúng từ tầng 13 đã qua cơn nguy kịch. Theo người thân, hiện nam sinh có thể nói chuyện được.

Hiện trường vụ việc nam sinh viên ĐH Kiến Trúc bị bạn rơi trúng từ tầng 13.
Hiện trường vụ việc nam sinh viên ĐH Kiến Trúc bị bạn rơi trúng từ tầng 13.

Như đã thông tin, vào trưa 7/11, một vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại khu vực Đại học Kiến Trúc khi một nam sinh viên rơi từ tầng 13 trúng một nam sinh viên khác đang ở phía dưới.

Hậu quả vụ việc khiến nam sinh viên rơi từ tầng 13 xuống tử vong tại chỗ còn nam sinh viên "bị vạ" ở dưới sảnh thì bị gãy cổ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng xác định, người rơi từ tầng cao là Hoàng Hải Nam (23 tuổi, quê Sơn La) đã tử vong. Nam sinh bị rơi trúng là Dương Quốc Huy (22 tuổi, quê Phú Thọ).

Huy hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 (quận Hà Đông, Hà Nội). Sau 1 ngày xảy ra vụ việc, trưa 8/11, mẹ của nam sinh viên cho biết: Ngay sau khi nhận được tin con trai gặp nạn, vợ chồng bà đã xuống Hà Nội để chăm sóc con trai.

Cũng theo người mẹ, hiện nam sinh viên này đã có thể nói chuyện bình thường. Các bác sĩ cho biết tình hình của Huy không quá nghiêm trọng.

"Đến chiều tối hôm qua (7/11), thằng bé vẫn chưa biết mình bị bạn khác rơi trúng. Cháu chỉ biết đang đi thì bị một vật rơi trúng đầu nên ngã bắn ra ngoài rồi bất tỉnh", mẹ của Huy nói.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/nam-sinh-vien-dh-kien-truc-bi-ban-roi-trung-tu-tang-13-da-qua-con-nguy-kich-141147.html