Thứ sáu, 29/06/2018, 08:25 AM
  • Click để copy

Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần nhảy cầu tự tử

Sáng 29/6, ông Văn Bá Thanh (Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần nhảy cầu tự tử.

anh
Cầu Câu Lâu nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Trước đó, khoảng 14h ngày 28/6, rất đông người tham gia giao thông qua cầu Câu Lâu phát hiện 1 chiếc xe đạp cùng đôi dép nằm sát lan can cầu. Nghi ngờ có người tự tử nên mọi người đã gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

Đến thời điểm chiều tối cùng ngày, một số người đã đến và nhận ra đồ đạc trên là của người thân mình. Và nạn nhân nghi nhảy cầu tự tử được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú khối phố Mỹ Hạt, thị trấn Nam Phước).

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng cùng đông đảo người dân đã tổ chức tìm kiếm tung tích của Tuấn. Khoảng 20h20', thi thể Tuấn được tìm thấy trên sông Thu Bồn, cách khu vực anh này nhảy cầu quyên sinh không xa.

"Lâu nay Tuấn có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần. Hiện thi thể của Tuấn đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành lo hậu sự", ông Thanh cho biết thêm.
 

Đà Nẵng: Cán bộ tự nguyện thôi việc sẽ nhận hỗ trợ cao nhất 200 triệu đồng

Đối với cán bộ là Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy và các chức danh khác có hệ số phụ cấp chức vụ từ 1,05 trở lên sẽ được hỗ trợ 200 triệu đồng khi tự nguyện thôi việc.

 

Thị trường bất động sản miền Trung đang có dấu hiệu chững lại

Từ cuối năm 2017 đến đầu năm 2018, thị trường bất động sản (BĐS) miền Trung thực sự sôi động. Tuy nhiên điều này đang có dấu hiệu chững lại trong vài tháng gần đây.

 

Vụ cô giáo bị hiếp dâm: Xuất hiện 2 lịch trực hè song sinh

Theo diễn biến mới nhất ngày 27/6, giáo viên trường L.T (xã Bình Thành, Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã cung cấp cho PV thông tin lãnh đạo nhà trường “phù phép” lịch trực hè trong vụ việc cô giáo bị thanh niên vào hiếp dâm tại trường.