Nạp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với bộ đôi sản phẩm mới TH true JUICE milk
Tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ đôi TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên với hương vị thơm ngon, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Hai sản phẩm này đã hoàn thiện bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, đem tới nhiều lựa chọn, trải nghiệm đồ uống đa dạng và mới mẻ cho người tiêu dùng với 4 hương vị cam – dâu – việt quất – chuối.
Kết hợp nguồn dưỡng chất của sữa tươi sạch TH và các lợi ích tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên, sản phẩm bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon – sảng khoái – mới mẻ, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, trẻ em trên một tuổi và đặc biệt là những người trẻ năng động và cần nhiều năng lượng mỗi ngày.
Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên rất giàu chất xơ, mangan và chất chống oxy hóa. Đặc biệt, trái việt quất chứa lượng lớn vitamin C và các khoáng chất (A, E, B6, B1, B2, kẽm…) khi được hòa quyện cùng dưỡng chất của sữa tươi sạch TH true MILK sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên, lành mạnh cho người sử dụng.
Với sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên, sự kết hợp giữa thành phần nước ép chuối với sữa tươi sạch TH true MILK cũng đem tới những lợi ích ưu việt về sức khỏe. Chuối được coi là “siêu thực phẩm” giàu chất xơ, trong đó có pectin tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. Chuối cũng là nguồn cung cấp vitamin B6, sắt, acid folic và giàu vitamin C góp phần hấp thu sắt trong quá trình tạo máu, giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu. Không những thế, hàm lượng kali trong chuối vô cùng dồi dào, là khoáng chất tốt cho sức khỏe tim mạch, góp phần duy trì huyết áp ổn định. Sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được xem là lựa chọn tối ưu cho người dùng giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng trong một ngày dài.

Với những lợi ích kể trên, TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được đánh giá vượt trội về chất lượng. Bởi lẽ, TH true JUICE milk là dòng nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo). Sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, được tuyển chọn gắt gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong và ngoài nước đã làm nên những chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên.
Trước đó, đầu năm 2020, hai sản phẩm đầu tiên thuộc bộ sản phẩm TH true JUICE milk (là TH true JUICE milk Cam tự nhiên và TH true JUICE milk Dâu tự nhiên) ra mắt đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của giới trẻ nhờ cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cần thiết cho họ trong mọi hoạt động mỗi ngày.
Các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức với công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp tiệt trùng phôi chai. Công nghệ này giúp giữ được tối đa dưỡng chất, vitamin và hương vị cho trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch.
Mẫu thiết kế chai cổ rộng hiện đại của TH true JUICE milk cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm uống sảng khoái, tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo và nguồn năng lượng, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bao bì trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt với dung tích 300 ml của sản phẩm cũng chính là “điểm cộng” phù hợp với xu hướng sử dụng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại và người tiêu dùng trẻ.
Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD (2016-2026).
Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch, kiên định với các giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH tiên phong “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”, với các dòng sản phẩm nổi bật cho đến nay như: nước uống tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk… với định hướng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và hương liệu tổng hợp, giàu dưỡng chất tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
TIN LIÊN QUAN

Sôi động “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội
30/09/2025, 10:33
Trung tâm Y tế Vân Đồn vượt bão cấp cứu thành công bệnh nhân nguy kịch
29/09/2025, 14:57
Ô nhiễm nhựa: Thách thức lớn của phát triển bền vững
22/09/2025, 10:10
Sức khỏe nhân dân là vốn quý của dân tộc
18/09/2025, 09:23
Dịch tả lợn châu Phi bùng phát, Hưng Yên ghi nhận 7 ổ dịch
31/07/2025, 14:27
Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện 2025
30/07/2025, 19:01
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng
15/07/2025, 16:25Vùng chè Thái Nguyên nâng chất, xây dựng thương hiệu
Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ.
Khám sức khỏe doanh nghiệp: Đầu tư cho sự phát triển bền vững nguồn lực nhân sự
Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, nguồn nhân lực được xem là "vốn quý" làm nên nền tảng thành công của mọi tổ chức. Việc quan tâm đến sức khỏe nhân viên không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội, mà còn là một phần trong chiến lược phát triển bền vững. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã và đang chủ động triển khai các chương trình khám sức khỏe định kỳ như một cách thiết thực để bảo vệ năng suất lao động và nuôi dưỡng sự gắn kết nội bộ.
Phát hiện và xử lý 1,3 tấn nội tạng động vật bẩn không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vừa phát hiện và thu giữ 1,3 tấn nội động vật bẩn, không rõ nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ tại địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An).
Mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk trao tặng gần 70.000 hộp sữa cho trẻ em khó khăn
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre. Đây là những hoạt động khởi đầu cho “Tháng của trẻ em” sẽ được Vinamilk thực hiện tại nhiều tỉnh thành, nhằm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng và mang thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ.
Yêu cầu đọc rõ ràng nội dung tên sản phẩm khi quảng cáo mỹ phẩm
Dự thảo quy định mới yêu cầu nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải thể hiện rõ ràng tên sản phẩm, công dụng và các cảnh báo theo quy định quốc tế. Đặc biệt, với quảng cáo trên phát thanh, truyền hình, tên sản phẩm bắt buộc phải được đọc rõ ràng nhằm đảm bảo minh bạch và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức tại Dinh Độc Lập, di tích lịch sử nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm thành phố, đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn người dân địa phương và du khách.
Mở đợt cao điểm truy quét, ngăn chặn hàng giả, hàng nhái từ 15/5 - 15/6
Thủ tướng đề nghị tập trung mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh, truy quét, ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất lưu thông hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn xuất xứ, vi phạm sở hữu trí tuệ diễn ra từ 15/5 đến 15/6
Tạo bầu không khí sạch: Hành trình đang được tăng tốc
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài không chỉ khiến cuộc sống đảo lộn, mà còn âm thầm bào mòn sức khỏe cộng đồng, rút ngắn tuổi thọ trong im lặng.
KOL, KOC phải dùng, hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ mới được quảng cáo
Theo dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, người có ảnh hưởng khi quảng cáo phải sử dụng hoặc hiểu rõ về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.