Thứ sáu, 12/08/2022, 09:56 AM
  • Click để copy

Nạp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với bộ đôi sản phẩm mới TH true JUICE milk

Tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ đôi TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên với hương vị thơm ngon, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hai sản phẩm này đã hoàn thiện bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, đem tới nhiều lựa chọn, trải nghiệm đồ uống đa dạng và mới mẻ cho người tiêu dùng với 4 hương vị cam – dâu – việt quất – chuối.

Kết hợp nguồn dưỡng chất của  sữa tươi sạch TH và các lợi ích tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên, sản phẩm bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon – sảng khoái – mới mẻ, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, trẻ em trên một tuổi và đặc biệt là những người trẻ năng động và cần nhiều năng lượng mỗi ngày.

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, trẻ em trên một tuổi và đặc biệt là những người trẻ năng động và cần nhiều năng lượng mỗi ngày.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên rất giàu chất xơ, mangan và chất chống oxy hóa. Đặc biệt, trái việt quất chứa lượng lớn vitamin C và các khoáng chất (A, E, B6, B1, B2, kẽm…) khi được hòa quyện cùng dưỡng chất của sữa tươi sạch TH true MILK sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên, lành mạnh cho người sử dụng.

Với sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên, sự kết hợp giữa thành phần nước ép chuối với sữa tươi sạch TH true MILK cũng đem tới những lợi ích ưu việt về sức khỏe. Chuối được coi là “siêu thực phẩm” giàu chất xơ, trong đó có pectin tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. Chuối cũng là nguồn cung cấp vitamin B6, sắt, acid folic và giàu vitamin C góp phần hấp thu sắt trong quá trình tạo máu, giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu. Không những thế, hàm lượng kali trong chuối vô cùng dồi dào, là khoáng chất tốt cho sức khỏe tim mạch, góp phần duy trì huyết áp ổn định. Sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được xem là lựa chọn tối ưu cho người dùng giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng trong một ngày dài.

KV VietQuat 2bottle

Với những lợi ích kể trên, TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được đánh giá vượt trội về chất lượng. Bởi lẽ, TH true JUICE milk là dòng nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo). Sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, được tuyển chọn gắt gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong và ngoài nước đã làm nên những chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trước đó, đầu năm 2020, hai sản phẩm đầu tiên thuộc bộ sản phẩm TH true JUICE milk (là TH true JUICE milk Cam tự nhiên và TH true JUICE milk Dâu tự nhiên) ra mắt đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của giới trẻ nhờ cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cần thiết cho họ trong mọi hoạt động mỗi ngày.

Các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức với công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp tiệt trùng phôi chai. Công nghệ này giúp giữ được tối đa dưỡng chất, vitamin và hương vị cho trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch.

Mẫu thiết kế chai cổ rộng hiện đại của TH true JUICE milk cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm uống sảng khoái, tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo và nguồn năng lượng, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bao bì trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt với dung tích 300 ml của sản phẩm cũng chính là “điểm cộng” phù hợp với xu hướng sử dụng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại và người tiêu dùng trẻ.

Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD (2016-2026).

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch, kiên định với các giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH tiên phong “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”, với các dòng sản phẩm nổi bật cho đến nay như: nước uống tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk… với định hướng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và hương liệu tổng hợp, giàu dưỡng chất tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định

15/03/2024 11:08

Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Miền Bắc mưa phùn, nồm ẩm kéo dài

Miền Bắc mưa phùn, nồm ẩm kéo dài

14/03/2024 11:14

Từ nay đến 18/3, các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác về đêm và sáng, trưa chiều giảm mưa. Khu vực Đông Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới, cục bộ có nắng nóng gay gắt.

‘Giải mã’ ký hiệu đặc biệt trên thẻ bảo hiểm y tế

‘Giải mã’ ký hiệu đặc biệt trên thẻ bảo hiểm y tế

12/03/2024 15:09

Trên bảo hiểm y tế (BHYT) có một ký tự đặc biệt quy định mức hưởng cụ thể khi tham gia khám chữa bệnh của chủ thẻ.

Đề xuất các phương án về gói bảo hiểm y tế bổ sung

Đề xuất các phương án về gói bảo hiểm y tế bổ sung

11/03/2024 15:51

Gói bảo hiểm y tế bổ sung sẽ bao phủ chi trả giá trị tăng thêm như phần đồng chi trả, quyền lợi tăng thêm mà người bệnh có nhu cầu, dịch vụ tăng thêm so với dịch vụ đang được bảo hiểm y tế cung cấp.

Quy chuẩn quốc gia về chất lượng môi trường xung quanh

Quy chuẩn quốc gia về chất lượng môi trường xung quanh

10/03/2024 08:00

Thông tư số 01/2023/TT-BTNMT của Bộ Tài nguyên và Môi trường: Ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng môi trường xung quanh.

Việt Nam và Đan Mạch đối thoại cấp cao về y tế

Việt Nam và Đan Mạch đối thoại cấp cao về y tế

07/03/2024 07:23

Bộ trưởng Bộ Y tế và Nội vụ Đan Mạch, bà Sophie Løhde Jacobsen, dẫn đầu phái đoàn cấp cao, thăm và làm việc tại Việt Nam trong hai ngày 5-6/3/2024.

Tổ chức Khí tượng Thế giới: El Nino suy yếu nhưng sẽ duy trì nhiệt độ cao

Tổ chức Khí tượng Thế giới: El Nino suy yếu nhưng sẽ duy trì nhiệt độ cao

07/03/2024 06:30

Kiểu thời tiết El Nino đã bắt đầu suy yếu nhưng sẽ tiếp tục khiến nhiệt độ trên toàn cầu tăng lên trên mức trung bình, Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết hôm thứ Ba 5/3.

Không khí Hà Nội ở mức có hại cho sức khỏe

Không khí Hà Nội ở mức có hại cho sức khỏe

06/03/2024 14:24

Theo ghi nhận, vào lúc 11h sáng ngày 5/3, thời tiết Hà Nội vẫn còn sương mù bao phủ. Đáng chú ý, chỉ số về ô nhiễm (AQI) tại Hà Nội khá cao. Theo số liệu quan trắc ô nhiễm không khí Pam Air (kênh thông tin tham khảo chất lượng không khí), chỉ số ô nhiễm không khí tại 1 số khu vực ở Hà Nội trung bình từ 171-240 (mức có hại và rất có hại cho sức khỏe)

Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc, ô nhiễm không khí cao nhất thế giới

Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc, ô nhiễm không khí cao nhất thế giới

05/03/2024 12:06

Theo hệ thống quan trắc không khí IQAir, nồng độ PM2.5 tại Hà Nội hiện cao gấp 35.4 lần giá trị theo hướng dẫn về chất lượng không khí hàng năm của WHO. Sáng nay, Hà Nội cũng đứng đầu danh sách các thành phố ô nhiễm nhất thế giới.