| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ năm, 07/05/2020, 16:05 PM
  • Click để copy

Netizen xôn xao khi Madonna xác nhận dương tính với Covid-19

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Madonna đã xác nhận cô bị nhiễm Covid-19 khi thực hiện concert cuối cùng của mình tại Paris cách đây hơn 7 tuầ

Ngôi sao nhạc Pop Madonna đã lên tiếng xác nhận cô bị nhiễm Covid-19. Kết quả xét nghiệm cách đây 5 tuần cho thấy, cô dương tính với virus đang làm chấn động cả thế giới.

Madonna cho biết, cô bị nhiễm Covid-19 khi thực hiện concert cuối cùng của mình tại Paris cách đây 7 tuần. Đáng nói, tour diễn này có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng. Và khi mắc bệnh, tất cả đều nghĩ mình đang bị cảm cúm chứ không ai nghĩ mình bị mắc Covid-19.

Tuy nhiên may mắn là giờ đây tất cả đều đã khỏe mạnh.

1

Do dịch bệnh và lệnh cấm tụ tập trên 1000 người, Madonna đã phải hủy 2 buổi biểu diễn vào ngày 10 và 11 tháng 3 tại Pháp. Hiện nữ ca sĩ đã không còn biểu hiện ốm sốt hay phát bệnh. 

Thông báo về việc bản thân đã mắc Covid-19 của Madonna gây xôn xao mạng xã hội.

Thông báo về việc bản thân đã mắc Covid-19 của Madonna gây xôn xao mạng xã hội.

Ngoài ra, trong bài đăng trên Instagram, Madonna cho biết cô đã đóng góp 1 phần công sức khi tham gia vào công cuộc nghiên cứu, tìm ra phương pháp chữa trị căn bệnh này. Cụ thể, nữ ca sĩ cùng với các lãnh đạo cao cấp trên thế giới quyên góp 8 tỷ USD cho công tác nghiên cứu và phát triển vắc xin, trong đó nữ ca sĩ đóng góp 1,1 triệu USD. 

Bài liên quan
Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

04/07/2020 13:00

Nữ diễn viên Quỳnh Nga tiếp tục đốt mắt người nhìn với hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

TTVN