Thứ bảy, 22/02/2020, 07:01 AM
  • Click để copy

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh - bông hồng quyến rũ nhất showbiz Việt

Diễn viên Vũ Ngọc Anh sở hữu ba vòng nóng bỏng, xứng đáng được xem là "bông hồng quyến rũ" nhất showbiz Việt.

Empty

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990 trong một gia đình tri thức tại thành phố Nam Định, có mẹ là nhà giáo và bố là kiến trúc sư. Cô tốt nghiệp Học viện ngân hàng và từng có thời gian làm việc tại ngân hàng BIDV.

Empty

Vũ Ngọc Anh từng đoạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp gốc Nam Định cũng từng đoạt giải "Người có làn da đẹp nhất", đồng thời lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

Empty

Năm 2015, Vũ Ngọc Anh ấn sân điện ảnh khi góp mặt trong bộ phim Quyên của đạo diễn Quang Bình, đóng cùng với Trần Bảo Sơn. 

Empty

Sau khi ra mắt phim "Quyên" vào mùa hè 2015, Ngọc Anh bắt đầu nhận được các lời mời trình diễn thời trang, quảng cáo.

Empty

Vòng eo con kiến cùng hông quả táo đang là trào lưu của vẻ đẹp hiện đại, Vũ Ngọc Anh luôn biết chọn trang phục để phát huy tối đa lợi thế về hình thể. 

Empty

Thừa hưởng cái ''lưng ong'' từ mẹ, Vũ Ngọc Anh luôn chọn những chiếc váy để khoe bờ vai, eo và chiếc lưng cong gợi cảm của mình.

Empty

Vũ Ngọc Anh là một trong số ít người đẹp Việt công khai thừa nhận "dao kéo" vòng 1. Kể từ năm 2013, người đẹp bắt đầu đổi sang phong cách gợi cảm.

Empty

Với lợi thế ngoại hình, số đo ba vòng hoàn hảo, nên Vũ Ngọc Anh rất chịu khó khoe dáng với những bộ bikini càng ngắm càng thu hút người xem.

Empty

Những năm gần đây, Vũ Ngọc Anh hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực người mẫu và mới đây được chú ý hơn khi là bạn gái tham gia diễn xuất trong các MV của ca sĩ Cường Seven.

Empty

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh vướng nghi án hẹn hò từ cuối năm 2018. Cường Seven đã thừa nhận mối quan hệ và trước đó, cặp đôi không muốn công khai vì sợ công chúng có cái nhìn tiêu cực.

Bài liên quan