Thứ ba, 14/11/2017, 23:03 PM
  • Click để copy

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp và quyễn rũ của tân Hoa hậu Quốc tế 2017

Kevin Lilliana - người đẹp đến từ Indonesia, đã xuất sắc vượt qua 70 thí sinh khác để đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017.

Chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 đã chính thức được diễn ra vào ngày 14/11 tại Tokyo (Nhật Bản) với sự tranh tài của hơn 70 thí sinh đại diện của các quốc gia trên thế giới.

18
Các thí sinh trong phần thi trang phục dân tộc tại chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

Trong khoảng thời gian kéo dài 5 giờ đồng hồ, các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm, đầm dạ hội và trả lời ứng xử để tìm ra Top 15 chung cuộc. May mắn đã không mỉm cười với Thùy Dung - đại diện Việt Nam, khi cô không có tên trong danh sách này. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với vóc dáng lý tưởng cùng lợi thế về ngôn ngữ, Thùy Dung khiến người hâm mộ quê nhà cảm thấy tiếc nuối vì những gì mà cô đã thể hiện xuất sắc trước đó.

1_BWGI
Á hậu Thuỳ Dung từng được kỳ vọng sẽ lọt Top 15 tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017.

Kết quả chung cuộc được công bố với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Indonesia - Kevin Lilliana. Các danh hiệu Á hậu được trao cho những người đẹp: Á hậu 1 thuộc về đại diện Curacao, Á hậu 2 thuộc về đại diện Venezuela , Á hậu 3 thuộc về người đẹp Australia, Á hậu 4 thuộc về Nhật Bản.

2
Kevin Lilliana - người đẹp đến từ Indonesia chính là Tân hoa hậu Quốc tế 2017.

Tân hoa hậu năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76 m, ba vòng gợi cảm với số đo 82-64-82cm. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất tại Đại học Maranatha Christian ở thành phố Bandung. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cô cũng là người đẹp sở hữu lượng fan đông nhất cũng như được nhiều trang sắc đẹp hàng đầu dự đoán là đối thủ nặng ký nhất của cuộc thi năm nay.

1
Khoảnh khắc người đẹp đăng quang.

Tại giây phút được xướng tên người đẹp đã không kìm nén được cảm xúc bất ngờ và khóc nức nở ngay trên sân khấu. Kevin Lilliana chia sẻ rằng bản thân không nghĩ giấc mơ lại có thể trở thành hiện thực như thế này!

3

Được biết, Kevin Lilliana là người mẫu nổi tiếng của Indonesia, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Puteri Indonesia 2017. Gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông của Kevin Lilliana chính là thế mạnh của cô khiến nhiều người mê mẩn, vì vậy việc đăng quang ngôi vị cao nhất của cô khiến mọi người hoàn toàn đồng ý và ủng hộ.

4
Nhan sắc được đánh giá ấn tượng của Tân hoa hậu Quốc tế 2017.

Tân Hoa hậu Quốc tế giải thích cô có tên Kevin - nghe giống con trai là bởi bố mẹ cô say mê loạt phim Home Alone (nhân vật chính tên Kevin) và mong muốn có cậu bé hoạt bát, năng động như thế. Sau khi cô ra đời, bố mẹ đã thêm tên đệm Lilliana để cái tên của cô thêm phần nữ tính hơn.

5
Vóc dáng thon gọn lý tưởng của Kevin Lilliana.

Đặc biệt, trong phần ứng xử, khi trả lời câu hỏi chung: "Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2017, bạn sẽ làm gì?", người đẹp 21 tuổi tự tin khẳng định rằng:

"Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2017, tôi sẽ truyền bá những giá trị tích cực và truyền bá văn hóa biết chấp nhận, tôn trọng sự khác biệt. Bởi, tôi biết mọi quốc gia có nền văn hóa, tính cách và bản sắc riêng mình. Chúng ta cần học tập, hiểu biết, đánh giá lẫn nhau trên cơ sở tôn trọng, biết chấp nhận".

7

Có thể thấy được, không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút mà tân Hoa hậu Quốc tế 2017 còn có phần trả lời ứng xử vô cùng tự tin, ngắn gọn và nhanh chóng giành được ấn tượng từ phía ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả trên thế giới.

8

Với việc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss International, Kevin Lilliana đã làm nên lịch sử cho quê hương khi là người đẹp Indonesia đầu tiên giành được chiếc vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là 1 trong 4 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất trên toàn thế giới (Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất).

10

Sau chiến thắng này, Kevin Lilliana sẽ có một năm hoạt động với tư cách Hoa hậu Quốc tế tại đất nước Nhật Bản. Cô sẽ đi đến nhiều nước trên thế giới để làm từ thiện cũng như truyền đi thông điệp về tình yêu thương đối với cộng đồng.

6
Ngay cả khi xuất hiện với hình ảnh đời thường, Lilliana vẫn luôn xinh đẹp, rạng ngời.
13
Người đẹp có thần thái vô cùng cuốn hút.
12
11
9
Những hình ảnh ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 của Kevin Lilliana.