Thứ ba, 07/11/2017, 14:02 PM
  • Click để copy

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Á hậu Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc tế 2017

Á hậu Thùy Dung đã lựa chọn hình tượng cánh cò chịu thương chịu khó của nông thôn Việt Nam để đem đến Miss International 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 (Miss International 2017) được tổ chức tại Nhật Bản với sự tham gia của 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam năm nay chính là Á hậu Việt Nam 2016, Huỳnh Thị Thuỳ Dung.

10
Thùy Dung rạng rỡ ngày lên đường tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017.

Sau nhiều ngày tham gia các hoạt động sôi nổi tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Thùy Dung liên tục gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp tràn đầy sức sống cũng như sự thân thiện, hoà đồng với các thí sinh.

Trang phục truyền thống là một trong những phần thi quan trọng tại Miss International 2017 khi tất cả các thí sinh sẽ trình diễn trong đêm chung kết quyết định. Trang phục dân tộc mà Thùy Dung sẽ khoác lên mình cũng vừa được hé lộ khiến người xem không thể rời mắt trước vẻ mong manh đầy thu hút của cô.

1
Á hậu Thùy Dung vô cùng xinh đẹp trong trang phục truyền thống.

Lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống của dân tộc, bộ trang phục mang đến hình ảnh quen thuộc trong tâm thức người Việt – Con cò và mang màu trắng chủ đạo với 6 tà mang tên "Tiên Dung". Bộ trang phục được thực hiện thủ công suốt 3 tháng qua và vận chuyển đặc biệt trong 3 kiện hàng để sang Nhật Bản.

2
Đôi cánh cò dang rộng bay ra thế giới mang thông điệp hòa nhập và phát triển vươn xa của đất nước.

NTK Tín Thái đã mang đến một tác phẩm với hình tượng cánh cò chịu thương chịu khó, dù bay đâu cũng đáp về mảnh đất quê nhà. Cánh cò đậu trên luỹ tre làng, hình tượng mang ý nghĩa về đời sống nông thôn và con người Việt Nam.

4
Hình ảnh lá tre và đôi cò được thêu kết thủ công với hàng ngàn hạt pha lê và cườm thuỷ tinh.

Trang phục được dệt bằng chất liệu tơ sống của miền Bắc, mang lại cảm giác nhẹ nhàng như cánh cò. Chiếc mấn đội đầu cũng được làm rất tinh xảo với màu ánh bạc lấp lánh sẽ giúp Thùy Dung thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu Miss International 2017.

5
Cận cảnh thiết kế tinh xảo của chiếc mấn.

Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 14/11, Thùy Dung sẽ chính thức trình diễn "Tiên Dung" cùng với đôi giày cao 20cm trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

3
6
Bản thiết kế trang phục "Tiên Dung".

Trước đó, khi vừa tới Nhật Bản để tham gia cuộc thi "Miss International 2017", Á hậu Thùy Dung nhanh chóng gửi tin vui tới người hâm mộ Việt Nam rằng cô đã vinh dự nhận được giải thưởng "Miss Visit Japan Tourism Ambassador" (Đại sứ du lịch Nhật Bản).

9

Tham gia Miss International 2017, Thùy Dung nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nước nhà bởi khả năng giao tiếp tốt cùng thần thái tự tin, rạng rỡ. Người đẹp còn có tên trong top 15 thí sinh tiềm năng do chuyên trang nhan sắc Missosology bình chọn.

8