Ngân 98 than thở 'Sống sao cho vừa lòng thiên hạ' sau phốt ăn mặc hở hang

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 24/07/2020, 23:49 PM
  • Click để copy

Ngân 98 than thở 'Sống sao cho vừa lòng thiên hạ' sau phốt ăn mặc hở hang

Ngân 98 thể hiện thái độ khá gay gắt sau khi bị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tới làm việc với bar cô chơi nhạc để đi đến quyết định cấm cô biểu diễn?

Ngân 98 đang gây xôn xao cộng đồng mạng về việc ăn mặc phản cảm khi tham gia bữa tiệc ngoài trời. Trước hành vi của cô, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch TP HCM đã đến làm việc với quán bar nơi Ngân 98 chơi nhạc. Sau buổi làm việc này, Sở sẽ có quyết định có cấm  Ngân 98 hoạt động hay không?

1

Giữa những lùm xùm đó, Ngân 98 đã có livestram đáp trả dư luận. Ngoài việc gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình, cô còn bày tỏ: "Sống sao cho vừa lòng thiên hạ? Làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng như thế là ngu nên Ngân không làm!".

Trước đó trên trang cá nhân, Ngân 98 đã đăng tải trên trang cá nhân những lời nói đầy thách thức khi nhiều người có bình luận về hành động ăn mặc phản cảm của cô. Có người thậm chí còn nói rằng: 'Ra đường cũng phải quấn cái khăn vô hoặc trùm cái mền cho bớt kém sang lại chứ"...

Bài liên quan
Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

22/11/2020 16:33

Nguyễn Như Ngọc xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ HHVN 2020. Người đẹp màn ảnh gây chú ý vì diện trang phục tôn lên vóc dáng mảnh mai vốn có nhưng điều gây tranh cãi lại bắt nguồn từ đôi dép phản chủ.

10x Đà Nẵng xinh đẹp, đa tài, KOL nổi tiếng mạng xã hội

10x Đà Nẵng xinh đẹp, đa tài, KOL nổi tiếng mạng xã hội

22/11/2020 12:30

Sam gây ấn tượng với hình ảnh cô gái trẻ trung, xinh đẹp cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực.

Nhan sắc xinh đẹp 'một 9, một 10' của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Nhan sắc xinh đẹp 'một 9, một 10' của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

22/11/2020 09:35

Chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao khủng không thua kém gì em gái.

Á hậu Ngọc Thảo lên tiếng trước lùm xùm mặc thiếu vải

Á hậu Ngọc Thảo lên tiếng trước lùm xùm mặc thiếu vải

22/11/2020 09:22

Á hậu Ngọc Thảo đã có những chia sẻ sau cuộc thi khi lùm xùm ăn mặc thiếu vải trong một show diễn được đăng tải.

Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm nông giúp gia đình, cơ ngơi siêu hoành tráng ở quê

Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm nông giúp gia đình, cơ ngơi siêu hoành tráng ở quê

22/11/2020 07:00

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc áo lao động, chân đi ủng đội chiếc mũ cũ kỹ nhiều người thích thú về hình ảnh giản dị của cô. Bên cạnh đó, cơ ngơi gia đình Hoa hậu cũng được chia sẻ.

Sao Việt hôm nay: Á hậu 2 Ngọc Thảo lên tiếng trước tin đồn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

Sao Việt hôm nay: Á hậu 2 Ngọc Thảo lên tiếng trước tin đồn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

21/11/2020 19:00

Hình ảnh Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng trình diễn trong Đêm hội chân dài, chụp hình cùng những model của ông bầu Vũ Khắc Tiệp được lan truyền trên mạng xã hội.

Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng

Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng

21/11/2020 16:59

Lang điện hạ là bộ phim đang gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vậy Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng phát sóng vào ngày nào, giờ nào?

Sự thật về số đo ba vòng 80-60-90 của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà?

Sự thật về số đo ba vòng 80-60-90 của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà?

21/11/2020 16:52

Sở hữu chiều cao 1,76m và đôi chân dài 1,11m, nhưng body của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 được cho là kém gợi cảm.

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai?

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai?

21/11/2020 16:48

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai? Tiểu sử, sự nghiệp các bộ phim Tiêu Chiến từng tham gia.