Thứ tư, 06/03/2019, 16:14 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Người dân dừng ô tô, hồn nhiên 'hôi' hoa trên đường Kim Mã

Hình ảnh những người dân đi ô tô, xe máy dừng xe giữa đường rồi thản nhiên 'hôi' hoa trang trí tại dải phân cách trên đường Kim Mã khiến nhiều người bất ngờ.

ngang-nhien-dung-o-to-giua-duong-lay-hoa-trang-tri-sau-thuong-dinh-my-trieu
Nhiều người vô tư dừng ô tô giữa đường lấy hoa trang trí tại dải phân cách đường Kim Mã.

Hôm nay (6/3), trên mạng xã hội Facebook xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân, trong đó có cả người đi ô tô ngang nhiên dừng xe giữa đường Kim Mã để "hôi" hoa ở dải phân cách khiến nhiều người bất ngờ.

Theo clip, những người này "hồn nhiên" lựa chọn những bình hoa đẹp để lên xe ô tô rồi rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội nhiều người đã lên án phê phán, những người dân thiếu ý thức khi có hành động lấy hoa trang trí trên đường.

ngang-nhien-dung-o-to-giua-duong-lay-hoa-trang-tri-sau-thuong-dinh-my-trieu
Thậm chí những người đàn ông cũng vô tư dừng xe ở giữa đường để "hôi" hoa.

"Đáng lẽ mọi người phải cùng nhau chung tay bảo vệ đường phố xanh sạch đẹp chứ”, một cư dân mạng bình luận.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội cho biết, đơn vị cũng đã nắm bắt được sự việc. Đồng thời khẳng định, hoa trang trí trên đường phố Thủ đô không ai được phép lấy.

“Đó là ý thức rất kém của một số người dân, cây trang trí tại đường phố phía Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đã làm hết sức mình. Chắc chắn cơ quan chức năng sẽ có ý kiến về việc này, đây chỉ là bộ phận rất nhỏ người dân làm xấu hình ảnh Hà Nội”, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội thông tin.

ngang-nhien-dung-o-to-giua-duong-lay-hoa-trang-tri-sau-thuong-dinh-my-trieu

Theo vị lãnh đạo này, Công ty Công viên cây xanh Hà Nội sẽ làm việc cụ thể với các bên có phương án khắc phục, tránh tình trạng tương tự xảy ra.

“Công ty mong muốn các cơ quan chức năng, Công ty Công viên Công viên cây xanh đã làm hết sức mình vì Hà Nội xanh sạch đẹp, thì tất cả người dân có ý thức giữ gìn đặc biệt là cây hoa cây cảnh trên địa bàn. Đây là tài sản chung của TP, góp phần làm cho thành phố đẹp hơn”, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội chia sẻ thêm.

ngang-nhien-dung-o-to-giua-duong-lay-hoa-trang-tri-sau-thuong-dinh-my-trieu
 

Cận cảnh công trường di dời cây xanh trong dự án vành đai 2 mở rộng

Nhằm phục vụ thi công mở rộng tuyến đường vành đai 2 (đoạn từ Cầu Giấy về Ngã Tư Sở) nhiều cây xanh ven đường Láng đã được các công nhân đánh chuyển, di dời đi nơi khác.

 

Dân Hà Nội đổ xô 'hôi' hoa trang trí sau kết thúc Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Rất đông người dân Hà Nội gồm phụ nữ cao tuổi, thậm chí những nam thanh niên đi xe máy SH kéo đến khu vực khách sạn Marriott để "hôi" hoa trang trí sau khi Thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa kết thúc.