Thứ sáu, 18/10/2019, 16:05 PM
  • Click để copy

'Ngáo đá' đánh đập, bắt con bịa chuyện 'ông nội loạn luân với mẹ' để quay clip

Hùng đánh đập 2 con nhỏ tím bầm người rồi bắt con nói dối chuyện "ông nội loạn luân, có quan hệ bất chính với mẹ" để quay clip rồi đăng lên mạng xã hội.

danh-dap-bat-con-noi-doi-chuyen-ong-noi-loan-luan-voi-me-de-quay-clip
Hùng đánh hai con mình tím bầm toàn thân và bắt chúng nói dối chuyện ông nội loạn luân để quay clip tung lên mạng.

Ngày 18/10, Công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh) đã tạm giữ Ngô Văn Hùng (30 tuổi, trú TX Quảng Yên) về hành vi bạo hành trẻ em.

Hùng được xác định là kẻ đã bạo hành, đánh đập 2 con nhỏ và bắt chúng nói dối chuyện "ông nội loạn luân, có quan hệ bất chính với mẹ (vợ của Hùng) để quay clip tung lên mạng xã hội.

Theo đó, Qua xác minh, cơ quan chức năng khẳng định nội dung clip là sai sự thật và được dàn dựng.

Theo Zing.vn: Hùng có sử dụng ma túy đá nên bị ngáo. Ngày 17/10, anh ta đánh đập, nhốt 2 bé và bắt chúng phải nói những thông tin bịa đặt để quay lại clip.

"Công an đã đưa 2 cháu bé đi giám định sức khỏe tại bệnh viện và tạm giữ Hùng để làm rõ sự việc. Trước mắt sẽ xử lý Hùng về việc bạo hành trẻ em", một lãnh đạo Công an thị xã Quảng Yên nói.

Người nhà nạn nhân cho biết Hùng đã nhiều lần có biểu hiện "ngáo đá" và gây ra ảo giác con dâu quan hệ với bố chồng. Thậm chí Hùng còn tưởng tượng ra việc bố loạn luân với em gái mình.

Một tuần nay Hùng đã hành hung 2 con đẻ cho đến khi nói đúng ý bố và quay clip tung lên mạng xã hội.

Gần đây nhất, tối 2/10, Hùng lên cơn ngáo đá đã cầm dao chém vợ và bố mẹ bị thương. Sau khi xảy ra sự việc, vợ của Hùng đã phải trốn đi nơi khác để tránh bị chồng bạo hành.