Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì? Những trò đùa phổ biến ngày cá tháng 4

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 26/03/2020, 18:27 PM
  • Click để copy

Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì? Những trò đùa phổ biến ngày cá tháng 4

Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì? Những trò đùa phổ biến ngày cá tháng 4. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về ngày cá tháng 4 tiếng Anh.

Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì? Những trò đùa phổ biến ngày cá tháng 4

Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì? Những trò đùa phổ biến ngày cá tháng 4

Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì?

Theo nhiều tài liệu thì ngày cá tháng 4 có nguồn gốc từ nước Pháp vào thế kỷ thứ 16. Vậy ngày cá tháng 4 tiếng Anh là gì? Theo đó ngày Cá tháng 4 có tên tiếng Pháp là April Fool. Sau này ngày Cá Tháng 4 lan dần sang các nước khác và Ngày cá tháng 4 tiếng Anh là "April Fool’s Day".

Những trò đùa phổ biến ngày cá tháng 4

Dưới đây là những trò đùa phổ biến trong ngày cá tháng 4:

- In một số bức ảnh kinh dị và đặt chúng trong ngăn kéo tủ. Chống chỉ định với những người yếu tim.

- Viết status giả chia tay bạn bè đi nước ngoài

- Giả vờ tỏ tình

- Đổ rượu vào chai thay nước

- Thay hình nền giả vỡ màn hình điện thoại

- Hóa trang hành tây thành quả táo

- Bôi kem đánh răng vào lớp giữa của bánh oreo

- Trộn xì dầu và sprite. Trò này nên cân nhắc trước khi làm vì có thể khiến người bị đùa tức giận.

Bài liên quan
Dự báo thời tiết ngày mai 27/11: Hà Nội chuyển rét; đêm mai chỉ 16 độ C

Dự báo thời tiết ngày mai 27/11: Hà Nội chuyển rét; đêm mai chỉ 16 độ C

26/11/2020 21:54

Dự báo thời tiết ngày mai 27/11 cho biết, Thủ đô Hà Nội ngày có mưa vài nơi, trưa hửng nắng; từ đêm mai bắt đầu chuyển rét với nền nhiệt thấp nhất 16 độ C.

Tạm giữ người mẹ bạo hành con gái 3 tuổi rưỡi chấn thương sọ não

Tạm giữ người mẹ bạo hành con gái 3 tuổi rưỡi chấn thương sọ não

26/11/2020 16:07

Công an quận 12 (TP.HCM) đang tạm giữ T.T.D để điều tra hành vi bạo hành con gái ruột 3 tuổi rưỡi dẫn đến cháu bị chấn thương sọ não.

Thử thách Momo là gì?

Thử thách Momo là gì?

26/11/2020 14:59

Thử thách Momo là gì? Thử thách momo nguy hiểm và đáng sợ với trẻ nhỏ thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem tử vi ngày mai 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Xem tử vi ngày mai 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

26/11/2020 14:32

Xem tử vi ngày mai 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai 27/11/2020 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Nghi phạm nổ súng ở Trạm BOT Thái Bình ra đầu thú

Nghi phạm nổ súng ở Trạm BOT Thái Bình ra đầu thú

26/11/2020 14:05

Nghi phạm nổ súng ở Trạm BOT Thanh Nê (Thái Bình) khiến 1 người trọng thương đã ra đầu thú sau 2 ngày lẩn trốn.

Nghi vấn bé trai 8 tuổi tử vong vì học theo 'thử thách Momo'

Nghi vấn bé trai 8 tuổi tử vong vì học theo 'thử thách Momo'

26/11/2020 14:00

Nghi vấn ban đầu vụ cháu trai 8 tuổi tử vong treo cổ áo đang mặc vào móc áo có thể do học theo "thử thách Momo" trên mạng xã hội.

11 trường ĐH Việt Nam vào Bảng xếp hạng đại học châu Á 2021

11 trường ĐH Việt Nam vào Bảng xếp hạng đại học châu Á 2021

26/11/2020 13:00

Ngày 25/11, Tổ chức xếp hạng Quacquarelli Symonds-Anh (QS AUR) đã công bố kết quả Bảng xếp hạng đại học châu Á 2021.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/11/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/11/2020 chi tiết nhất

26/11/2020 12:14

Tử vi 12 con giáp ngày 27/11/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ 6. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Sửu, Dần, Mùi, Ngọ...

Xuất hiện clip học sinh lớp 10 bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh

Xuất hiện clip học sinh lớp 10 bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh

26/11/2020 11:12

Trên mạng xã hội mới đây vừa xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút với nội dung nhiều nam học sinh chửi bới rồi lao vào đánh hội đồng một học sinh lớp 10.