Thứ tư, 26/12/2018, 10:55 AM
  • Click để copy

Nghệ An: Bị vật cứng rơi trúng đầu ở sân chung cư, bé 3 tuổi tử vong

Đang chơi đùa trên cầu trượt dưới sân chung cư Lotus (TP Vinh, Nghệ An), một cháu bé 3 tuổi không may bị vật cứng rơi trúng đầu tử vong.

nghe-an-bi-vat-cung-roi-trung-dau-o-san-chung-cu-be-3-tuoi-tu-vong
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tối 25/12, trao đổi với báo chí, ông Hà Thái Sơn - Chủ tịch UBND phường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc một cháu bé 3 tuổi tử vong tại chung cư Lotus do bị vật cứng rơi trúng đầu.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h30’ ngày 25/12, một cháu bé 3 tuổi đứng chơi ở cầu trượt sảnh chung cư cao tầng Lotus (nằm trên địa bàn phường Quang Trung) thì không may bị 1 vật cứng từ tòa chung cư rơi xuống trúng đầu, ngất xỉu tại chỗ.

Phát hiện sự việc, người nhà đưa cháu bé đến bệnh viên cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường Quang Trung, Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc.

Được biết, chung cư Lotus đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhiều năm nay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Vụ bé sơ sinh rơi chung cư HH Linh Đàm: Lời khai người mẹ trẻ

Sau quá trình điều tra, đấu tranh lấy lời khai, nữ sinh Đinh Thị V.A đã thừa nhận sau khi sinh ra đứa trẻ trong nhà vệ sinh do bé đã chết nên người này vứt qua khe cửa sổ xuống đất.

 

Hàng xóm tiết lộ 'sốc’ về nữ sinh viên nghi liên quan vụ bé sơ sinh rơi chung cư HH Linh Đàm

Theo người dân, trong căn nhà bị cơ quan chức năng niêm phong trước đây là nơi sinh sống của nữ sinh viên mang bầu cùng bạn trai. Trước khi xảy ra sự việc, bạn trai cô gái có đến mượn điện thoại để gọi điện...