Thứ tư, 25/10/2017, 09:45 AM
  • Click để copy

Nghe Đỗ Mỹ Linh độc tấu đàn bầu trong phần thi tài năng tại Miss World 2017

Diện áo dài thêu hình chim công, Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc biểu diễn độc tấu đàn bầu trong phần thi tài năng tại Miss World 2017.

Video clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh độc tốc đàn bầu với bản mash-up giữa 2 bài hát "Trống cơm" và "We are the world".

Ngày 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tham gia phần thi tài năng tại Miss World 2017. Người đẹp chọn thể hiện tiết mục độc tấu đàn bầu với bản mash-up giữa 2 bài hát "Trống cơm" và "We are the world". Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa một ca khúc dân ca truyền thống Việt Nam và một ca khúc quốc tế quen thuộc.

1
Đỗ Mỹ Linh trong tà áo dài Thuận Việt bên cây đàn bầu của dân tộc.

Giải thích lý do chọn hai bài hát này vào một tiết mục dự thi, Mỹ Linh nói rằng cô muốn dùng những chất liệu rất Việt Nam để lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết và sẻ chia giữa các dân tộc trên thế giới. Qua tiết mục này, Đỗ Mỹ Linh cũng mong muốn giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi tài năng này, Mỹ Linh đã không ngừng tập luyện với sự dẫn dắt của NSƯT Hải Phượng. Người đẹp cũng chọn chiếc áo dài có phần long bào thêu hình chim công của NTK Thuận Việt cho phần thi tài năng của mình thêm hoàn hảo.

5

Tuy có nhiều thông tin trước đó về quá trình tập luyện đàn bầu của Đỗ Mỹ Linh nhưng khán giả vẫn nôn nóng muốn xem phần trình diễn dự thi của hoa hậu Việt Nam.

MV độc tấu đàn bầu được Đỗ Mỹ Linh thực hiện trước ngày lên đường sang Trung Quốc tham dự "Miss World 2017" như món quà gửi tặng khán giả quê nhà đã và đang ủng hộ mình. Đây chính là những giai điệu được Mỹ Linh thể hiện tại đấu trường sắc đẹp trong phần thi tài năng.

6

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã diện trang phục tứ thân, đội nón quai thao múa trên nền bài hát dân ca "Cò lả" ở phần thi Dances of the world - vũ điệu mở màn chung kết Miss World. Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Mỹ Linh đã để lại ấn tượng đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

4
Đỗ Mỹ Linh vui vẻ trò chuyện với các thí sinh "Miss World 2017" được hé lộ.

Tham gia cuộc thi này, Mỹ Linh đã chuẩn bị khá chu đáo, từ chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng, đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết. Người đẹp cũng vừa hoàn thành dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" tại Yên Bái để mang đến Miss World.

3
Diện trang phục đơn giản, thanh lịch, Đỗ Mỹ Linh gây thiện cảm với người đối diện bởi nụ cười thân thiện, rạng rỡ.

Hiện nay, cuộc thi "Miss World" đang thu hút truyền thông từ các nước trên thế giới. Các hoạt động bên lề vẫn tiếp tục được diễn ra cho đến giữa tháng 11 nhằm tuyển chọn top 40 người đẹp xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Sanya City Arena, thành phố Tam  Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

 

Cận cảnh bộ trang phục giúp Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trình diễn bài múa dân tộc tại Miss World 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn trang phục áo tứ thân, đội nón hoa sen để múa bài dân ca "Cò lả" tại Miss World 2017.